Khám phá về dòng tủ lạnh Hitachi R-WXC74S, dung tích 735 lít mới ra mắt trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S, dung tích 735 lít vừa mới được ra mắt trong năm nay. Sản phẩm được xem là phiên bản nâng cấp hoàn hảo hơn những mẫu tủ lạnh trước đây của Hitachi. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem model này có gì.

1. Thiết kế của tủ lạnh Hitachi R-WXC74S, dung tích 735 lít có gì mới lạ?

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S, dung tích 735 lít có thiết kế 6 cánh độc đáo và đây cũng là điểm đặc trưng của tủ lạnh cao cấp nội địa Nhật. Kết hợp với mặt kính cường lực sáng bóng là sắc đen đầy quyền lực. Chính vì vậy, sản phẩm không chỉ phù hợp với mọi thiết kế nội thất trong gia đình mà còn mang đến diện mạo đầy đẳng cấp và sang trọng.

tủ lạnh hitachi r-wxc74s, dung tích 735 lít
Tủ lạnh tủ lạnh Hitachi R-WXC74S, dung tích 735 lít sở hữu vẻ ngoài quyền lực

2. Những tính năng ưu việt đến từ tủ lạnh Hitachi R-WXC74S, dung tích 735 lít

Không chỉ mang diện mạo đầy sang trọng và quyền lực, tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WXC74S, dung tích 735 lít còn sở hữu những tính năng ưu việt sau:

2.1 Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S, dung tích 735 lít sở hữu công nghệ hút chân không độc đáo

Cũng như các dòng tủ lạnh cao cấp Hitachi nội địa Nhật, tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WXC74S, dung tích 735 lít cũng được thiết kế ngăn hút chân không. Thiết kế này loại bỏ hoàn toàn không khí ra khỏi ngăn chứa, giúp cho thực phẩm không bị oxy hóa ở nhiệt độ xấp xỉ -1°C.

Đồng thời công nghệ này còn giúp cho thực phẩm của bạn không bị đông đá hoàn toàn vào bên trong. Thực phẩm sẽ được giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon khi không cần phải rã đông trước khi chế biến.

2.2 Ngăn đông lạnh dung tích lớn với chức năng làm lạnh cấp tốc

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S có ngăn đông lạnh lên đến 185 lít cùng khả năng làm lạnh nhanh giúp bảo quản thực phẩm tối ưu nhất. Với chức năng làm lạnh nhanh cùng khay nhôm, chiếc tủ này sẽ giúp cho thực phẩm được làm lạnh cấp tốc mà không bị mất nước quá nhiều, ngăn chặn sự giảm vitamin C trong rau.

Ngăn tủ được thiết kế 3 tầng với 3 chiều cao khác nhau lần lượt là 5cm, 8cm và 14cm. Do đó, bạn có thể thoải mái lưu trữ đồ đông lạnh từ kích thước bé đến rất lớn chẳng hạn như nguyên con gà, con vịt,… 

tủ lạnh hitachi r-wxc74s, dung tích 735 lít
Ngăn đông lạnh dung tích lớn tiện lợi cho lưu trữ khoa học

2.3 Ngăn rau củ sức chứa lớn cho phép lưu trữ thực phẩm tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74S được thiết kế giúp bảo quản rau củ bằng cách đưa rau củ vào trạng thái ngủ đông. Nhờ vậy, rau quả luôn được lưu trữ trong điều kiện lý tưởng nhất, hạn chế mất chất dinh dưỡng.

2.4 Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S, dung tích 735 lít có ngăn làm đá viên tự động

Đây được xem là một trong những tính năng ưu việt của model này. Với tính năng làm đá tự động, nước sẽ được làm lạnh nhanh tại ngăn mát và tạo thành đá viên rơi xuống khay đựng.

2.5 Cửa điện trợ lực cùng bàn phím điều khiển cảm ứng vô cùng tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S 735L được thiết kế sang trọng với phím bấm cảm ứng ẩn bên trong mặt kính. Đồng thời tủ còn được trang bị cửa điện trợ lực ngăn cấp đông và ngăn rau giúp người dùng dễ dàng thao tác mở và đóng tủ trong trường hợp đựng nhiều thực phẩm bên trong.

tủ lạnh hitachi r-wxc74s, dung tích 735 lít
Cửa điện trợ lực kết hợp cùng phím điều khiển cảm ứng tiện dụng

2.6 Tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74S có thể kết nối trực tiếp với điện thoại

Việc kết nối tủ lạnh với điện thoại thông minh qua App là một trong những tính năng vô cùng mới mẻ và hữu ích của sản phẩm này. Nhờ vậy, người dùng có thể theo dõi tất cả các chế độ cũng như trạng thái hoạt động của tủ lạnh dù là ở xa nhà.

Từ thiết kế đến tính năng, sản phẩm đã thỏa mãn gần như tuyệt đối những yêu cầu của người dùng cho một chiếc tủ lạnh. Tóm lại tủ lạnh Hitachi R-WXC74S, dung tích 735 lít là một sản phẩm rất đáng để đầu tư cho những gian bếp hiện đại.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!