Khẩu trang em bé loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, không những khẩu trang người lớn mà khẩu trang em bé ngày càng đa dạng với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau.

Thị trường khẩu trang ngày càng đa dạng với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Do đó, việc băn khoăn không biết nên lựa chọn khẩu trang em bé loại nào chất lượng và phù hợp đang là mối bận tâm chung của nhiều ông bố bà mẹ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem khẩu trang em bé loại nào tốt nên dùng nhé.

Khẩu trang em bé loại nào tốt?

Khẩu trang trẻ em Pigeon

Khẩu trang em bé Pigeon

Khẩu trang em bé Pigeon có dạng 3D rất dễ thương, tập trung bảo vệ phần miệng của bé nên khiểu dáng khá gọn. Vì vậy, ngay cả những bé nhỏ dưới 1 tuổi cũng dễ dàng “hợp tác” đeo khẩu trang giúp các mẹ yên tâm hơn khi đưa con ra ngoài.

Sản phẩm được làm từ Polypropylene đảm bảo an toàn, tránh gây ra kích ứng đối với da em bé. Quai đeo làm từ Nylon, Polyurethane có tính đàn hồi tốt mà vẫn đảm bảo sự bền chắc.

Khẩu trang Pigeon được gia công khá tinh tế nên không còn cạnh sắc và hiện tượng cộm cứng, đảm bảo an toàn cho bé con.

Khẩu trang y tế Hafapro

Khẩu trang này được làm 100% từ vải không dệt an toàn và sở hữu thiết kế 4 lớp lọc. Sản phẩm rất an toàn và không gây dị ứng hay mẩn ngứa ngay cả với da bé khá mỏng và nhạy.

Khẩu trang Hafapro có nhiều màu cũng như nhiều mẫu giúp trẻ cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng. Trên khẩu trang được in hình nhiều nhân vật rất dễ thương như Doremon màu xanh hay Hello Kitty màu hồng nên bé còn thêm hào hứng đeo khẩu trang.

Một ưu điểm nổi bật khác của khẩu trang này chính là thiết kế ôm sát vào khuôn mặt bé, quai đeo chắc chắn, bằng thun mềm mại.

Khẩu trang y tế trẻ em Lily

Khẩu trang y tế trẻ em Lily

Đây là sản phẩm đã được chứng nhận chuẩn ISO 900:2015. Với hai màu xanh và hồng rất dễ thương, các bé thêm thích thú khi đeo khẩu trang ra ngoài.

Khẩu trang trẻ em Lily được thiết kế gồm 2 lớp mỏng nhẹ, không gây nóng bí. Trong đó, lớp ngoài là vải chống thấm, giúp bé tránh xa các giọt bắn. Lớp còn lại có thiết kế các lỗ lọc siêu vi nên bụi mịn, vi khuẩn, virus,…đều bị giữ lại. Đây là yếu tố giúp trẻ được bảo vệ tốt hơn và tránh xa bệnh vặt cũng như các tác nhân gây ra bệnh hô hấp, dị ứng thông thường.

Khẩu trang Ohki

Khẩu trang trẻ em Ohki có xuất xứ từ Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm được nhiều mẹ tin tưởng và mua cho bé con nhà mình.

Khẩu trang của hãng Ohki được thiết kế với 5 lớp lọc nên có khả năng ngăn ngừa tới 99.1% vi khuẩn, virus gây hại. Đặc biệt, sản phẩm này đã vượt qua các vòng thẩm định khắt khe của Quân đội Hoa kỳ(VFE).

Khẩu trang này có phần thân và bộ lọc bằng Polypropylen, Polyethylene đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Phần quai đeo có độ đàn hồi tốt nhờ sử dụng chất liệu Spandex nên không gây ngứa hay khó chịu khi bé yêu nhà bạn đeo.

Khẩu trang y tế trẻ em Pharmacity

Khẩu trang y tế trẻ em Pharmacity

Sản phẩm này có thiết kế 3 lớp nên rất thông thoáng, tránh tình trạng bí nóng và khó thở khi các bé đeo. Lớp ngoài là vải có khả năng chống thấm nên có thể chống lại các giọt bắn từ người khác tác động đến các bé. Lớp giữa khẩu trang có khả năng kháng khuẩn vượt trội. Do vậy mà vi khuẩn, virus được loại bỏ trước khi tiếp xúc với da và hệ hô hấp của bé.

Riêng lớp trong được làm bằng vải trắng mịn và mềm mại với da em bé. Do đó, trẻ không cảm thấy khó chịu vì cảm giác cộm ngứa. Với khả năng lọc khuẩn trên 99%, đây là lựa chọn tuyệt vời mà các bậc phụ huynh nên cân nhắc mua cho bé.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!