Khẩu trang Xiaomi Smartmi có phải sự lựa chọn tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nhắc đến khẩu trang thông minh thì Xiaomi Smart là cái tên không thể bỏ qua. Đât là loại khẩu trang có áp dụng công nghệ hiện đại cũng như các tính năng tiên tiến nhất.

Giới thiệu về khẩu trang Xiaomi Smartmi?

Khẩu trang là món đồ vật không thể thiếu mỗi khi ra ngoài để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng khẩu trang khác nhau với nhiều chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Khẩu trang vải hay khẩu trang y tế là những cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Thế nhưng khả năng lọc sạch bụi bẩn của hai sản phẩm này không phải là tối ưu nhất.

Xiaomi Smartmi được biết đến là loại khẩu trang với tính năng lọc sạch không khí hiệu quả. Dòng sản phẩm này đến từ tập đoàn lớn Xiaomi tại Trung Quốc.  Mọi bụi bẩn, phấn hoa, khói xe hay các chất mịn đều có thể được lọc đến 97%. Với tình trạng ô nhiễm môi trường và dịch bệnh như hiện nay thì việc sở hữu một chiếc khẩu trang chất lượng là điều cần thiết.

khẩu trang xaomi smart có van thở

Tại sao nên sử dụng khẩu trang Xiaomi Smartmi 

Sản phẩm khá nhỏ gọn, nhẹ nhàng với kích thước free size dành cho mọi đối tượng. Điều ấn tượng ở chiếc khẩu trang này là thiết kế hình chóp 3D ôm khít nhẹ nhàng trên khuôn mặt với độ co dãn khá tốt. Điểm đặc biệt của xiaomi smartmi chính là chất liệu PE khá cứng cáp, dễ sử dụng và không hề gây khó thở với không gian rộng đến 200cm3. Bên cạnh đó, khẩu trang còn có một van thở với kích thước đường kính khoảng 40mm. Người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn so với khi sử dụng các loại khẩu trang thông thường. 

Khi khẩu trang đang dần trở thành vật bất ly thân mỗi khi ra đường, khả năng lọc bụi bẩn cũng là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Xiaomi smartmi được trang bị lên đến 5 lớp bảo vệ với tính năng lọc sạch những bụi bẩn từ không khí lên đến 97%. Đây chính là một điểm cộng lớp của dòng sản phẩm này mà ít loại khẩu trang nào có được. Với thiết kế đặc biệt, hợp thời trang, hiện đại, năng động, Xiaomi Smartmi là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn.

khẩu trang xiaomi thông minh

Cách sử dụng khẩu trang Xiaomi Smartmi hiệu quả nhất

Khẩu trang là một sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết những cách sử dụng khẩu trang Xiaomi Smart sao cho hiệu quả và đúng cách. Sử dụng khẩu trang sai cách sẽ khiến việc sử dụng khẩu trang của bạn trở lên vô dụng. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những lưu ý khi sử dụng khẩu trang để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

  • Điều đầu tiên nên chú ý là chọn một sản phẩm thật chất lượng, có tính năng lọc sạch không khí cao, thông thoáng và thoải mái cho người dùng. Xiaomi smartmi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.
  • Đối với khẩu trang mới mua, người dùng nên giặt sạch hoặc khử trùng. Bạn có thể ngâm chúng với nước sôi hay sử dụng xà phòng .
  • Khi đeo, bạn nên chỉnh dây sao cho khẩu trang ôm khít khuôn mặt những vẫn có cảm giác mềm mại, dễ thở.
  • Với thực trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trở lên trầm trọng hơn cộng với dịch bệnh diễn biến phức tạp. khẩu trang là món đồ không thể thiếu. Hãy luôn đeo khẩu trang mỗi khi ra đường thế nhưng không nên đeo quá 6 tiếng.
  • Người dùng cần thay đổi khẩu trang thường xuyên. Bạn có thể mua nhiều cái cùng một lúc hoặc vệ sinh khử trùng sạch sẽ để tái sử dụng.
  • Rất nhiều người có thói quen chạm tay lên khẩu trang khi đeo hay kéo xuống cằm. Những hành động này đều cần hạn chế đến mức tối đa. Chính điều này sẽ khiến việc đeo khẩu trang của bạn trở lên vô dụng trong việc bảo vệ sức khỏe.

khẩu trang xiaomi smart màu đen

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang Xiaomi - Khẩu trang thông minh cho người dùng

Khẩu trang Xiaomi - Khẩu trang thông minh cho người dùng

Khẩu trang thông minh Xiaomi khắc phục được vấn đề về ô nhiễm không khí hiện nay, Xiaomi đã tích hợp thêm cho khẩu trang Purely một phin lọc bụi có khả năng lọc sạch bụi bẩn gần như triệt để ngay cả những hạt bụi có kích thước nhỏ hơn 2.5 micromet

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!