Khẩu trang chống nắng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài khẩu trang ý tế, chống bụi, vi khuẩn thì khẩu trang chống tia UV, khẩu trang chống nắng cũng được nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm.

Một trong những cách hiệu quả và phổ biến nhất để bảo vệ da mặt khỏi bị cháy nắng và các tia cực tím có hại là sử dụng khẩu trang ngăn tia UV. Không chỉ là khẩu trang chống nắng, khẩu trang chống tia UV thích hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, khẩu trang này còn thích hợp cho những bạn thường xuyên hoạt động dưới nắng trong thời gian dài. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại khẩu trang chống nắng với mẫu mã đa dạng, và khả năng chống tia UV khác nhau đến từ nhiều thương hiệu như OhSunny, Sunoff hay các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc,… Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn lựa chọn một chiếc chiếc khẩu trang chống nắng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Khẩu trang chống nắng kiểu thông thường

Khẩu trang chống nắng kiểu thông thường
Khẩu trang chống nắng kiểu thông thường

Khẩu trang chống nắng kiểu thông thường thích hợp cho những ai muốn chống tia cực tím trong thời gian ngắn, chẳng hạn như khi đi làm. Loại khẩu trang này được thiết kế rộng hơn khẩu trang y tế, chất liệu vải không dệt cao cấp có tác dụng chống tia UV.

Với thiết kế không quá khác biệt so với khẩu trang y tế, bạn có thể sử dụng hàng ngày để chống tia UV. Đối với những ai không cảm thấy thoải mái khi phải che toàn bộ khuôn mặt thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, nhược điểm của loại khẩu trang này là bạn không thể che toàn bộ vùng quanh tai và cổ.

Khẩu trang chống nắng, thiết kế kiểu mặt nạ chống tia cực tím

Khẩu trang chống nắng, thiết kế kiểu mặt nạ chống tia cực tím
Khẩu trang chống nắng, thiết kế kiểu mặt nạ chống tia cực tím

Khẩu trang chống tia UV dạng khẩu trang có khả năng che phủ toàn bộ khuôn mặt, phù hợp với những người thường xuyên phải hoạt động ngoài trời trong thời gian dài. Điểm nổi bật của thiết kế này là bạn có thể che vùng mắt, tai và sau gáy. Có nhiều kiểu dáng khác nhau, ví dụ bạn có thể đeo khẩu trang từ trên xuống như một chiếc áo ấm cổ hoặc buộc chặt khẩu trang từ sau gáy.

Đây là loại sản phẩm có khả năng chống tia UV mạnh mẽ với thiết kế ôm trọn má và tai, giúp hạn chế bắt nắng. Do đó, đây là sự lựa chọn phù hợp không chỉ cho những bạn thường xuyên phải hoạt động ngoài trời lâu mà cả những bạn thường xuyên tham gia hoặc tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, đi bộ đường dài.

Những lưu ý khi chọn khẩu trang chống nắng hiệu quả cao

Có khả năng chống tia cực tím

Tiêu chí quan trọng đầu tiên là độ chống tia UV của khẩu trang cao, chỉ số chống nắng của vải phải trên 90%, nên chọn loại có SPF 50+ (chỉ số cao nhất), có tác dụng chống tia UV tốt nhất.

Có khả năng tái sử dụng

Khẩu trang chống tia cực tím là loại khẩu trang được làm từ sợi tổng hợp có khả năng phản xạ tia cực tím. Vì vậy, bạn có thể giặt và sử dụng lại nhiều lần. Đây cũng là phương pháp thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí tuyệt đối so với các loại khẩu trang dùng một lần.

Khẩu trang có khả năng tái sử dụng
Khẩu trang có khả năng tái sử dụng

Có khả năng chống ngạt và nóng

Khẩu trang được thiết kế che kín vùng mũi miệng để ngăn bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí nên khi đeo sẽ rất nóng và khó thở. Vì vậy, tiêu chí lựa chọn nên là khẩu trang có chất liệu thoáng khí. Và thiết kế 3D có đầu nhọn giúp giảm cảm giác khó chịu khi nói.

Dây đeo có thể thay đổi kích thước

Khi sử dụng khẩu trang thường xuyên, nó có thể khiến bạn bị đau tai, đặc biệt là khi khẩu trang không vừa vặn. Vì vậy, nhiều loại khẩu trang ngày nay được thiết kế đặc biệt với dây đeo, có thể thay đổi kích thước đa dạng tùy theo ý muốn của bạn. Có nhiều phương pháp điều chỉnh như kiểu thắt nút hoặc kiểu vòng / khóa có thể điều chỉnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang chống nắng loại nào tốt nhất?

Khẩu trang chống nắng loại nào tốt nhất?

Khẩu trang chống nắng là vật dụng  quan trọng trong mùa hè này nếu bạn muốn bảo vệ da khỏi những tác hại của tia nắng mặt trời. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số dòng khẩu trang chống tia UV bán chạy nhất. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!