Tư vấn lựa chọn khẩu trang đa năng chống nắng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhiều người đã lựa chọn khẩu trang đa năng là giải pháp cho việc bảo vệ sức khỏe khỏi ánh nắng cũng như ngăn khói bụi bên trong không khí.

Bảo vệ sức khỏe đang ngày càng được chú trọng nhiều hơn đặc biệt khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chất lượng không khí giảm sút và chỉ số UV ngày càng tăng. Làm thế nào để giải quyết được những vấn đề trên trong một sản phẩm? Hiện nay, nhiều người đã lựa chọn khẩu trang đa năng là giải pháp cho việc bảo vệ sức khỏe khỏi ánh nắng cũng như ngăn khói bụi bên trong không khí. Đặc biệt, đây là sản phẩm được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ. Vậy lựa chọn khẩu trang đa năng loại nào mới tốt? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các mẹo cũng như một số loại khẩu trang đa năng được ưa chuộng hiện nay. 

 

khẩu trang đa năng

3 mẹo cần biết khi chọn khẩu trang đa năng 

Có nhiều tác dụng như chống bụi, làm mát và chống nắng 

Khẩu trang đa năng ra đời đã giúp nhiều người giải quyết được vấn đề bảo vệ làm da khỏi ánh nắng mặt trời cũng như ngăn ngừa các loại bụi hiệu quả. Nhiều thương hiệu lớn đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm này với thiết kế hiện đại, độc đáo nhưng không kém sự tiện dụng và linh hoạt trong cách sử dụng. Bởi vậy nếu bạn đang tìm một loại khẩu trang đa dạng ở các chức năng và có thể dùng trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Cần chú ý đến chất liệu 

Hiện nay trên thị trường khẩu trang nói chung và khẩu trang đa năng nói riêng có sự đa dạng từ chủng loại cho đến thương hiệu và mức giá. Trong đó, chất liệu cũng có sự khác nhau được sử dụng chất liệu bằng vải dệt hoặc vải không dệt có chứa than hoạt tính. Bạn nên tìm hiểu kỹ về chất liệu đặc biệt khi sử dụng với nhu cầu chống nắng và ngăn bụi mịn. Hầu hết nhiều dòng khẩu trang đều sử dụng chất liệu vải chuyên biệt có tính năng ưu Việt mang lại nhiều công dụng với người dùng. 

khẩu trang chống nắng

Chọn thương hiệu uy tín 

Với nhiều người lựa chọn thương hiệu khẩu trang đa năng vẫn chưa chú trọng quá nhiều vào thương hiệu sản phẩm. Tuy nhiên đây là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. Bởi vậy, bạn nên chọn các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người sử dụng và các chuyên gia đánh giá cao. 

 

2 khẩu trang đa năng được sử dụng nhiều nhất hiện nay 

Khẩu trang đa năng UV100 LA 13154

Với thiết kế chống nắng 360 độ, đây đang là loại khẩu trang có tiêu chí tối ưu nhất giúp bảo vệ làn da của người dùng khỏi ánh nắng mặt trời. Sản phẩm sử dụng công nghệ vải UV100 chống nắng cao cấp, có khả năng ngăn chặn tia cực tím hiệu quả. Đặc biệt, bề mặt vải thoáng mát và nhanh khô nhờ công nghệ Cool Touch hiện đại. Trong lớp vải có chứa than hoạt tính có tác dụng ngăn ngừa bụi và có khả năng lọc được những loại bụi nhỏ, kháng khuẩn tốt. Thiết kế khe hở nhỏ ở vùng miệng là điểm độc đáo ở thiết kế mang lại sự thoải mái và không gây khó chịu khi sử dụng nhiều giờ. 

 

khẩu trang đa năng chống nắng và ngăn bụi

Khẩu trang đa năng Ninja Nano 

Điểm nổi bật của dòng khẩu trang này là phần thiết kế khá độc đáo chỉ để lộ phần mắt và che phủ trọn vẹn khuôn mặt. Theo đánh giá từ các chuyên gia thì khẩu trang Ninja Nano có sợi vải chống tia UV đạt hiệu quả đến 98%. Ở phần miệng, bề mặt có lỗ thông khí nên dù đeo lâu thì cũng không gây cảm giác khó chịu và bí bách. Ngược lại mang đến cảm giác êm dịu, thoáng mát nhờ chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh và thông thoáng tốt. Bởi vậy, đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ khi đi ngoài đường cũng như làm việc trong thời tiết nắng nóng. 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.