Khám phá sức hút đến từ quạt treo tường Tefal VH657690

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá chỉ khoảng 1 triệu đồng, nhưng sức hút của quạt treo tường Tefal VH657690 luôn là chân ái của nhiều gia đình hiện nay.

Là sản phẩm của thương hiệu quạt điện có tiếng trên thị trường, mẫu quạt treo tường Tefal VH657690 luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về dòng quạt này? Hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết hơn trong bài viết sau đây nhé.

Quạt treo tường Tefal VH657690 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Sức hút của chiếc quạt Tefal VH657690 đầu tiên phải nói đến chính là thiết kế. Quạt được thiết kế với kiểu dáng treo tường tinh tế, gam màu trắng thanh lịch nên hoàn toàn phù hợp với nhiều không gian nội thất sử dụng. Đồng thời, quạt được làm từ chất liệu cao cấp từ phần thân, lồng quạt cho đến cánh quạt đều rất dày dặn, chắc chắn nhưng trọng lượng khá nhẹ khoảng 5kg nên việc lắp đặt cũng dễ dàng, cũng như đảm bảo quá trình sử dụng bền bỉ, an toàn hay tháo lắp cũng tiện lợi hơn.

Quạt treo tường Tefal VH657690 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại
Quạt treo tường Tefal VH657690 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Đặc biệt, phần lồng quạt được thiết kế dạng lốc xoáy độc đáo, với các khe hở nan quạt nhỏ giúp quá trình khi tiếp xúc gần không bị nguy hiểm. Bên trong là hệ thống 3 cánh quạt màu trong suốt, làm từ chất liệu cao cấp có độ dày dặn, chắc chắn nên cũng đảm bảo sự bền bỉ và an toàn hơn khi dùng.

Ngoài ra, quạt Tefal VH657690 được thiết kế với hệ thống bảng thiết kế dạng nút bấm điện tử, dễ dàng quan sát để vận hành. Đồng thời, thiết bị cũng trang bị thêm remote điều khiển từ xa để không cần gần đến quạt vẫn có thể vận hành dễ dàng, tiện lợi nhất.

Hiệu quả làm mát của quạt điện Tefal VH657690 tốt

Điểm cộng tiếp theo của quạt treo tường Tefal VH657690 chính là hiệu quả làm mát được đánh giá tốt. Với việc sở hữu hệ thống 3 cánh quạt có sải cánh dài 40cm, công suất hoạt động lên tới 55W nên giúp quá trình tạo ra luồng gió mát một cách hiệu quả, tương ứng với mức lưu lượng gió lên tới 56 m3/phút.

Ngoài ra, quạt cùng được thiết lập với 3 tốc độ gió tương ứng từ thấp – trung bình – cao để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Cùng với đó, Tefal VH657690 sẽ có 2 chế độ gió bao gồm gió thường và gió ngủ. Trong đó, gió thường sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu nên thích hợp dùng vào ban ngày để tạo không khí mát mẻ. Còn gió ngủ sẽ thổi ra làn gió dịu nhẹ, như gió trời tự nhiên cho bạn cảm giác thư thái dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

Hiệu quả làm mát của quạt điện Tefal VH657690 tốt
Hiệu quả làm mát của quạt điện Tefal VH657690 tốt

Giá quạt treo tường Tefal VH657690 tương đối hợp lý

Là dòng quạt thế hệ mới trên thị trường nên so với các loại quạt treo tường truyền thống thì Tefal VH657690 có giá nhỉnh hơn, khoảng 1.2 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào từng địa chỉ phân phối mà giá bán sẽ có sự khác nhau nhưng không quá chênh lệch. Nhưng về cơ bản, với mức giá này cũng phù hợp với mặt bằng chung, cũng như so với các sản phẩm thế hệ mới chắc chắn sẽ thấy giá bán quạt Tefal VH657690 khá hợp lý.

Khả năng vận hành êm ái, bền bỉ

Sức hút của quạt treo tường Tefal VH657690 còn đến từ việc vận hành hiệu quả. Cụ thể, quạt được ứng dụng công nghệ Dual Cooling System (công nghệ làm mát kép) nên quá trình hoạt động êm ái, bền bỉ và giảm nhiệt đến 50%. Kết hợp cùng với đó là việc sử dụng động cơ bạc thau giúp việc vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, độ ồn khi hoạt động khá thấp nên không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng.

Khả năng vận hành êm ái, bền bỉ
Khả năng vận hành êm ái, bền bỉ

Các tiêu chuẩn về tính an toàn, độ ồn, tiết kiệm điện đều được hãng Tefal đảm bảo cho các sản phẩm của mình. Vậy nên, khi sử dụng quạt treo tường Tefal VH657690 chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời, sự hài lòng tốt nhất cho mọi người dùng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!