Khám phá ngay 5 tính năng thông minh có trên Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L được ra mắt năm 2023 với sự hoàn thiện chỉn chu từ ngoại hình đến âm thanh, hình ảnh. Ngoài ra, không hổ danh là tivi LED đầu bảng, model này còn hỗ trợ người dùng với hàng loạt tính năng thông minh.

1. Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L hỗ trợ hơn 10.000 ứng dụng và trò chơi 

Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L là nơi người dùng có thể thưởng thức hàng loạt nội dung yêu thích trên một không gian 43 inch duy nhất. Với khả năng tìm kiếm và phát trực tuyến hơn 700.000 bộ phim hot nhất và tuyển tập chương trình truyền hình nổi tiếng trên các dịch vụ truyền hình trực tuyến, chiếc Google tivi này gói gọn tất cả nội dung vào một giao diện đơn giản và trực quan. Nhờ vậy mà người dùng có thể thao tác tìm kiếm dễ dàng những chương trình mà mình yêu thích chỉ trong vài phút.

Sony X80L
Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L đa dạng nội dung giải trí

Một điểm đặc biệt là hệ thống sẽ tự động sắp xếp các nội dung theo trình tự, ưu tiên những chương trình được người dùng quan tâm nhiều ở thời điểm gần nhất để đề xuất các tuyến bài tương tự lên đầu trang. Như vậy, chỉ cần mở tivi Sony 43 inch này lên là bạn đã có thể nhanh chóng đắm mình trong những hạng mục nội dung yêu thích thật dễ dàng.

2. Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói

Một tính năng không thể thiếu trên chiếc tivi Sony 4K 43 inch 2023 nàylà khả năng tìm kiếm bằng giọng nói. Với chức năng tìm kiếm bằng giọng nói, bạn chỉ cần gọi tên chương trình hoặc phim mà bạn muốn xem và sau đó thiết bị sẽ tự động tìm kiếm và hiển thị kết quả phù hợp ngay trên màn hình. Thao tác này tối ưu thời gian tìm kiếm vô cùng hiệu quả, bạn sẽ không cần dò từng phím chữ trên màn hình nữa.

Việc bắt đầu tìm kiếm cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút thoại trên điều khiển từ xa để kích hoạt tính năng và bắt đầu tìm kiếm theo ý muốn. Bằng cách này, bạn có thể tiếp cận nhanh chóng với nội dung mà bạn quan tâm, không cần mất thời gian và công sức để điều chỉnh các thiết lập hay nhập liệu trên màn hình.

Sony X80L
Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L

Trải nghiệm của cá nhân mình với tính năng này trên chiếc tivi Sony KD-43X80L rất ấn tượng. Thao tác với remote đơn giản, thiết bị nhận biết giọng nói tốt và tốc độ cho kết quả cũng rất nhanh nữa.

3. Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L hỗ trợ hồ sơ trẻ em 

Các bậc phụ huynh muốn kiểm soát nội dung mà con nhỏ tiếp cận có thể tham khảo chiếc tivi Sony KD-43X80L 2023 này với tính năng hồ sơ trẻ em, nơi mà bạn có thể giới hạn các nội dung phù hợp với độ tuổi của các bạn nhỏ.

Theo đó, hồ sơ trẻ em chỉ cung cấp các ứng dụng, phim và chương trình trên tivi, đảm bảo rằng chúng có nội dung phù hợp với độ tuổi của trẻ. Điều này giúp bố mẹ có thể chủ động bảo vệ các con khỏi nội dung không lành mạnh, không phù hợp với giai đoạn phát triển của các bé.

Sony X80L
Tính năng hồ sơ trẻ em trên Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L

Bên cạnh đó, hồ sơ trẻ em còn cho phép bạn giới hạn thời lượng xem của các bạn nhỏ, đảm bảo rằng trẻ không dành quá nhiều thời gian vào việc xem TV. Thêm nữa, bố mẹ hoàn toàn có thể đặt thời gian đi ngủ cho trẻ, đảm bảo rằng các con ngủ đủ giấc và không bị ảnh hưởng bởi việc xem TV quá mức.

4. Sony KD-43X80L hỗ trợ phát nội dung từ smartphone, table, laptop lên màn hình tivi 

Giống như nhiều smart tivi hiện này, chiếc tivi 2023 đến từ Sony cũng tích hợp tính năng phát nội dung từ thiết bị di động lên không gian màn hình 43 inch. Dựa theo cơ chế hoạt động của Chromecast built-in™, bạn có thể phát phim, chương trình TV, ảnh và nhiều nội dung khác trực tiếp từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng lên TV một cách dễ dàng mà không cần dùng dây cáp hay cổng kết nối phức tạp.

Nhờ thế mà giờ đây thay vì xem trên màn hình 5-7 inch, bạn có thể thấy rõ mọi nội dung trên không gian 43 inch nhờ kết nối mạng Wi-Fi.

5. Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L tương thích với Apple AirPlay

Google TV đến từ Sony cũng cho sự tương thích với Apple AirPlay, tức là tivi Sony 4K này có thể dễ dàng kết nối và phân phối nội dung đang hiển thị trên iPhone, iPad hoặc Mac.

Nhờ thế mà khi bạn đang xem phim từ ứng dụng trên iPhone hoặc iPad, hoặc duyệt web trên trình duyệt Safari trên Mac, bạn có thể chuyển phát nội dung trực tiếp lên màn hình lớn của tivi một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chỉ cần đầu tư khoảng 14-15 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L nhỏ gọn, phù hợp với căn phòng 15m2 đổ lại, được tích hợp nhiều tính năng thông minh đáng trải nghiệm trong năm 2023 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L

Review chi tiết Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L

Là một trong những phiên bản tivi có kích thước màn hình nhỏ được ra mắt từ năm 2023 liệu rằng Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L có đáng để chọn mua hay không? Hãy tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!