Khẩu trang có van thở chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang có van thở được nhiều người sử dụng để bảo vệ đường hô hấp trước ô nhiễm bụi mịn PM 2.5 và ngăn ngừa vi khuẩn. Các loại khẩu trang y tế có van thở hiện nay có chất lượng tốt giúp lọc bụi hiệu quả và tạo cảm giác dễ chịu hơn.

Ngày nay, khẩu trang có van thở được sử dụng rất phổ biến với khả năng chống vi khuẩn tốt, giúp bảo vệ sức khỏe trước vấn đề ô nhiễm bụi mịn. Các sản phẩm khẩu trang như N95 Promask hay VNN95 có van thở được nhiều khách hàng lựa chọn. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại khẩu trang này trong bài viết dưới đây.

Những đặc điểm của khẩu trang van thở

Khẩu trang có van thở giảm bớt ngột ngạt khó thở

Khẩu trang có van được thiết kế với van nhỏ hình tròn có khe hở để lưu thông không khí. Chiếc van này sẽ giúp cho người đeo khẩu trang cảm thấy thoải mái và dễ thở hơn khi sử dụng khẩu trang lâu dài. Đặc biệt với những người thường xuyên vận động, hoạt động thể chất thì việc đeo khẩu trang rất bí bách và ngột ngạt. Do đó, chiếc van với cơ chế lưu chuyển khí 1 chiều này sẽ giúp bạn dễ chịu hơn khi đeo khẩu trang trong mọi hoạt động.

Khẩu trang van thở lọc bụi hiệu quả

Khẩu trang van thở vẫn được sử dụng rất phổ biến để lọc bụi và ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe. Các loại khẩu trang có van hiện nay vẫn đảm bảo 3 – 4 lớp giúp kháng bụi gần 100% và chống vi khuẩn rất tốt lên đến hơn 90%. Khẩu trang được thiết kế che kín khuôn mặt, dây đeo mềm mại dễ điều chỉnh với van thở tròn ở 1 hoặc 2 bên khẩu trang.

Khẩu trang có van thở
Khẩu trang van thở có khả năng lọc bụi và chống vi khuẩn cho cơ thể

Tuy nhiên, do cơ chế lưu chuyển khí 1 chiều khiến cho người đeo khẩu trang vẫn có thể lây nhiễm bệnh cho người khác. Vi khuẩn, virut trong miệng người đeo thoát ra ngoài vẫn sẽ lây lan dịch bệnh ra môi trường xung quanh. Vậy nên, loại khẩu trang này được khuyến cáo không nên sử dụng để ngăn ngừa dịch bệnh.

Các loại khẩu trang van thở được tin dùng nhất hiện nay

Khẩu trang có van thở N95 Promask

Nhà sản xuất Thịnh Long có sản phẩm khẩu trang giấy N95 Promask có van thở dành riêng cho đội ngũ nhân viên y tế sử dụng với chất lượng cao, dây chuyền sản xuất hiện đại với quy trình khép kín. Khẩu trang có cấu tạo với 5 lớp vải cao cấp kháng bụi kháng khuẩn siêu tốt.

Khẩu trang van thở
Khẩu trang y tế van thở N95 Promask chất lượng cao, chống khuẩn lên đến 99,9%

Khả năng kháng khuẩn của khẩu trang lên tới 99,9%. Với tiêu chuẩn N95 – Niosh 95, khẩu trang này đạt hiệu quả lọc lên tới ≥ 95 %  với bụi mịn PM 0.3 và ≥ 99% với bụi mịn PM 2.5.

Về thiết kế, N95 Promask được đánh giá rất cao khi tạo cảm giác thoải mái khi đeo, có van thở thông minh giúp thoáng khí, giảm bớt sự ngột ngạt. Dây đeo co giãn mềm mại không gây đau tai khi đeo. Bề mặt khẩu trang ôm sát khuôn mặt, che kín mũi và miệng, nẹp mũi bằng nhựa bọc kim loại, ôm sát mũi nhưng không gây khó chịu.

Khẩu trang có van thở VNN95

Khẩu trang VNN95 của nhà sản xuất PTMask được nhiều khách hàng chọn lựa với khả năng chống bụi và vi khuẩn lớn hơn 95%. Khẩu trang bao gồm 5 lớp vải không dệt với lớp giữa là than hoạt tính giúp lọc bụi, lọc hết các mùi hóa chất, xăng xe hay mùi hôi ở ngoài đường. Khẩu trang có van nên những người đeo kính sẽ không bị tích sương mù trên kính, không bị khó thở khi sử dụng cả ngày.

Khẩu trang có 1 van
Khẩu trang 1 van VNN95 tạo sự thông thoáng và thoải mái khi sử dụng

Ngoài 2 loại khẩu trang này, thị trường còn có nhiều sản phẩm khác như KN95, N97 cũng có van thở. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các thương hiệu khẩu trang uy tín để hiệu quả bảo vệ sức khỏe được tốt nhất. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn khẩu trang van thở chất lượng nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!