Khẩu trang Ninja - Bí quyết chống nắng khiến hội chị em mê mẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh tan nỗi lo cháy nắng, da sạm màu do tiếp xúc tia UV với khẩu trang Ninja. Sản phẩm ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt khiến hội chị em mê mẩn.

Ánh nắng giờ đây đã không còn là nỗi lo đối với hội chị em vì đã có khẩu trang Ninja. Sản phẩm giúp bảo vệ phái đẹp tối ưu khỏi tia UV và khói bụi độc hại. Liệu sản phẩm có thực sự thần thánh như mọi người vẫn nghĩ không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn rõ hơn về loại khẩu trang này. 

Khẩu trang Ninja là gì?

Khẩu trang Ninja là gì?

Đây là dòng khẩu trang với thiết kế độc đáo, che phủ toàn bộ gương mặt, giúp bảo vệ tối ưu làn da của bạn. Sản phẩm có thiết kế ôm sát gương mặt và chỉ cắt xẻ phần mắt cùng quai đeo tai. Sản phẩm thuận lợi cho các chị em lo lắng việc đeo khẩu trang nửa mặt thông thường sẽ khiến cho phần da không đều màu với phần trán. 

Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm tạo nên cơn sốt trên thị trường Trung Quốc và nhanh chóng lan sang Việt Nam. 

Lý do nên lựa chọn khẩu trang che kín mặt Ninja?

Cái nắng thiêu đốt hằng ngày khiến chị em phụ nữ quan ngại về làn da và các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe. Việc sử dụng kem chống nắng không thôi là chưa đủ để bảo vệ làn da của bạn, mà bạn cần sử dụng các phương thức chống nắng khác đi kèm. Sử dụng khẩu trang che kín mặt là cách giúp bạn bảo vệ được tối ưu lượng tia UV chiếu trực tiếp lên làn da bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng lọc được rất nhiều khói bụi, bảo vệ đường hô hấp của bạn. 

Khẩu trang Ninja bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả
Khẩu trang Ninja bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả

Công dụng “thần thánh” của khẩu trang Ninja

Loại khẩu trang này có thể nói là bí kíp của hội chị em khi ra đường vào những ngày thời tiết mùa hè nắng nóng như thế này. Sản phẩm được đánh giá cực kì cao với những công dụng dưới đây:

Khả năng ngăn chặn các tia UVA, UVB từ mặt trời được đánh giá cao. Bạn có thể sử dụng sản phẩm kết hợp với khẩu trang chống nắng để đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, khẩu trang này còn giúp hạn chế được bụi bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt da. Giúp giảm thiểu được các tình trạng mụn cám, mụn viêm khó giải quyết. Đồng  thời, bảo vệ đường hô hấp của bạn khỏi các bệnh về hô hấp nguy hiểm. 

Sản phẩm có thể ngăn được các giọt bắn ra do tiếp xúc nói chuyện với người xung quanh. Giảm được tình trạng lây lan của virus corona trong cộng đồng. 

Duy trì và ổn định thân nhiệt của da mặt vì da tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời sẽ bị mất nước rất nghiêm trọng. 

Thấm mồ hôi cực kì tốt, hạn chế tình trạng xuất hiện lớp dầu trên mặt gây khó chịu và gây mụn. 

Sản phẩm che chắn được nhiều vùng da khó che đậy bằng khẩu trang thường như: da trán, vùng gò má, mang tai. 

Có thể sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau và cực kì thoải mái khi sử dụng. 

Sản phẩm có nhiều màu sắc nổi bật, bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo ý thích của bản thân. 

Công dụng thần thánh bảo vệ da của khẩu trang che kín mặt Ninja
Công dụng thần thánh bảo vệ da của khẩu trang che kín mặt Ninja

Giá của khẩu trang che kín mặt Ninja là bao nhiêu?

Giá bán của loại khẩu trang này khá là rẻ, chỉ dao động từ khoảng 20,000 – 100,000 đồng tùy chất liệu. Sản phẩm được bày bán online khá là nhiều nên bạn rất dễ dàng để có thể mua được chúng ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, bạn nên chọn những chỗ uy tín tại các sàn thương mại như lazada, shopee, tiki,…để bảo đảm chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua tại các quầy thuốc, tiệm bán đồ vật tư y tế, cửa hàng bách hoa uy tín, siêu thị. 

Hãy sử dụng khẩu trang trong giai đoạn dịch diễn biến phức tạp như thế này để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 

Giá bán khẩu trang che kín mặt Ninja
Giá bán khẩu trang che kín mặt Ninja

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!