Khám phá từ A – Z về máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá thông tin từ A – Z về máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4 để biết có nên mua hay không và tại sao. 

Bạn đang thắc mắc máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4 của nước nào, giá thành ra sao và có đặc điểm gì nổi bật? Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy điều hòa 2 chiều này!

Nguồn gốc và xuất xứ của máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4

Máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4 là sản phẩm của hãng Electrolux đến từ Thụy Điển. Thương hiệu Electrolux chính thức thành lập vào năm 1919, đến nay đã trở thành Tập đoàn toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị gia dụng.

Thương hiệu Electrolux nổi tiếng với các sản phẩm như máy lạnh, máy giặt, máy sấy, máy hút bụi cùng các thiết bị và dụng cụ cho nhà bếp. Theo thống kê, từ khi thành lập cho đến nay, có đến hơn 50 sản phẩm của hãng Electrolux được khách hàng trên toàn thế giới tiêu thụ.

Máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4

Giá thành của máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4

Máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4 chính hãng Thụy Điển đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 6,8 triệu đồng. Mức giá này đã được hãng niêm yết nhưng ở các đơn vị nhập khẩu và phân phối khác nhau ít nhiều vẫn có sự chênh lệch.

Để mua được máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4 chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất, bạn nên tìm đến các trung tâm/cửa hàng điện máy có quy mô lớn để chọn mua.

Máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4 thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ.

Đặc điểm nổi bật của máy lạnh 2 chiều Electrolux 1 HP ESM09HRF-D4

– Thiết kế hiện đại và sang trọng theo phong cách châu Âu với bộ đèn LED điện tử ở mặt trước của dàn lạnh.

– Công nghệ cảm ứng thông minh I Feel cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ tới vị trí đặt điều khiển từ xa theo mong muốn. Công nghệ thông minh này thực sự tiện ích khi bạn muốn điều hòa tập trung làm mát/sưởi ấm ở một vị trí nhất định. Tránh gây hao tổn điện năng lãng phí.

– Máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4 có chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh Turbo. Ngay khi chế độ Turbo được khởi động, hệ thống máy lạnh sẽ hoạt động với công suất tối đa để căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn. 

Máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4 có chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh Turbo.

– Chế độ Eco: Có tác dụng kiểm soát nhiệt độ phòng không quá lạnh cũng không quá nóng. Trước khi ngủ bạn chỉ cần khởi động chế độ này trên điều khiển từ xa là có thể yên tâm ngủ ngon và sâu.

– Bộ lọc HD có khả năng lọc sạch 80% bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí. Mang đến bầu không khí trong lành, luồng gió tự nhiên an toàn cho sức khỏe.

– Chế độ tự động làm sạch X-Fan: Sau khi máy lạnh Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4 ngừng hoạt động, chế độ X-Fan sẽ tiếp tục quay cánh quạt máy lạnh khoảng 10 phút để làm khô dàn lạnh, hạn chế vi khuẩn và ẩm mốc sinh sôi phát triển trong dàn lạnh gây bệnh.

Bộ lọc HD có khả năng lọc sạch 80% bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí

Thông tin khác về Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4

  • Loại máy: Máy lạnh 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.
  • Kiểu dáng: Treo tường.
  • Công suất làm lạnh/sưởi ấm: 9.000 BTU.
  • Phạm vi sử dụng hiệu quả: Dưới 15 m2 (từ 30 -45m3).
  • Tiêu thụ điện: 0.88 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 2 sao (Hiệu suất năng lượng 2.832)
  • Chế độ gió: Tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống.
  • Chất liệu dàn tản nhiệt: Lá tản nhiệt bằng nhôm, ống dẫn gas bằng đồng.
  • Loại gas: R32.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 2 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 2 năm.
  • Kích thước và khối lượng dàn lạnh: Dài 79 cm x Cao 25.5 cm x Dày 32.8 cm. Nặng 8 kg
  • Kích thước và khối lượng dàn nóng: Dài 76.5 cm x Cao 35 cm x Dày 47.5 cm.

Nhìn chung, máy lạnh 2 chiều Electrolux 1 HP ESM09HRF-D4 có chất lượng tương xứng với giá thành. Ngoài nhược điểm không có công nghệ tiết kiệm điện Inverter thì sản phẩm vẫn có khả năng làm lạnh/sưởi ấm tốt, lọc không khí hiệu quả cùng nhiều tính năng tiện ích khác. Nếu bạn đang tìm mua máy lạnh 2 chiều giá rẻ để lắp đặt ở căn phòng có diện tích dưới 15m2 thì Electrolux 2 chiều 1 HP ESM09HRF-D4 rất xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!