Khám phá ưu điểm của Smart Tivi TCL 4K UHD 75 inch 75A8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Smart Tivi TCL 4K UHD 75 inch 75A8 sở hữu nhiều ưu điểm. Nó xứng đáng là chiếc tivi mà gia đình nào cũng nên có.

Chiếc Smart Tivi TCL 4K UHD 75 inch 75A8 là một lựa chọn thông minh cho gia đình bạn. Chiếc tivi này sở hữu chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Âm thanh mang đến cảm giác sống động khi xem. Và đặc biệt nó còn có nhiều tính năng nổi bật khác. Để khám phá chiếc tivi này có những gì nổi bật, hãy cùng xem đến cuối bài viết này nhé.

Chất lượng hình ảnh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Hình ảnh trên chiếc tivi Smart Tivi TCL 4K UHD 75 inch 75A8 được trang bị nhiều công nghệ. Các công nghệ đó bao gồm:

Chất lượng hình ảnh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

  • Độ phân giải 4K UHD mang tới chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết cho người xem. Độ phân giải này thực tế sắc nét hơn độ phân giải Full HD đến 4 lần. Nên nó sẽ mang lại cho người dùng những hình ảnh rõ nét hơn bất kỳ chiếc tivi nào.
  • Công nghệ HDR sẽ tạo nên độ tương phản cho các hình ảnh. Các chi tiết sẽ được thể hiện sao cho hợp lý để hình ảnh được rõ nét hơn và sinh động hơn. Đem lại cho người dùng cảm giác chân thực như đang trực tiếp nhìn thấy hình ảnh ở bên ngoài.
  • Ngoài ra còn có công nghệ Micro Dimming giúp điều chỉnh độ sáng tối của hình ảnh. Những màu tối sẽ sâu hơn, màu sáng sẽ rõ ràng hơn. Các chi tiết sẽ được thể hiện một cách hợp lý để người xem có cái nhìn thực tế hơn.

Công nghệ âm thanh bùng nổ trên Smart Tivi TCL 4K UHD 75 inch 75A8

Công nghệ Dolby Audio sẽ mang đến cho người xem một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Chất lượng âm thanh được công nghệ này hỗ trợ sẽ trở nên trung thực. Bộ xử lý âm thanh với bộ giải mã âm thanh vòm 5.1 sẽ giúp xử lý các chi tiết âm thanh rõ ràng và chất lượng.

Công nghệ âm thanh bùng nổ trên Smart Tivi TCL 4K UHD 75 inch 75A8

Các tính năng trên Smart Tivi TCL 4K UHD 75 inch 75A8

Ngoài chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp hiện đại, chiếc tivi này còn được nhà sản xuất trang bị thêm một số tính năng nổi bật khách. Các tính năng đó bao gồm:

Thưởng thức âm nhạc từ xa với công nghệ Bluetooth Audio

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Bluetooth Audio. Việc bắt sóng kết nối với các thiết bị khác để phát âm thanh là điều rất dễ dàng. Cho nên bạn có thể nghe nhạc, nghe tin tức ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart Tivi TCL 4K UHD 75 inch 75A8

Một trong những tính năng mà rất nhiều người thích ở sản phẩm này đó là tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Bạn sẽ không còn phải nheo mắt để nhìn vào những hình ảnh nhỏ trên chiếc điện thoại nữa. Hoặc cũng không cần phải chuyền tay điện thoại từ người này qua người khác. Với tính năng này, bạn có thể chia sẻ hình ảnh từ màn hình điện thoại với mọi người.

Chỉ cần bạn cài đặt ứng dụng Chromecast là có thể thực hiện tính năng này một cách dễ dàng. Mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn khi giải trí với điện thoại.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart Tivi TCL 4K UHD 75 inch 75A8

Tìm kiếm bằng giọng nói trên Smart Tivi TCL 4K UHD 75 inch 75A8

Một tính năng khác mà bất kỳ chiếc tivi thông minh nào cũng cần có đó là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Chiếc tivi này được trang bị remote 2 trong 1 thông minh để bạn có thể điều khiển dễ dàng. Chỉ cần sử dụng giọng nói là chiếc tivi sẽ tìm cho bạn những chương trình mà bạn muốn.

Trên đây là những ưu điểm mà chiếc Smart Tivi TCL 4K UHD 75 inch 75A8 sở hữu. Với những ưu điểm này, việc giải trí của gia đình bạn sẽ trở nên đầy đủ nhất. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi thông minh cho gia đình thì đây là gợi ý lý tưởng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!