Khám quá thế giới rộng lớn ngay tại nhà qua chiếc Android tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J mang màu sắc và âm thanh sống động đến với bạn. Khám phá thế giới giải trí sống động qua màn hình thông minh. 

Android tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J là chiếc tivi gây bão trên thị trường đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony. Sản phẩm được sản xuất với khâu chuẩn từ các chuyên gia đi đầu về ngành công nghệ. Vì vậy mà thiết bị luôn đảm bảo chắc chắn hai yếu tố là tính thẩm mỹ và chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét, sống động. Để hiểu rõ hơn chiếc tivi này, hãy cùng điểm qua một số điều đáng chú ý nhé.

Thiết kế viền mỏng tinh tế nâng tầm không gian nội thất cho nhà của bạn

Sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại với màn hình phẳng, viền màn hình mỏng và tinh tế hòa quyện hoàn hảo với không gian nội thất. Chân đế tivi Sony  hình chữ V ngược bằng kim loại chắc chắn giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau.

Với kích thước 75 inch, TV sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian rộng như phòng khách, phòng họp, hội trường lớn, …

Android tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J là chiếc tivi gây bão trên thị trường đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony.

Công nghệ Dolby Atmos, S-Force Front Surround và DTS Digital Surround cho âm thanh vòm đa chiều

Với Dolby Atmos và DTS Digital Surround, người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh như rạp chiếu phim thực thụ với âm thanh vòm bùng nổ và lan tỏa khắp căn phòng.

Ngoài ra, công nghệ S-Force Front Surround còn giúp giả lập môi trường âm thanh đa chiều, giúp âm thanh rõ nét hơn với âm bổng và âm trầm, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 360 ° chân thực.

Màu sắc rực rỡ, sống động trong từng khung ảnh với công nghệ Triluminos Pro

TRILUMINOS là công nghệ đèn nền độc đáo của Sony cho phép tạo ra một gam màu rộng bằng cách cung cấp cho người xem những màu sắc tự nhiên, phong phú bởi các chấm lượng tử.

Nó có khả năng đặc biệt là tái tạo những gam màu khó tái tạo trở nên chính xác nhất như màu đỏ, xanh lam và xanh lục. Hình ảnh hiển thị cũng sống động hơn nhờ dải màu rộng và sự chuyển  màu đồng đều.

Khi xem ở độ phân giải 4K, hình ảnh trên Android tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J sắc nét không bị mất chi tiết dù là nhỏ nhất. Mang đến cho người xem từng thước phim sống động như ngoài đời thực.

Màu sắc rực rỡ, sống động trong từng khung ảnh với công nghệ Triluminos Pro

Những tính năng nổi trội của Android tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J

Bên cạnh cách thiết kế đỉnh cao cùng các công nghệ hiện đại cho hình ảnh, âm thanh đạt chuẩn thì chiếc tivi Sony này cũng sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Sử dụng giọng nói tiếng Việt qua Google Assistant và Remote để điều khiển TV dễ dàng

Chiếc tivi Sony này hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói  tiếng Việt để điều khiển tivi thông qua trợ lý ảo Google Assistant và remote thông minh.

Đặc biệt, trên điều khiển từ xa của tivi còn có nút YouTube và Netflix được thiết kế sẵn, giúp bạn truy cập  ứng dụng phổ biến này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Sử dụng giọng nói tiếng Việt qua Google Assistant và Remote để điều khiển TV dễ dàng

Chiếu màn hình từ điện thoại lên TV đơn giản với Airplay 2 và Chromecast

AirPlay 2 và Chromecast là hai tính năng thông minh trên tivi cho phép bạn sử dụng điện thoại để có thể điều khiển việc phát các tập tin phương tiện, truyền phát âm thanh, trình chiếu màn hình trên tivi một cách hiệu quả. Đây là giao thức truyền hình ảnh và âm thanh không dây độc đáo.

Vì vậy giờ đây bạn có thể dễ dàng chia sẻ hoặc phản chiếu hầu hết mọi thứ từ thiết bị iOS hoặc Mac trực tiếp lên Smart Tivi. Thậm chí bạn còn có thể vừa phát nhạc trên tivi và đồng bộ chúng với tất cả nhưng loa ở bất cứ đâu trong không gian nhà bạn.

Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn về một số điểm nổi bật của Android tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J. Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu mua tivi có tính thẩm mỹ cao và chất lượng đạt chuẩn thì đây là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Còn không nhanh tay sở hữu ngay để có thể hòa mình vào không gian tuyệt vời này nào.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!