Khám quá thế giới đa dạng qua chiếc tivi Sony Android 4K 43 inch KD-43X8500G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động với Tivi Sony Android 49 inch KDL-49W800G. Gắn kết mọi người xích lại gần nhau hơn. 

Tivi Sony Android 4K 43 inch KD-43X8500G mở ra một thế giới muôn hình vạn trạng, cho bạn trải nghiệm được nhiều khung ảnh chân thực. Tivi nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp của Sony, sở hữu thiết kế hiện đại cùng chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh ấn tượng, mượt mà trong từng thước phim hành động. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc tivi Sony này.

Thiết kế viền đen mạnh mẽ tạo không gian sang trọng cho nội thất của bạn

Android Tivi Sony 49 inch KDL49W800G được thiết kế viền đen chắc chắn kết hợp với chân đế kim loại với những đường nét tinh xảo, tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian trưng bày của sản phẩm.

Ngoài ra, kích thước của tivi Sony 49 inch phù hợp với những không gian có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng họp, …

Android Tivi Sony 49 inch KDL49W800G được thiết kế viền đen chắc chắn kết hợp với chân đế kim loại với những đường nét tinh xảo

Hệ điều hành Android 8.0 với kho ứng dụng đa dạng, phong phú

Chiếc tivi mang thương hiệu Sony này chạy hệ điều hành Android dễ sử dụng với giao diện trực quan và tốc độ xử lý nhanh chóng.

Ngoài ra kho ứng dụng của tivi cũng rất phong phú có thể kể đến như Youtube, Google Play, Netflix, Galaxy Play, Clip TV,… đáp ứng tất cả mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình. Mang đến trải nghiệm không thể nào quên.

Trang bị công nghệ tiên tiến độc quyền Sony

Smart Tivi này tích hợp được nhiều công nghệ hiện đại cho độ phân giải hình ảnh cao với hàng tỉ gam màu chân thực. Đến đây bạn sẽ cảm tưởng như đang lạc vào thế giới thực sự vậy bởi việc tích hợp các công nghệ như công nghệ X-Reality PRO, công nghệ Motionflow XR 200Hz, công nghệ HDR10 tăng cường độ tương phản,độ rõ nét cho màu sắc rực rỡ hơn,…

Công nghệ X-Reality PRO

X-Reality PRO là công nghệ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, video trong quá trình hiển thị trên màn hình. Nó giúp tăng độ sắc nét, chi tiết, giảm nhiễu và nâng cao độ tương phản mang đến hình ảnh không chỉ rõ nét mà còn có màu sắc đẹp tự nhiên nữa.

Công nghệ X-Reality PRO

Công nghệ Motionflow XR 200Hz

Đây là sử dụng công nghệ chèn khung nền đen, hoạt động với tần số 100 Hz được nâng lên 200 Hz, sẽ chèn thêm từng khung hình nửa đen trên và nửa dưới sau mỗi khung hình thật, tăng gấp đôi tần số quét lên và làm rõ nét chuyển động.

Công nghệ HDR10

Công nghệ HDR10 là định dạng HDR được phát triển bởi nhà sản xuất có chuyên môn của Sony.. HDR10 được cân chỉnh với độ sáng 1000 – 1200 nits, ngang bằng với giới hạn của

Tivi Sony Android 49 inch KDL-49W800G.

Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối

Tivi Sony Android 49 inch KDL-49W800D sở hữu các cổng kết nối như USB, HDMI, Optical, AV, 3.5mm,.. Nó cho phép truyền tải các tín hiệu hình ảnh lẫn âm thanh từ các thiết bị khác nhau như đầu DVD, đầu Blu-ray, laptop, máy ảnh,… lên tivi với độ phân giải lên đến 4K.

Các cổng kết nối đem đến chất lượng hình ảnh cao nhất hiện nay với độ phân giải 1080p và tốc độ 60 khung hình/giây.

Bên cạnh đó, về mặt âm thanh thì chúng hỗ trợ tới 8 kênh tiếng 24-bit ở 192 Hz, đủ để truyền tải những hệ thống âm thanh hiện đại nhất thời điểm này như Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio.

Gọi trợ lý ảo Google Assistant nhanh chóng tiện lợi

Thay vì phải thao tác rườm rà đều điều chỉnh đến chương trình mình yêu thích thì ở tivi này bạn sẽ gọi trợ lý ảo Google Assistant nhanh chóng. Bạn chỉ cần mở tivi và nói vài câu là hệ thống sẽ tự động tìm kiếm nhanh nhất và chính xác nhất về yêu cầu của bạn.

Gọi trợ lý ảo Google Assistant nhanh chóng tiện lợi

Trên đây là bài viết đem đến cho mọi người cái nhìn chi tiết nhất về Tivi Sony Android 49 inch KDL-49W800G. Không chỉ sở hữu chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét mà còn có vẻ ngoài hiện đại, đậm chất quốc tế, nếu bạn đang muốn sở hữu cho ngôi nhà của mình chiếc tivi thông minh thì đây là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f có tốt không?

Đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f có tốt không?

Tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f - một siêu phẩm của thương hiệu Sony được đông đảo khách hàng lựa chọn vừa qua. Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của thiết bị này? Những đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f sẽ giải đáp trọn vẹn, tham khảo bài viết sau.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!