Khẩu trang y tế 3M là gì? Nên chọn loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng khẩu trang được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải nhắc đến khẩu trang y tế 3M với thiết kế ôm sát cùng khả năng chống bụi hiệu quả.

 Hiện nay, toàn cầu đang phải đối mặt với không chỉ là ô nhiễm không khí, ô nhiễm môi trường mà còn có cả dịch bệnh. Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 cùng với mức độ ô nhiễm của không khí lên mức báo động thì việc sử dụng khẩu trang hằng ngày là điều đặc biệt quan trọng. 

Một trong những dòng khẩu trang được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải nhắc đến khẩu trang y tế 3M. Đây là một trong những sản phẩm có thiết kế vừa chống được bụi mịn và ngăn chặn được nhiều loại virus có hại đối với cơ thể người đặc biệt là bảo vệ đường hô hấp khỏe mạnh hơn.

 

khẩu trang 3m

Khẩu trang y tế 3M là gì?

Khẩu trang y tế 3M có xuất xứ từ Mỹ, được gia công và sản xuất tại nhiều quốc gia: Nhật Bản, Trung Quốc,… Là một trong những thương hiệu khẩu trang hàng đầu được đông đảo người dùng sử dụng nên 3M luôn chú trọng đến chất lượng trong từng sản phẩm. Khẩu trang y tế 3M đạt tiêu chuẩn P1, lọc được tối thiểu 80% bụi và các loại khí khí không có gốc dầu. 

Với thiết kế ôm sát mặt và nguyên liệu cacbon hoạt tính đã mang đến công dụng ngăn chặn nhiều yếu tố độc hại, ô nhiễm trong không khí. Để tạo sự thoải mái cho người dùng cũng như hạn chế được làm đau tai thì khẩu trang y tế 3M được làm từ chất liệu vải không dệt, cao su đàn hồi cao.  

 

khẩu trang 3M 9501VT

Top 3 khẩu trang y tế 3M tốt nhất hiện nay 

Khẩu trang 3M 9001 

Đây là loại khẩu trang không có van thở, tuy nhiên với lớp lọc tĩnh điện 3M từ than hoạt tính giúp loại bỏ đến 90$ lượng bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí. Từ đó ngăn cản được các loại bụi mịn kể cả những loại có đường kính nhỏ nhất: 0.3 micromet theo tiêu chuẩn chống bụi mịn được kiểm định. 

So với các loại khẩu trang thông thường thì khẩu trang y tế  3M 9001 có khả năng giúp lọc đến 90% các hạt bụi mịn từ nhỏ đến siêu nhỏ. Bên cạnh đó, lớp than hoạt tính trong sản phẩm còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn. Đây được đánh giá là loại khẩu trang đảm bảo tốt cho sức khỏe của bạn trong môi trường ô nhiễm không khí cũng như dịch bệnh hiện nay. 

 

Khẩu trang y tế 3M 9501VT

Nếu bạn thường phải làm việc hoặc tiếp xúc trong môi trường nhiều khói bụi cũng như hóa chất độc hại thì không nên bỏ qua 3M 9501VT. Sản phẩm này có công dụng chống lại các loại bụi mịn và ô nhiễm không khí để bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Điểm nổi bật của khẩu trang 3M 9501VT là có khả năng ngăn chặn bụi bẩn PM 2.5 và PM 10 (đây là loại bụi mịn, bụi nano, loại bụi mà những loại khẩu trang y tế thông thường không ngăn chặn được. Với thiết kế thông minh tích hợp thêm vạn thở giúp người dùng không cảm thấy bị bí bách khi sử dụng. Khẩu trang sử dụng chất liệu vải không dệt, lớp than hoạt tính và lớp sợi hoạt tính để lọc bụi mịn và loại bỏ vi khuẩn. 

 

khẩu trang y tế 3M 8210

Khẩu trang y tế 3M 8822

Dòng khẩu trang này gây ấn tượng với một van thở đạt chuẩn EN 149 & AS/NZS nên dù được cấu tạo nhiều lớp nhưng việc hô hấp khi sử dụng cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Ngược lại, van thở này còn tạo được sự khô thoáng, thoải mái và không bị bí bách như nhiều loại khẩu trang thông thường. 

Khẩu trang y tế 3M 882 có cơ chế lọc tĩnh điện cùng lớp carbon hoạt tính có trong khẩu trang giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi những vi khuẩn cũng như bụi bẩn từ bên ngoài. 3M 8822 được đánh giá là sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ chỉ có 13g cùng thiết kế nhỏ gọn nên việc sử dụng cả ngày cũng không gây nên cảm giác khó chịu mà ngược lại vô cùng thoải mái. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!