Top 7 thương hiệu khẩu trang em bé phổ biến nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 7 thương hiệu khẩu trang em bé, bố mẹ có thể tham khảo và chọn mua để bảo vệ sức khỏe cho con mình tốt hơn.

Bên cạnh những tác động của ô nhiễm môi trường, dịch bệnh thì khẩu trang lại càng trở nên quan trọng và cần thiết. Đặc biệt là khâu chọn khẩu trang để bảo vệ cho trẻ nhỏ. Khẩu trang có thể đảm bảo sức khỏe cho trẻ, giúp trẻ tránh được khói bụi và các bệnh về đường hô hấp. Hãy cùng điểm qua những thương hiệu khẩu trang em bé được các bậc phụ huynh tin dùng.

1. Khẩu trang em bé Pigeon

Khẩu trang em bé Pigeon
Khẩu trang em bé Pigeon

Thương hiệu khẩu trang Nhật Bản này đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, với các sản phẩm tiêu biểu như bình sữa trẻ em, nước rửa bình sữa,… Khẩu trang em bé Pigeon có thiết kế thông minh, với kiểu dáng hình vòm 3 chiều ôm sát khuôn mặt bé nhưng không ảnh hưởng đến hệ hô hấp của trẻ. Sản phẩm dùng được cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi.

2. Khẩu trang cho bé Nam Anh

Khẩu trang em bé Nam Anh là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên luôn đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Khẩu trang được làm từ vải lọc và vải không dệt giúp chống vi khuẩn, khói bụi và khí thải hiệu quả. Chất liệu vải mềm mại, thoáng khí giúp lọc bụi và không khí dễ dàng đi qua để bé thở thoải mái, không bị khó chịu khi mặc.

Với thiết kế 5D thông minh và cấu trúc nhiều lớp lọc giúp ôm sát khuôn mặt của bé. Quai đeo được làm từ chất liệu vải thun, mềm mại, không gây đau và khó chịu cho bé khi sử dụng.

3. Khẩu trang cho bé Anyguard

Khẩu trang cho bé Anyguard
Khẩu trang cho bé Anyguard

Anyguard là thương hiệu khẩu trang cho bé chất lượng tại Việt Nam, giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn và các bệnh có hại cho hệ hô hấp của bé. Đây là loại khẩu trang dùng một lần cho bé với thiết kế ôm sát ưu việt, cấu tạo 4 nếp gấp giúp bé có thể điều chỉnh lên xuống để vừa vặn với khuôn mặt. Quai đeo mềm mại, co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái cho bé khi đeo.

Sản phẩm được kiểm nghiệm bởi phòng thí nghiệm Nelson của Mỹ với ưu điểm lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn trên 99%, không gây kích ứng da, không chứa kim loại nặng và không chứa Formaldehyde.

4. Khẩu trang em bé BMC

BMC là khẩu trang cho bé cao cấp của Nhật Bản được làm từ chất liệu cotton không dệt giúp bảo vệ bé khỏi bụi bẩn và vi khuẩn. Hai lớp ngoài chắc chắn không dễ rách, lớp trong mềm mại, êm ái khi tiếp xúc với da mặt, không làm tổn thương làn da nhạy cảm của bé.

Thiết kế ôm sát mặt, quai đeo chắc chắn không dễ đứt, co giãn tốt không làm đau tai bé. Bên cạnh việc ngăn bụi, khẩu trang kháng khuẩn còn giúp bảo vệ làn da của bé không bị tổn thương bởi tia cực tím.

5. Khẩu trang cho bé Kissy

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam, sản phẩm còn được thiết kế 3 lớp thông minh chống ô nhiễm cao hơn. Khẩu trang Kissy có kích thước vừa phải, ôm sát khuôn mặt bé mà không gây đau, khó chịu. Khẩu trang có nhiều màu cho cả bé trai và bé gái.

6. Khẩu trang kháng khuẩn Nhật Bản

Khẩu trang kháng khuẩn Nhật Bản có thiết kế gần giống với Khẩu trang 3D Unicharm nhưng có điểm nhận dạng là những hình vẽ 3d dễ thương với màu sắc ngọt ngào trên bề mặt. Chiếc khẩu trang kháng khuẩn này sẽ tạo sự thích thú cho trẻ mỗi khi sử dụng.

7. Khẩu trang cho bé Suzuran

Khẩu trang cho bé Suzuran
Khẩu trang cho bé Suzuran

Suzuran Baby là thương hiệu sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh. Khẩu trang Suzuran Baby của hãng được làm từ 100% cotton sạch với công nghệ Chitosan giúp da luôn mềm mại, không bị khô và hút ẩm tốt. Khẩu trang còn có khả năng kháng khuẩn và ngăn bụi, khí độc.

Trên đây là top 7 thương hiệu khẩu trang em bé, bố mẹ có thể tham khảo và chọn mua để bảo vệ sức khỏe cho con mình tốt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!