Khẩu trang chống nắng loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang chống nắng là vật dụng  quan trọng trong mùa hè này nếu bạn muốn bảo vệ da khỏi những tác hại của tia nắng mặt trời. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số dòng khẩu trang chống tia UV bán chạy nhất. 

Sử dụng kem chống nắng thôi là chưa đủ để bảo vệ làn da của bạn trước tia cực tím. Bạn cần kết hợp với việc sử dụng khẩu trang chống nắng để giúp nâng độ bảo vệ da được tốt nhất, ngăn ngừa được thâm nám và bụi bẩn gây mụn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến những dòng sản phẩm khẩu trang chống tia cực tím bán chạy nhất hiện nay. 

Khẩu trang chống nắng AIRPOP GO

Airpop Go là dòng khẩu trang của Xiaomi có khả năng kháng được tia UV từ ánh nắng mặt trời. Giúp bảo vệ làn da khỏi thâm sạm và rám nắng.

Thiết kế

Chất liệu cấu tạo nên sản phẩm làm từ Polyester, đàn hồi và mềm mại. Khi sử dụng không gây cảm giác bí không chịu và cực kì an toàn với da của người dùng. 

Lớp phủ UV có chỉ số chống nắng lên đến UPF >50, bảo vệ tuyệt đối làn da của bạn khi đi dưới ánh mặt trời. 

Thiết kế hình dáng chữ V cực kì vừa vặn và thoải mái với khuôn mặt. 

Sản phẩm mỏng nhẹ, khi đeo tạo sự thoải mái và thông thoáng. 

Ưu điểm của khẩu trang Airpop Go

Công dụng chính của chiếc khẩu trang này là chống lại tia UV mà những loại khẩu trang thông thường không có thể có được tính năng này. Nhờ cấu tạo bên ngoài là lớp tia Polyester được phủ thêm thành phần chống tia UV. Khả năng chống nắng tiêu chuẩn UPF 50+. 

Bên cạnh đó sản phẩm còn có tác dụng chống bụi mịn cực kì hiệu quả, ngăn được bụi dưới 0.3 micromet. Hạn chế gây ra các bệnh nguy hiểm về hệ hô hấp như tắc nghẽn phổi, ung thư phổi hay một số các bệnh lý về tim mạch khác. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng lọc không khí độc ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. 

Giá bán của sản phẩm là: 80,000 đồng/chiếc. 

Khẩu trang chống nắng AIRPOP GO
Khẩu trang chống nắng AIRPOP GO

Khẩu trang UVCUT chống nắng Nhật Bản

Chất liệu và thiết kế

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với công nghệ chống nắng nano có thể kháng được tia UV lên đến 96%. Chất liệu mềm nhẹ thoải mái, dễ thấm hút mồ hôi tốt, ngăn cản tình trạng nổi mụn. Trong quá trình sản xuất khẩu trang, chất liệu sợi ceramic có tác dụng cách nhiệt và chống nóng. 

Công dụng

UVCUT là dòng khẩu trang phổ biến tại thị trường Nhật Bản với độ bảo vệ tối đa lên đến 96%. Sản phẩm giúp bảo vệ tối đa trước những tác hại của môi trường như tia UV, bụi bẩn và khói độc. 

Sản phẩm có màu sắc trẻ trung năng động, nhiều kích thước khác nhau để bạn có nhiều sự lựa chọn. 

Sản phẩm phù hợp cho cả Nam và Nữ, bảo vệ da mặt toàn diện. 

Giá bán của khẩu trang là:97,000 đồng/chiếc. 

Khẩu trang UVCUT chống nắng Nhật Bản
Khẩu trang UVCUT chống nắng Nhật Bản

Khẩu trang chống tia UV Ninja Nano

Sản phẩm tạo nên cơn sốt của mùa hè 2021 này nhờ khả năng chống nắng thần thánh. 

Đối với những dòng khẩu trang thông thường hầu như chỉ che được nửa gương mặt. Tuy nhiên thiết kế của dòng khẩu trang khá đặc biệt, che trọn vẹn đầy đủ phần gương mặt để bảo vệ làn da tối ưu trước tia nắng mặt trời. 

Thiết kế mỏng nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, bề mặt thông thoáng không gây cảm giác khó chịu và bí bách. 

Khả năng chống tia UV của sản phẩm này là 98%, làm giảm các vấn đề như thâm sạm, lão hóa sớm. Bởi việc chống nắng bằng kem chống nắng thôi là chưa đủ để bảo vệ da của bạn dưới tác hại của tia nắng mặt trời. 

Bên cạnh tính năng chống nắng thì sản phẩm còn có khả năng chống bụi thô cực kì tốt. Ngăn được các bệnh về đường hô hấp như viêm phổi, viêm họng. 

Sản phẩm có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, đa dạng cho bạn, thêm nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Giá bán của sản phẩm là: 50,000 đồng

Khẩu trang chống tia UV Ninja Nano
Khẩu trang chống tia UV Ninja Nano

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!