Khẩu trang Ecom Med loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang Ecom Med ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng, môi trường và mục đích sử dụng. Vậy bạn đã biết loại nào tốt nhất chưa? Nếu chưa, xem ngay bài viết này nhé!

Ecom Net là nhà sản xuất thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE) và khẩu trang y tế, khẩu trang chống bụi đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường trong và ngoài nước. Dòng khẩu trang Ecom Med là một thương hiệu nổi tiếng của công ty Ecom Net và được đón nhận rất tích cực. Vậy nên mua khẩu trang y tế Ecom Med loại nào là tốt? Xem ngay để biết câu trả lời nhé!

Khẩu trang Ecom Med loại nào tốt nhất?

Khẩu trang Y tế Ecom Med Safe Mask Kháng Khuẩn

Khẩu trang Ecom Med Safe Mask Kháng Khuẩn

Khẩu trang y tế kháng khuẩn Ecom Med Safe Mask gồm 3 hoặc 4 lớp. Loại 3 lớp mỏng nhẹ, thoải mái vào mùa hè, loại 4 lớp cứng cáp hơn. Về cơ bản, chỉ số kháng khuẩn của hai loại là như nhau, đều đạt 99% BFE. Khẩu trang kháng khuẩn Ecom Med Safe Mask được ưa chuộng tại thị trường trong nước, được đóng gói theo hộp 50 hoặc túi 10 chiếc.

Khẩu trang Y tế Trẻ Em Ecom Med Kid’s Mask Kháng Khuẩn 3 lớp

Khẩu trang Ecom Med Kid’s Mask Kháng Khuẩn 3 lớp cho trẻ em

Khẩu trang y tế trẻ em Ecom Med Kid’s Mask Kháng khuẩn 3 lớp được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Mức độ kháng khuẩn lên đến 99%. Khẩu trang trẻ em Ecom Med Kid mỏng nhẹ, chất liệu tốt, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho trẻ, thiết kế nhỏ gọn ôm sát khuôn mặt, bảo vệ tối ưu cho trẻ tránh bị sặc. của bụi mịn, mầm bệnh, vi khuẩn, vi rút vào đường hô hấp. Khẩu trang có thiết kế đẹp mắt nên được các bé đón nhận rất thích thú.

Khẩu trang Y tế Ecom Med Care Plus Kháng Khuẩn 3 lớp

Khẩu trang Ecom Med Care Plus Kháng Khuẩn 3 lớp

Khẩu Trang y tế kháng khuẩn Ecom Med Care Plus 3 được ưa chuộng tại các thị trường quốc tế như Châu Âu, Hàn Quốc bởi độ mỏng nhẹ, dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo kháng khuẩn đến 99%. Đây là dòng sản phẩm 3 lớp xuất khẩu của Ecom Med. Khẩu trang có khả năng chống lại mầm bệnh và vi rút được sản xuất theo quy trình hiện đại, tự động hóa cao, hạn chế tối đa sự tiếp xúc của con người trong quá trình sản xuất.

Khẩu trang Y tế Ecom Med Ultra Protect Kháng Khuẩn 4 lớp

Khẩu Trang y tế Ecom Med Ultra Protect kháng khuẩn 4 lớp lọc BFE đến 99%. Đây là sản phẩm được thị trường cả trong lẫn ngoài nước ưa chuộng và được các bệnh viện Mỹ, Nhật, Úc, … yêu thích và tin dùng.

Ưu điểm: Chất liệu an toàn, xuất xứ rõ ràng, vải không dệt mềm mịn, mẫu mã đẹp Dây đeo màu trắng, chất liệu thun, co giãn đến 300%, hoàn toàn không gây đau tai khi đeo lâu Nẹp nhựa lõi thép, có thể điều chỉnh ôm sát sống mũi và phù hợp với mọi khuôn mặt Kích thước: Kích thước khẩu trang dành cho người lớn: 17,5 * 9,5cm (~ 6,9 * 3,7 inch) với thiết kế 3 nếp gấp, vừa vặn với mọi khuôn mặt, tạo cảm giác thoải mái và dễ thở.

Khẩu trang Ecom Med Than Hoạt Tính Carbon

Khẩu trang Ecom Med Than Hoạt Tính Carbon

Khẩu trang y tế Ecom Med than hoạt tính kháng khuẩn 4 lớp được bổ sung thêm lớp than hoạt tính khử độc, lọc bụi mịn và lọc vi khuẩn hiệu quả, hạn chế những chất gây dị ứng, đặc biệt hiệu quả khi môi trường làm việc của bạn thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm, hầm mỏ, phòng thí nghiệm,…

Sản phẩm được nhà sản xuất đóng gói riêng lẻ 1 túi, trong hộp 30 chiếc.

Khẩu trang y tế Ecom Med Nano Premium Kháng Khuẩn

Khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp Ecom Med Nano Premium được bổ sung thêm lớp Nano bạc giúp diệt khuẩn, lọc bụi mịn, mầm bệnh, vi rút lên đến 99%, đặc biệt hiệu quả trong môi trường làm việc của bạn thường xuyên tiếp xúc với mầm bệnh , vi khuẩn, môi trường bệnh viện, phòng mổ, phòng thí nghiệm,…

Còn nếu bạn chỉ đơn thuần muốn một chiếc khẩu trang chống bụi thông thường thì Ecom Net có dòng sản phẩm khẩu trang chống bụi Ecom Medi Daily Mask với 4 lớp vải không dệt dùng để lọc bụi thông thường.

Qua những thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm khẩu trang của nhà Ecom Med trên, lời khuyên hữu ích dành cho bạn nếu bạn là dân văn phòng hoặc không yêu cầu môi trường đặc thù thì có thể sử dụng khẩu trang bảo hộ Ecom Med 3 lớp hoặc 4 lớp. Nếu bạn cần để sử dụng khi đến thăm một môi trường như bệnh viện, phòng phẫu thuật hoặc phòng thí nghiệm, dòng khẩu trang Nano bạc của Ecom Med sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!