Mẫu khẩu trang 2.5 pm đạt tiêu chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn khẩu trang hiện nay luôn là vấn đề được người dùng quan tâm hàng đầu. Khẩu trang 2.5 pm là phân loại có đánh giá khá tốt về cả chất lượng và thiết kế.

Giới thiệu về khẩu trang 2.5 pm

Giải thích về nghĩa của tên gọi khẩu trang thì 2.5 pm là một loại bụi siêu mịn, với kích thước đặc biệt nhỏ, những mẫu khẩu trang đeo thông thường không thể lọc được chúng. Do đó mà trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu khẩu trang 2.5 pm được ra đời nhằm mục đích loại bỏ bụi mịn, tránh sự ảnh hưởng của chúng đến sức khỏe con người. Để biết nhiều hơn về những mẫu khẩu trang 2.5 pm thì các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây.

khẩu trang 2.5 pm cao cấp

Khẩu trang 2.5 pm chống bụi có van 3M KN90

Giá tham khảo: 450.000 đồng / 15 chiếc

Đây là mẫu khẩu trang thiết kế đặc biệt với công dụng là chống nắng, chống bụi, sương mù rất hiệu quả, thích hợp với trẻ từ 14 tuổi trở lên. Với thiết kế là van thở thông minh, giúp người sử dụng không bị hấp hơi, phần dây đeo chắc chắn, co giãn tốt được làm từ thun, phần nẹp bằng kim loại ở sống mũi giúp ôm sát phần khuôn mặt. Lớp màng lọc ở giữa khẩu trang là những sợi tĩnh điện, giúp sản phẩm có thể lọc tối đa là 90% các loại bụi có kích thước nhỏ từ 0.3 micromet. 

khẩu trang 2.5pm kháng khuẩn

Khẩu trang 2.5 pm chống bụi N95

Giá tham khảo: 440.000 đồng / 20 chiếc

Khẩu trang 2.5 pm chống bụi N95 là một trong những mẫu khẩu trang rất phổ biến trên thị trường hiện nay, giúp người sử dụng được hít thở một bầu không khí trong sạch. Sản phẩm với thiết kế gồm 3 lớp vải không dệt với than hoạt tính, không gây dị ứng da, có tính đàn hồi, giúp co giãn tốt. Khẩu trang 2.5 pm chống bụi N95 giúp lọc được khoảng 99% các loại bụi bẩn có kích thước nhỏ 0.3 micromet. 

Khẩu trang 2.5 pm NeoMask NC95

Giá tham khảo: 550.000 đồng / 10 chiếc

Khẩu trang 2.5 pm NeoMask NC95 sở hữu các lớp màng lọc không dệt, với thành phần có bao gồm than hoạt tính. Bao gồm 4 lớp chính: Vải không dệt lọc bụi cao cấp, gòn lọc bụi cao cấp, than hoạt tính ép trong vải và lớp vải bên trong cùng giúp thấm mồ hôi tốt, tạo được sự thoải mái. Khẩu trang 2.5 pm NeoMask N95 sở hữu các công dụng chính như: ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài, lọc tốt các mùi hôi, mùi hóa chất, khói bụi, ô nhiễm không khí.

khẩu trang 2.5 pm nhiều màu

Khẩu trang 2.5 pm Airpin

Khẩu trang 2.5 pm Airpin được thiết kế với 4 lớp màng lọc chủ yếu bao gồm: 3 lớp vải polypropylene, 1 lớp lọc melt blown ở giữa, một lớp vải trong cùng giúp êm dịu cho da. Khi đeo khẩu trang thông thường thì chúng ta sẽ dễ có cảm giác bị ngứa ngáy, mẩn, dị ứng,… nhưng đối với khẩu trang 2.5 pm Airpin thì lại rất thoải mái, không gây ngứa ngáy, sổ mũi, khó chịu cho da. Đối với dòng khẩu trang này thì chúng ta có thể giặt lại để sử dụng cho lần tiếp theo, nhưng khi giặt thì nên sử dụng nước lạnh, không nên vò hay chà mạnh vì dễ làm hỏng kết cấu sản phẩm. Theo các chuyên gia khuyên dùng thì chúng ta chỉ nên sử dụng khẩu trang trong vòng 50 giờ kể từ khi bóc vỏ.

Khẩu trang 2.5 pm Xiaomi AirPOD

Khẩu trang 2.5 pm Xiaomi AirPOP với thiết kế gồm 4 lớp lọc chính kết hợp với một van lọc khí, giúp người dùng có được sự thoải mái nhất. Không những vậy, lớp vải bên trong cùng rất an toàn cho da, không gây ngứa ngáy, khó chịu, mẩn ngứa,… Khẩu trang 2.5 pm Xiaomi AirPOP được sử dụng khi ra ngoài, giúp bảo vệ sức khỏe, hạn chế tình trạng bệnh phát triển như cảm cúm, ho. hắt hơi,….

 

Hy vọng với những mẩu khẩu trang 2.5 pm ở bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn cho bản thân cũng như gia đình của mình một chiếc khẩu trang chống bụi hiệu quả nhất.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!