Khánh Vy Home: Lựa chọn số 1 cho thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khánh Vy Home là địa chỉ uy tín cung cấp thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh và giải pháp lọc nước đến từ các thương hiệu cao cấp như Bosch, Hafele, Teka, Malloca… với hệ thống showroom trên toàn quốc. 

1. Giới thiệu về Khánh Vy Home

Thành lập từ năm 2014, Khánh Vy Home tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, nội thất gia đình cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Khánh Vy Home đã và đang khẳng định vị thế của mình với sự đa dạng về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm với cam kết chất lượng hàng đầu.

Khánh Vy Home chuyên cung cấp thiết bị, phụ kiện nhà bếp
Khánh Vy Home chuyên cung cấp thiết bị, phụ kiện nhà bếp (Ảnh: khanhvyhome).

2. 04 Lý do nên chọn mua thiết bị tại Khánh Vy Home

2.1. Thứ nhất là sản phẩm đa dạng và chất lượng cao

Khánh Vy Home đang đồng hành với hơn 80 thương hiệu danh tiếng cả trong và ngoài nước như Hafele, Bosch, Malloca, AO Smith, mở ra một thế giới đa dạng về mẫu mã và thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của khách hàng. 

Tất cả các sản phẩm của Khánh Vy Home đều đi kèm với giấy tờ chứng nhận nguồn gốc đầy đủ và chính sách bảo hành chính hãng, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Khánh Vy Home chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng
Khánh Vy Home chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng (Ảnh: khanhvyhome).

2.2. Thứ hai là giá cả cạnh tranh, tốt nhất thị trường

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh có chất lượng cao với mức giá hợp lý, thì Khánh Vy Home chính là một lựa chọn không thể bỏ qua. Sự đa dạng của sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang đến giá cả cạnh tranh so với các địa điểm khác trên thị trường, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sự hài lòng.

Khánh Vy Home không chỉ là một điểm mua sắm, mà còn là đối tác đồng hành, hỗ trợ quý khách tối ưu hóa ngân sách. Với các chương trình giảm giá, khuyến mãi và quà tặng thường xuyên, Khánh Vy Home cam kết mang lại nhiều ưu đãi nhất cho trải nghiệm mua sắm của quý khách.

Thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi và tặng quà cho khách hàng.
Thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi và tặng quà cho khách hàng. (Ảnh: khanhvyhome).

2.3. Thứ ba là chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi trọn vòng đời sản phẩm

Dịch vụ hậu mãi trọn vòng đời sản phẩm không chỉ là một ưu điểm nổi bật mà còn là cam kết vững chắc của Khánh Vy Home đối với sự hài lòng của quý khách, bao gồm những lợi ích sau:

– Thẻ VIP CARE PLUS: với hóa đơn từ 6.000.000 VNĐ, quý khách sẽ được tặng gói bảo dưỡng trị giá 6 triệu, miễn phí 36 tháng gồm 06 lần bảo dưỡng, mỗi lần cách nhau 06 tháng một lần.

– Giảm 30% phí dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng cho các thiết bị khác.

– Giảm giá 30% chi phí sửa chữa cho các thiết bị đã hết hạn bảo hành

Chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi trọn vòng đời sản phẩm
Chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi trọn vòng đời sản phẩm (Ảnh: khanhvyhome).

2.4. Thứ tư là đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp

Khánh Vy Home sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm trong suốt quá trình chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích với mức giá hợp lý nhất.

Ngoài ra, Khánh Vy Home còn có Trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa riêng chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị nhà bếp và máy lọc nước.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp (Ảnh: khanhvyhome).

3. Khánh Vy Home cam kết chất lượng với Khách hàng

  • Giá cả minh bạch, rõ ràng và giao hàng tận nhà không phát sinh chi phí. Miễn phí kiểm tra lỗi sản phẩm.
  • Cam kết linh kiện và thiết bị thay thế chính hãng, hoàn tiền 100% nếu chất lượng không đúng như cam kết.
  • Không tự ý thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của khách hàng. Linh kiện hư, được thay đổi sẽ trả lại cho khách hàng.
  • Dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tình – bảo hành, bảo trì theo đúng quy định của hãng.

4. Liên hệ Khánh Vy Home

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 1800.64.6410
  • Email: kinhdoanh.khanhvyhome@gmail.com

Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tại:

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!