Khám phá thiết kế, chất lượng & giá quạt treo tường Tatita T400 chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Tatita T400 là dòng quạt giá rẻ trên thị trường. Liệu giá rẻ thì chất lượng quạt như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn nhé.

Với những gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp, chiếc quạt treo tường Tatita T400 là một sự lựa chọn chân ái nhất. Để hiểu rõ hơn về thiết kế, chất lượng và giá bán của sản phẩm này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Khám phá thiết kế quạt điện Tatita T400

Điểm đặc biệt đầu tiên khi nói về chiếc quạt điện Tatita T400 chính là thiết kế của quạt. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng treo tường nhỏ gọn tinh tế với gam màu xanh độc đáo, kích thước vừa phải cùng với việc lắp đặt trên cao nên không chiếm quá nhiều diện tích.

Đặc điểm thiết kế quạt điện Tatita T400
Đặc điểm thiết kế quạt điện Tatita T400

Ngoài ra, quạt cũng được thiết kế có thể quay được 90 độ mà không gây ảnh hưởng tới các thiết bị khác. Cùng với việc quạt sở hữu 3 cánh lá lớn, phần lồng quạt bao gồm các nan quạt khăng khít giúp đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng, cũng như việc tháo lắp cũng rất tiện lợi để hỗ trợ việc vệ sinh hay sửa chữa cùng dễ dàng hơn.

Chính thiết kế quạt Tatita T400 nhỏ gọn nên sản phẩm lắp đặt phù hợp ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, trường học…

Khám phá chất lượng, hiệu quả làm mát của quạt treo tường Tatita T400

Mặc dù là dòng quạt treo tường giá rẻ, nhưng Tatita T400 vẫn được đánh giá cao về hiệu quả làm mát và chất lượng của sản phẩm. Cụ thể quạt hoạt động với công suất 47W, cùng sải cánh quạt rộng 40cm nên khả năng tạo luồng gió cũng mạnh mẽ khắp không gian hơn, giúp làm dịu cơn nóng bức của thời tiết mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Bảng điều khiển trên thân quạt treo tường Tatita T400
Bảng điều khiển trên thân quạt treo tường Tatita T400

Ngoài ra, quạt treo tường Tatita T400 còn có chức năng đảo gió tiện lợi, giúp luồng gió được lưu thông rộng khắp không gian. Kết hợp với 3 cấp độ gió nhẹ, trung bình và mạnh nên người dùng cũng dễ dàng tuỳ chỉnh hơn bằng cách giật dây tiện lợi.

Đồng thời, quạt Tatita T400 cũng sử dụng động cơ bền bỉ, giúp đảm bảo quá trình vận hành ổn định. Tuy nhiên, độ ồn của quạt sẽ tương đối cao, nếu lắp đặt trong phòng ngủ thì nên cân nhắc vì dễ gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình, giấc ngủ vào ban đêm.

Chưa kể, quạt được trang bị với điều khiển dạng dây giật. Tuy nhiên, chỉ có 1 dây để tuỳ chỉnh tốc độ nên cũng sẽ hơi bất tiện trong khi sử dụng phải di chuyển nhiều lần để điều khiển quạt. Cũng như khả năng tiêu thụ điện của quạt cũng sẽ cao hơn, vì sử dụng động cơ thế hệ cũ so với các loại quạt thế hệ mới như hiện nay.

Hệ thống lồng quạt Tatita T400 chắc chắn
Hệ thống lồng quạt Tatita T400 chắc chắn

Khám phá giá quạt treo tường Tatita T400 chi tiết

Là dòng quạt của Việt Nam, cùng với thiết kế cũng khá đơn giản nên chiếc quạt Tatita T400 đang được bán trên thị trường với giá khoảng gần 200.000đ. Đây được xem là mức giá rẻ nhất trong các loại quạt trên thị trường hiện nay, rất thích hợp với người dùng có tài chính hạn hẹp, nhất là đối tượng học sinh, sinh viên, công nhân đi làm, người ở trọ…

Có nên mua và sử dụng quạt điện Tatita T400 không?

Với những thông tin trên đây có thể thấy quạt treo tường Tatita T400 là một sản phẩm cũng tương đối chất lượng. Tuy nhiên, vì sản phẩm có giá khá rẻ nên chất lượng cũng không thể đòi hỏi quá xịn sò. Vậy nên, nếu bạn cần tìm chiếc quạt điện giá rẻ, chỉ sử dụng khi cần thiết hoặc không đòi hỏi quá nhiều chức năng quá hiện đại thì hoàn toàn có thể đầu tư sản phẩm này.

Ngoài ra, mọi người đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình địa chỉ phân phối uy tín, hay tham khảo thêm được nhiều sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!