Khám phá những tính năng cực thú vị có trên tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch là siêu phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi, được ra mắt vào năm 2021. Sau 2 năm có mặt trên thị trường, phiên bản này có đáng để tiếp tục mua và trải nghiệm không? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

1. Camera 48MP trên Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch

Đâu phải điện thoại mới có camera, mua Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch người dùng cũng sẽ được trải nghiệm camera độ phân giải 48MP được tích hợp ngay trên đỉnh đầu của thiết bị. Nó có thể nhô lên và thụt xuống nhưng tốc độ này khá chậm.

Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch
Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch tích hợp camera

Điểm cộng ở camera này là góc nhìn rộng nên có thể thu được khá nhiều không gian. Tuy nhiên, hình ảnh lại có dấu hiệu bị vỡ, không được sắc nét cho lắm. Trong thời buổi mà việc học trực tuyến ngày càng phổ biến thì việc trang bị một chiếc smart tivi Xiaomi được tích hợp sẵn camera cũng giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc kiểm soát các con học online. Hay các gia đình cũng có thể gọi điện video với màn hình và camera này. 

Nhưng chưa hết đâu, hơn cả việc chụp ảnh, gọi video hay học trực tuyến thì camera tivi 75 inch còn là thiết bị hỗ trợ người dùng thao tác điều khiển. Ví dụ, chỉ cần người dùng ngồi trước camera, giơ tay lên thì tivi sẽ tắt tiếng và ngược lại. Phải lưu ý rằng trong điều kiện phòng đủ sáng Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch mới thực hiện tốt tính năng này.

2. Màn hình 120Hz trên Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch    

Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch được trang bị màn hình có tốc độ làm tươi 120Hz nên quá trời đã nếu anh em cắm dây vào để chơi game trực tiếp. Tốc độ gaming cũng mượt mà chẳng kém gì chơi trên những chiếc điện thoại thông minh thuộc hàng flagship hiện nay. 

Thêm nữa, không gian trải nghiệm mà phiên bản tivi TV6 Extreme mang lại là 75 inch, một màn hình quá to, đủ để đem lại cái “đã” trong từng giây phút trải nghiệm.

Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch
Màn hình Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch

3. Thiết kế Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch đẹp mà chắc

Màn hình Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch không chỉ lớn mà viền màn hình còn tương đối mỏng nữa nên về phần nhìn thì đúng là rất nịnh mắt người dùng.

Thay vì giá đỡ hai chân thì Xiaomi mang đến cho thiết bị của mình là chiếc tivi Xiaomi 75 inch này chân đỡ hình chữ nhật cỡ lớn vô cùng chắc chắn, đặt ở ngay giữa màn hình. 

Mặt khác, nếu người dùng muốn treo smart tivi lên tường thì vẫn được thôi. Nhưng phải hết sức cân nhắc bởi Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch khá nặng đấy!

4. Độ sáng màn hình Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch đầy ấn tượng

Điều làm mình thực sự bất ngờ đó là độ sáng màn hình của Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch quá tốt. Khi xem Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch trong bữa tối với gia đình mình chỉ cần thiết lập độ sáng cỡ 35% là đủ nhìn.

Còn xem smart tivi 75 inch Xiaomi này ban ngày, lúc mà có ánh sáng ngoài trời len lỏi vào không gian phòng thì đẩy lên cỡ 50-60% là vừa vặn. Như vậy, nếu để độ sáng 100% thì có đặt Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch ngoài trời, dưới cái nắng chang chang thì mình tin chắc rằng chúng ta vẫn có thể xem được đầy đủ chi tiết hiển thị.

5. Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch cho khả năng kết nối đa dạng

Người dùng hoàn toàn có thể phản chiếu màn hình điện thoại Android, iOS hay thậm chí là laptop window,… mà không cần sự hỗ trợ của bất cứ một sợi cáp nào cả. Tốc độ kết nối theo mình nghĩ là ổn trong tầm giá. Độ delay của Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch chỉ đâu đó chưa tới 1 giây nên anh chị em cứ yên tâm mà đặt niềm tin vào Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch nhé!

6. Loa Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch to, căng đét

Xiaomi TV6 Extreme 75 inch được tích hợp đến 8 loa với mỗi loa nhỏ có công suất 12,5W. Sự cộng hưởng này mang đến âm thanh to, rõ ràng, nghe nhạc thì quá là đã tai. Tết đến xuân về mà mở nhạc xuân trên Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch thì không khí cứ phải gọi là rộn ràng từ nhà ra ngõ.

Mức giá niêm yết dành cho Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch là 38.990.000 VNĐ còn giá tại các đại lý bán lẻ rơi vào khoảng 39.990.000 VNĐ.

Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch
Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch đẹp vuông vắn

Với 6 ưu điểm nổi bật trên, Tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch sẽ tiếp tục là một lựa chọn ổn áp dành cho người dùng 2023.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!