Khẩu trang nhựa trong suốt khẩu trang "hot" nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang nhựa trong suốt giúp người sử dung đeo như không đeo, không làm che khuất gương mặt xinh đẹp với thiết kế lạ mắt và thời thượng, món phụ kiện này được nhiều sao Việt ưu chuộng.

Khẩu trang nhựa trong suốt đang là xu hướng hot khi Covid-19 hoành hành. Mặc dù chưa có nghiên cứu và kết luận nào từ cơ quan chức năng rằng loại khẩu trang này an toàn, ngăn ngừa vi khuẩn, giọt nước.

Tuy nhiên, với thiết kế lạ mắt và thời thượng, món phụ kiện này được nhiều sao Việt ưu chuộng.

Các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về ưu điểm, nhược điểm chiếc khẩu trang này là gì? Chất liệu và các loại khẩu trang nhựa?

khẩu trang nhựaƯu điểm của khẩu trang nhựa trong suốt là gì?

Sản phẩm có thiết kế trong suốt, được làm từ TPU chuyên dụng dành cho y tế và thực phẩm.Mặc dù chất liệu khẩu trang đa phần là nhựa nhưng dây đeo được thiết kế chắc chắn, có độ đàn hồi tốt, đặc biệt thoải mái và dễ chịu, dây đeo được thiết kế đàn hồi tốt, đặc biệt thoải mái, không bị gai, hằn.

Như đã nói ở trên, khẩu trang nhựa được làm bằng nhựa trong suốt dùng để bịt miệng, đảm bảo độ bền cao và có thể dùng để uống trà, uống cafe nơi công cộng,…

Loại khẩu trang nhựa này cũng được giới thiệu với các tính năng như dễ thở, không cần trang điểm, hợp thời trang, không che khuất khuôn mặt, đặc biệt là nhận diện mở khóa bằng hệ thống nhận dạng khuôn mặt (Face ID).

Khác với các loại khẩu trang thông thường khác, mục đích chính của khẩu trang nhựa là ngăn nước bọt, vi khuẩn có hại xâm nhập vào thức ăn hoặc người.

Vì vậy, người ta thường sử dụng loại khẩu trang này trong những môi trường có yêu cầu cao về an toàn vệ sinh. Nếu bạn cần một chiếc khẩu trang có thể bảo vệ bạn khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài như khói bụi, hóa chất độc hại.

Đặc biệt, loại khẩu trang nhựa này có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách lau bằng xà phòng hoặc cồn. Ngoài thiết kế trong suốt, chiếc khẩu trang bằng nhựa trong suốt giúp người đeo thu hút sự chú ý của người dùng.

Các loại khẩu trang nhựa trong suốt đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Khẩu trang nhựa trong suốt dùng cho spa, y tế, ..

khẩu trang nhựa

• Khẩu trang nhựa trong được làm từ nhựa nguyên sinh chất lượng cao. • Chống hơi nước. • Dễ dàng để làm sạch. • Bền chặt. Có thể tái sử dụng nhiều lần. • Phù hợp với mọi khuôn mặt. Tiện lợi, dễ sử dụng, có thể tái sử dụng nhiều lần, chỉ cần rửa sạch và sử dụng lại. Khẩu trang nhựa được sử dụng rất nhiều trong hệ thống phân phối thực phẩm để đảm bảo sạch sẽ. Khẩu trang nhựa dùng trong khách sạn, nhà hàng, nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ đeo khẩu trang khi nói chuyện với khách để đảm bảo sạch sẽ. Đối với dịch vụ spa của bạn, việc tạo nụ cười chào đón khách hàng, tạo niềm tin cho khách hàng và cảm giác sạch sẽ, vệ sinh, an toàn khi điều trị thật tuyệt vời biết bao.

Khẩu trang nhựa TPU trong suốt XC99

khẩu trang nhựa

• Mở khóa Face ID mà không cần tháo mặt nạ • Không che giấu khuôn mặt, cảm xúc và nụ cười, đặc biệt thích hợp với bác sĩ, y tá, giáo viên, phiên dịch, nhân viên điện thoại … • Chất liệu TPU cực kỳ an toàn • Thở dễ dàng hơn nhờ van xả khí / bộ hạn chế hơi • Làm sạch nhanh chóng bằng xà phòng, rửa sạch bằng nước khi sử dụng

Khẩu trang nhựa Blesiya 2XClear

khẩu trang nhựa

• Nắp và van có thể tái sử dụng và giặt sạch, mặt nạ có thể sử dụng trên 2 năm, với thiết kế 5 lớp lọc đặc biệt. • Chất liệu PC bền – được làm bằng chất liệu PC chất lượng cao.

• Có thể giặt và tái sử dụng: giặt được trong nước nhiệt độ cao

• Điều chỉnh độ vừa vặn của bạn bằng dây đeo silicon

Với các đặc điểm cho khẩu trang dễ đeo và thoải mái, bền và không độc hại, trong suốt cho tầm nhìn quyến rũ.

Nhược điểm khẩu trang nhựa là gì?

 Một số người dùng cho hay dùng lâu hơi nước bám nhiều ở mặt trong của khẩu trang gây mờ, ẩm nên khó đeo được lâu.

Thậm chí nếu đeo lâu sẽ để lại vết hằn trên da. Khi vệ sinh nhiều lần bằng xà phòng thì khẩu trang có biển hiện biển đổi màu sắc.

Và chưa có nghiên cứu chính xác hay kết luận chính xác về khả năng chống covid từ loại khẩu trang này.

Vì vậy, người tiêu dùng nên cân nhắc trước khi mua cũng như luôn đảm bảo vệ sinh theo khuyến cáo của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua khẩu trang Unicharm 3D mask không?

Có nên mua khẩu trang Unicharm 3D mask không?

Chọn cho mình một loại khẩu trang chất lượng luôn là việc làm đầu tiên khi bạn muốn bảo vệ sức khỏe. Khẩu trang Unicharm 3D mask là một sản phẩm tiêu biểu bạn nên dùng khi muốn lựa chọn khẩu trang hiện nay.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!