Khám phá ngay loạt tính năng tối ưu cho gaming của smart tivi Sony KD-75X85L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Sony KD-75X85L vừa được tung ra thị trường hồi đầu tháng 03/2023 vừa qua. Liệu đây có phải một lựa chọn phù hợp với người dùng có niềm đam mê chơi game hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.

Màn hình smart tivi Sony KD-75X85L

Smart tivi Sony KD-75X85L là mẫu thiết bị cung cấp cho người dùng không gian màn hình cỡ lớn, 75 inch. Với màn hình này, người chơi có được một không gian gaming tuyệt vời. cho người dùng. Kích thước rộng rãi này cho phép giúp bạn có một tầm nhìn bao quát, không bị hạn chế trong các trò chơi yêu thích của mình. Bạn có thể thấy rõ từng chi tiết trên màn hình và có khả năng theo dõi các pha hành động nhanh một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony 4K này còn hướng người chơi đến với sự đơn giản. Theo đó, chiếc TV này đem đến giao diện người dùng thông minh, cho phép bạn tinh chỉnh trạng thái, cài đặt game và sử dụng các chức năng hỗ trợ một cách dễ dàng. Tất cả những điều cần thiết để tạo ra một trải nghiệm chơi game tốt nhất đều nằm trong tầm tay của bạn, giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc một cách thoải mái và thuận tiện.

Đồ họa và chuyển động khi chơi game trên smart tivi Sony KD-75X85L

Để hỗ trợ người chơi có được phần đồ họa đẹp mắt trong từng ván đấu, Sony đã mang đến cho chiếc Google TV 2023 này tính năng HDR tự động.

Sony X85L
HDR tự động dành cho smart tivi Sony KD-75X85L

Tính năng này đảm bảo các chi tiết hình ảnh trong game được tái hiện thật chi tiết, tinh xảo còn màu sắc thì đúng theo khung tham chiếu tiêu chuẩn, cho cảm giác trung thực đầy thú vị. Ngoài ra, tính năng này còn đem đến sự cân bằng hoàn hảo giữa độ sáng và độ tương phản, tăng cường trải nghiệm hình ảnh trong game thật đẹp và sống động. Đặc biệt, vì là tính năng tự động nên người dùng sẽ không phải điều chỉnh thủ công, mọi thứ sẽ được tự động hóa cho phù hợp với nội dung trải nghiệm. 

Một tính năng nữa cũng rất hữu ích khi chơi game là khả năng tự động chuyển đổi sang Chế độ game PS5. Tại đây, thiết bị sẽ được tinh chỉnh để nhằm giảm thiểu độ trễ và tối đa hóa độ nhạy trong các thao tác. Nó đảm bảo người chơi sẽ đạt được trải nghiệm chơi ở tốc độ mượt mà, hạn chế tối đa tình trạng trễ hình.

Sony X85L
Tính năng tự động chuyển đổi chế độ trên smart tivi Sony KD-75X85L

Đặc biệt, khi người dùng kết thúc chơi game và muốn chuyển sang các nội dung khác như xem phim hay nghe nhạc thì chế độ này cũng nhanh chóng tự điều chỉnh lại Chế độ chuẩn cho tương thích.

Cuối cùng không thể không kể đến tính năng trong cổng kết nối HDMI 2.1. Tại đây, thông số được hỗ trợ là 4K/120 hình/giây, giúp cho mọi nội dung hiển thị ở độ phân giải cao cùng với tốc độ khung hình đầy ấn tượng từng bước đưa người dùng hòa mình vào thế giới gaming sống động.

Sony X85L
Cổng HDMI trên smart tivi Sony KD-75X85L

Âm thanh game trên smart tivi Sony KD-75X85L

Chiếc tivi Sony đèn LED nền này được trang bị bộ hai loa có tổng công suất 20W. Ngoài ra, các công nghệ âm thanh cũng được tích hợp gồm cụm công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, DTS Digital Surround và S-Force Front Surround. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh vượt trội, với khả năng tái tạo âm thanh 3D chân thực và sống động.

Thực tế khi chơi game trên chiếc tivi Sony 75 inch này mình đã có được những giờ phút thư giãn thực sự đúng nghĩa. Ngoài đồ họa đẹp mắt, chuyển động mượt mà thì âm thanh cũng là yếu tố giúp mình cảm thấy game thú vị hơn. Ba công nghệ âm thanh vòm giúp âm thanh game được phân bổ khắp không gian phòng, nghe thật sống động, đã tai.

Tổng kết

Smart tivi Sony KD-75X85L bên cạnh là đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng thì cũn đã được tối ưu từ thiết kế cho đến khả năng tái tạo hình ảnh, âm thanh để người dùng có được trải nghiệm chơi game ấn tượng nhất. 

Mức giá tham khảo dành cho siêu phẩm tivi là khoảng 47-48 triệu đồng, phù hợp với không gian phòng 30-40 m2. Rõ ràng với tầm giá hợp lý này, mà người sử dụng vừa sở hữu một chiếc tivi sang trọng đáp ứng giải trí cho các thành viên gia đình, lại còn là một chiếc tivi tốt để các thành viên cùng chơi các ván game thì quả là lựa chọn đáng tiền cho năm 2023 này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết Google tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L

Review chi tiết Google tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L

Một chiếc tivi có kích thước lớn như Google tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L có thể mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt đến đâu? Có điểm gì vượt trội hay không? Cùng khám phá nhiều hơn về chiếc Google TV giá tốt này trong những thông tin dưới đây nhé!

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!