Khẩu trang Ninja chống nắng chống gió bụi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh tan nỗi lo cháy nắng, da sạm màu do tiếp xúc tia UV với khẩu trang Ninja. Sản phẩm ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt khiến hội chị em mê mẩn.

Với cái nắng như thiêu như đốt hay với cái nóng như thiêu như đốt hàng ngày, vấn đề mà chị em quan tâm nhất là làn da và những tác động của môi trường đối với làn da khỏe mạnh của mình. Chúng ta cũng biết khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng sẽ bị tác động của tia UV gây hại cho da hoặc các tác nhân như khói, bụi, bức xạ ánh sáng… Ngoài việc lựa chọn kem chống nắng thì việc che chắn cẩn thận là điều cần thiết. Bây giờ mọi người đã quen thuộc với việc sử dụng các phương pháp như khẩu trang, kính râm và áo khoác có mũ, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng những phương pháp này có che kín được khuôn mặt của mình. Vậy có giải pháp nào tốt hơn không, câu trả lời chính là sản phẩm khẩu trang chống nắng, khẩu trang ninja đang cực hot hiện nay.

Khẩu trang Ninja là gì?

Khẩu trang Ninja là gì?
Khẩu trang Ninja là gì?

Đây là dòng khẩu trang có thiết kế độc đáo, ôm trọn khuôn mặt, giúp bảo vệ tối ưu làn da của bạn. Sản phẩm có thiết kế ôm sát khuôn mặt và chỉ khoét phần mắt và quai tai. Sản phẩm tiện lợi cho những chị em lo lắng việc đeo khẩu trang nửa mặt thường xuyên sẽ khiến da vùng trán không đều màu.

Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã tạo nên cơn sốt tại thị trường Trung Quốc và nhanh chóng lan sang Việt Nam.

Lý do chọn khẩu trang che mặt Ninja?

Lý do chọn khẩu trang che mặt Ninja?
Lý do chọn khẩu trang che mặt Ninja?

Cái nắng như thiêu đốt hàng ngày khiến chị em phụ nữ lo ngại về làn da và các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Chỉ dùng kem chống nắng thôi là chưa đủ để bảo vệ da, bạn cần sử dụng thêm các phương pháp chống nắng khác. Sử dụng khẩu trang toàn mặt là cách giúp bạn tối ưu hóa lượng tia UV chiếu trực tiếp vào da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng lọc nhiều bụi bẩn, bảo vệ đường hô hấp của bạn.

Ấn tượng đầu tiên: bao bì chuyên nghiệp, nhưng chất liệu hơi thô

Không giống như các loại khẩu trang vải 5-7k. Các mẫu khẩu trang Ninja được đóng gói cẩn thận trong một chiếc túi có khóa kéo chất lượng cao, in (rõ ràng) các chữ Trung Quốc đầy đủ thông tin. Điều thú vị là hình sản phẩm trên bao bì là khẩu trang nữa mặt truyền thống chứ không phải khẩu trang ninja, điều này khiến chúng tôi hơi phân vân về sản phẩm bên trong.

Công dụng “thần thánh” của khẩu trang Ninja

Công dụng
Công dụng “thần thánh” của khẩu trang Ninja

Loại khẩu trang này có thể nói là bí kíp của hội chị em mỗi khi ra đường trong những ngày hè nắng nóng như thế này. Sản phẩm được đánh giá cực cao với những công dụng sau:

  • Khả năng ngăn chặn tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời được đánh giá rất cao. Bạn có thể sử dụng sản phẩm kết hợp với đeo khẩu trang chống nắng để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Ngoài ra, loại khẩu trang Ninja này còn giúp hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt da. Giúp làm xẹp mụn trứng cá, mụn viêm sưng khó giải quyết. Đồng thời bảo vệ đường hô hấp của bạn khỏi những căn bệnh nguy hiểm về đường hô hấp.
  • Sản phẩm có thể ngăn không cho các giọt nước tiếp xúc với những người xung quanh. Giảm sự lây lan của virus Corona trong cộng đồng.
  • Duy trì và ổn định thân nhiệt cho da mặt vì da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài sẽ bị mất nước trầm trọng.
  • Thấm hút mồ hôi cực tốt, hạn chế tình trạng bóng dầu trên da mặt gây khó chịu và nổi mụn.
  • Sản phẩm che phủ được nhiều vùng da khó che bằng khẩu trang thông thường như: trán, gò má, vành tai.
  • Có thể sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau và vô cùng thoải mái khi sử dụng.
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc nổi bật, bạn dễ dàng lựa chọn theo ý thích của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!