Khởi nghiệp Dịch Vụ Vệ Sinh, hãy cân nhắc những lựa chọn này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chi phí đầu tư thấp, khả năng sinh lời cao, các dịch vụ vệ sinh gia đình, vệ sinh công nghiệp đang phát triển và mang đến cơ hội khởi nghiệp cho rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Tuy nhiên, việc mở dịch vụ vệ sinh không đơn giản chỉ là thuê và đào tạo nhân công mà việc chọn doanh nghiệp cung cấp thiết bị máy vệ sinh vừa chất lượng, giá thành hợp lý lại có chính sách hỗ trợ tối đa cho các Startup còn non trẻ là yếu tố quyết định để “chạy đường trường” trong ngành Dịch vụ vệ sinh này.

thiết bị vệ sinh
Các chủ doanh nghiệp trong Hiệp hội vê sinh công nghiệp VN đến thăm và làm việc tại văn phòng Thadaco tại HN

Đánh giá nhu cầu vệ sinh công nghiệp hiện nay?

Việc đầu tiên bạn cần quan tâm trước khi mở Dịch vụ vệ sinh chính là nghiên cứu thị trường. Thông qua quá trình quan sát, phân tích thị trường bạn sẽ xác định được tập khách hàng mục tiêu, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, cách thức hoạt động của họ và những cơ hội/thách thức mà bạn sẽ gặp phải.

Bắt đầu với một doanh nghiệp làm sạch để sinh lợi nhuận không phải là một điều quá khó. Luôn luôn có những ngôi nhà, công ty, cửa hàng, công trình xây dựng cần được dọn dẹp và đó là một công việc có nhu cầu rất lớn.

Thử làm một phép tính nhỏ

Nếu như thuê công nhân dọn vệ sinh cho một căn hộ nhỏ thì phải mất 300 – 700 ngàn cho một ngày công.

Đối với các công trình xây dựng, cao ốc, khách sạn lớn thì chi phí thuê nhân công còn nhiều hơn.

Với các doanh nghiệp sản xuất, cơ quan khối nhà nước thì nhu cầu vệ sinh tổng thể liên tục và lâu dài sẽ là chủ chốt

Với sự phát triển đô thị hóa như hiện nay, tất cả sẽ là cơ hội và cũng là thách thức dành cho các doanh nghiệp kinh doanh Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

dịch vụ vệ sinh
Các doanh nghiệp lớn trong HHVSCN VN tại Thadaco

Đầu tư mua sắm thiết bị vệ sinh có thực sự cần thiết?

Nhu cầu rất lớn, từ vệ sinh thảm, ghế, nệm, lau kính tòa nhà, đánh bóng sàn, vệ sinh nhà mới xây dựng, vệ sinh hàng ngày, v.v. đều cần tới đội ngũ nhân lực lớn, trang thiết bị hiện đại và các loại hóa chất chuyên dụng. Trang thiết bị hiện đại chính là khâu chủ chốt giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí thuê nhân công, nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo tiến độ dự án làm sạch tối ưu nhất. Do vậy, đầu tư máy móc phù hợp với quy mô doanh nghiệp, với khách hàng mục tiêu và với số vốn đang có chính là bài toán khó mà nhiều công ty khởi nghiệp đang vướng mắc.

máy vệ sinh
Thadaco bàn giao máy chà sàn, máy hút bụi, thiết bị dụng cụ vệ sinh cho bệnh viện
  • Thiết bị máy vệ sinh loại nào cần thiết?
  • Thiết bị máy vệ sinh loại nào phù hợp nhất?
  • Thiết bị máy vệ sinh loại nào bền nhất, nồi đồng cối đá nhất?
  • Thiết bị máy vệ sinh loại nào dễ sử dụng nhất?

Đơn vị nào vừa bán máy vệ sinh, vừa hỗ trợ giá và chính sách tốt, vừa đào tạo công nhân vận hành thành thạo giúp doanh nghiệp khởi nghiệp?

Chọn đúng doanh nghiệp cung cấp Máy vệ sinh chính là chìa khoá để bước đầu khởi nghiệp Dịch vụ vệ sinh thành công. Công ty Thành Đạt Thadaco là đối tác của các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, đồng thời, doanh nghiệp này cũng đã và đang đồng hành hỗ trợ rất nhiều cho các Startup Dịch vụ vệ sinh còn non trẻ ở khắp 3 miền. Vì vậy, nếu cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ hay sản phẩm, bạn có thể cân nhắc đơn vị đáng tin cậy này trong rất nhiều lựa chọn.

thaco

Mở dịch vụ vệ sinh cần những máy gì? Bao nhiêu tiền?

Với dịch vụ vệ sinh gia đình, cửa hàng, công ty nhỏ – các bạn cần đặt mua máy hút bụi, máy giặt thảm ghế sofa, máy chà sàn đơn, dụng cụ vệ sinh như vải lau, ghế, thang, hóa chất… . Với kinh nghiệm tư vấn và cung cấp máy móc, thiết bị vệ sinh… cho các đơn vị vệ sinh công nghiệp khắp 3 miền của Thành Đạt Thadaco, tổng chi phí đầu tư cho một đơn vị Dịch vụ vệ sinh quy mô nhỏ từ 1- 5 người, sử dụng máy mới 100% thì vốn ban đầu chỉ cần 15-30 triệu.

máy vệ sinh
Thadaco luôn có những combo máy vệ sinh dành cho các công ty Dịch vụ vệ sinh được trợ giá rất sâu. VD như combo này, thời điểm tháng 10 năm 2020, Thadaco trợ giá chỉ còn hơn 9 triệu.
  • Máy hút bụi công nghiệp: 2 -5 triệu
  • Máy chà sàn công suất lớn: 10 triệu
  • Dụng cụ vệ sinh như vải lau, ghế, thang, hóa chất khác: Từ 1-3 triệu
  • Thuê văn phòng: 2-5tr/ tháng
  • Chi phí thiết kế website, quảng cáo: 3-5 triệu..

Với một khoản đầu tư khiếm tốn như vậy là bạn có thể tự làm chủ một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh và bắt đầu tìm khách hàng để kinh doanh. Mỗi lần làm sạch cho khoảng 200m2 bạn sẽ cần tới 6-8 nhân viên với sự hỗ trợ của máy móc có thể kiếm được 1-2 triệu/ ngày. Nếu bạn nhận được nhiều công trình hơn, số tiền bạn kiếm được hàng tháng có thể tăng gấp nhiều lần. Đó là với dịch vụ vệ sinh quy mô nhỏ. Đối với các công trình lớn nhà xưởng, như khách sạn, khu resort, nhà nghỉ, bệnh viện, trường học, ngân hàng, v.v. bạn cần phải có một số vốn lớn hơn đầu tư vào các trang thiết bị, hóa chất chuyên dụng. Số tiền đầu tư sẽ rơi vào khoảng 60 – 150 triệu hoặc hơn (tuỳ quy mô doanh nghiệp).

phan hoi may cha san kenper

Chi phí đầu tư thật sự không quá lớn, mới khởi nghiệp cũng không nhất thiết phải mở văn phòng to – rộng- đẹp, chỉ cần chú tâm vào chất lượng dịch vụ nên để bảo đảm chất lượng vệ sinh, công suất máy, bạn nên mua mới 100%. Ngược lại, nếu muốn tiết kiệm chi phí đầu tư, các bạn có thể mua đồ cũ, đồ thanh lý trên internet, …Nhưng điều này đem lại khá nhiều rủi ro vì theo Kỹ thuật của Thadaco thì máy móc thanh lý sẽ rất khó để tìm được đồ tốt. Với bất cứ loại thiết bị nào, bạn cần phải đảm bảo rằng các loại máy đó hoạt động tốt, tiết kiệm điện, nước, hút bụi – chà rửa nhanh – sạch.

 

Cũng không nên ham rẻ, tiết kiệm vài triệu khi mua máy cũ thanh lý để rồi ngay sau đó phải giải quyết sự cố hỏng hóc máy móc trong những đơn hàng làm sạch đầu tiên mà không có sự hỗ trợ về kỹ thuật của nhà phân phối. Vì vậy, hãy cân nhắc khi mua lại máy cũ của đơn vị khác.

Thadaco: Đơn vị cung cấp máy vệ sinh công nghiệp gần 20 năm kinh nghiệm

Bằng việc cung cấp giải pháp tổng thể cho nhu cầu vệ sinh từ nhà cửa, doanh nghiệp đến kho xưởng, bến bãi, siêu thị, sân bay….- bao gồm các loại máy vệ sinh nhập khẩu, các loại hoá chất làm sạch và thang nhôm đồng bộ – Thadaco đang trở thành “người bạn” quen thuộc với các doanh nghiệp cung cấp DV VSCN.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của mình. Thành Đạt tự hào là đối tác tin cậy của:

Khối cơ quan nhà nước: Văn phòng chính phủ, Bảo tàng Hồ Chí Minh, bảo tàng Hà Nội, Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam…, và một số cơ quan nhà nước tại các tỉnh thành trên cả nước.

Khối doanh nghiệp FDI tại Việt Nam như tập đoàn SAMSUNG, công ty SEOGWOO, COCA-COLA, TOYOTA…

Các doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ vệ sinh công nghiệp khắp các tỉnh thành và cộng đồng người tiêu dùng tại Việt Nam.

THADACO có hệ thống 3 Showroom cùng 3 kho hàng lớn tại Hà Nội, Nghệ An và TP. Hồ Chí Minh, luôn luôn sẵn hàng, đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng và chủng loại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, lắp đặt, sửa chữa các loại máy vệ sinh, sẵn sàng cung cấp đầy đủ các giấy phép – tài liệu cần thiết để đối tác hoàn thiện hồ sơ thầu, khảo sát – triển khai các dự án lớn cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

KTV Thadaco, clepro

Bên cạnh những hỗ trợ về DỊCH VỤ & GIÁ THÀNH, Thadaco cũng có đội ngũ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp – sẵn sàng khảo sát, tư vấn & đào tạo kỹ năng sử dụng sản phẩm căn bản nhất cho đến các yêu cầu cơ bản về An toàn lao động.

Cam kết từ Thành Đạt Thadaco

  • MÁY KHOẺ, CHẠY BỀN
  • 100% chính hãng nguyên đai nguyên kiện
  • Giá thành hợp lý, bảo hành dài hạn.
  • Hỗ trợ đặc biệt về GIÁ và CHÍNH SÁCH đối với công ty khởi nghiệp
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 nhanh chóng, chuyên nghiệp, tận tình
  • Giao hàng toàn quốc

 

thành đạt

Với thiện chí hợp tác để cùng phát triển, Thành Đạt mong muốn sẽ được phục vụ và trở thành đối tác tin cậy, uy tín của Quý Khách hàng. Hãy đến ngay showroom Thành Đạt (THADACO) gần nhất để sản phẩm & dịch vụ của Thadaco có cơ hội giúp doanh nghiệp của bạn PHÁT TRIỂN HƠN – CHUYÊN NGHIỆP HƠN !

Xem thêm về quy mô cũng như ngành hàng mà Thadaco phân phối tại: MAYVESINH.VN

thanh dat thadaco

Một số kinh nghiệm để kinh doanh dịch vụ vệ sinh hiệu quả với số vốn nhỏ

  • Xác định đúng khách hàng mục tiêu: Cung cấp dịch vụ dọn dẹp nhà ở là một khởi đầu lý tưởng hơn là cung cấp dịch vụ làm sạch thương mại. Các công ty quản lý lớn chiếm lĩnh thị trường làm sạch các tòa nhà văn phòng và những thứ tương tự, và làm sạch ở quy mô này đòi hỏi phải có thiết bị, nhân lực và ngân sách lớn để bắt đầu.
  • Chọn đúng thời điểm để bắt đầu: Để lựa chọn thời điểm khai trương, nên chọn tháng 10 là đẹp nhất bởi đây là thời gian nhiều ngôi nhà mới xây dựng xong lại cận kề Tết, nên nhu cầu khách hàng tăng cao. Bên cạnh đó, thời điểm cận Tết cũng là dịp các cửa hàng, doanh nghiệp, siêu thị.. cần tổng vệ sinh để đón Tết. Tất cả các nhu cầu vệ sinh từ nhà ở đến thương mại đều tăng sẽ là cơ hội để các bạn ký hợp đồng & khẳng định chất lượng, dịch vụ của mình. Với nhu cầu cao, chỉ sau khoảng 2 tháng là bạn có thể thu lại số vốn ban đầu đầu tư để mua dụng cụ, hóa chất.
  • Thuê nhân công chăm chỉ & trung thực: Khâu chọn nhân công cũng rất quan trọng, yếu tố đầu tiên phải là những người thật thà, để đảm bảo uy tín cho dịch vụ. Vì vậy, hãy cẩn thận và thật kỹ lưỡng ở khâu này để tránh những phát sinh không đáng có.
  • Khảo sát giá dịch vụ: Khảo sát kỹ giá dịch vụ trên thị trường và các đối thủ để lên bảng giá và chính sách tốt nhất cho đơnvij của bạn. Không nên đưa ra dịch vụ mới mức chi phí quá thấp. Điều này đồng nghĩa với việc bạn thực hiện công việc dưới mức tiêu chuẩn và bạn có thể không có kinh nghiệm. Tuy nhiên, nếu đưa ra mức giá quá cao, bạn sẽ đánh mất khách hàng vảo tay đối thủ.
  • Tự mình thực hiện công việc: Ban đầu, tự mình làm tất cả việc dọn dẹp là rõ ràng là một cách để tiết kiệm chi phí thuê người khác dọn dẹp cho bạn. Để thực hiện tốt công việc, hãy trực tiếp vừa quản lý, vừa cùng làm với anh em. Giai đoạn khởi đầu, bạn không thực sự có nhiều khách hàng. Hơn nữa, tự mình thực hiện công việc sẽ khiến bạn kiểm soát được chất lượng dịch vụ và xây dựng danh tiếng, thay vì tập trung vào việc giảm chi phí để có được khách hàng.
  • Tận dụng tiếp thị truyền miệng truyền thống: Cách tiếp thị này luôn mang lại hiểu quả bất ngờ với chi phí tối thiểu, thậm chí nếu khéo léo thì không tốn một đồng. Để có được những khách hàng đầu tiên, hãy liên hệ với bạn bè họ hàng và nười thân của bạn, cho họ biết bạn đang kinh doanh dịch vụ làm sạch, nếu họ hoặc bất kỳ ai quan tâm đến dịch vụ có thể giới thiệu giúp bạn. Với dịch vụ tốt, việc khách hàng có nhiều khả năng giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè của họ. Chỉ cần 1 stt đăng facebook hay một lời giới thiệu từ khách hàng cũ, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với hàng chục, thậm chí hàng trăm, hàng nghìn khách hàng tiềm năng.
  • Tận dụng nền tảng mạng xã hội quảng cáo miễn phí: Các trang mạng xã hội như Google doanh nghiệp, facebook, zalo, youtube cũng là những công cụ miễn phí để bạn có thể quảng bá doanh nghiệp của mình tới những khách hàng tiềm năng. Đừng bỏ qua những kênh truyền thông khủng và cực tốt này. Nếu bạn tối ưu tốt, cơ hội hiển thị doanh nghiệp trực tuyến của bạn với khách hàng tiềm năng rất là cao.
  • Nên xây dựng Website giới thiệu công ty, nhưng với các công ty nhỏ, cá nhân tự kinh doanh (quy mô 1 – 6 người) thì không nhất thiết phải lập website, chỉ cần bạn lập Fanpage, Zalo, Google doanh nghiệp, kênh Youtube (miễn phí) và xây dựng nội dung tốt là đã có cơ hội chốt đơn lên đến 80% trong tệp khách hàng gia đình, công ty vừa và nhỏ.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng: Luôn tạo sự thân thiện, nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp khi có khách hàng tiềm năng gọi đến để tìm hiểu. Bạn nên nhớ rằng, khách hàng gọi đến công ty bạn để tìm hiểu nhưng chưa hẳn họ sẽ sử dụng dịch vụ của bạn ngay lập tức. Vì vậy, bạn cần lưu lại thông tin khách hàng và thỉnh thoảng gọi chăm sóc họ. Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn thường xuyên, bạn cần có chính sách giảm giá để giữ chân họ và xây dựng được nguồn khách hàng thường xuyên.
Thadaco tu thien mien trung
Đại diện Thadaco đồng hành cùng Hiệp hội VSCN Việt Nam chuyến đi cứu trợ Miền Trung 2020

Chúc các bạn thành công, Thadaco luôn đồng hành cùng Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Việt Nam và sẵn sàng hỗ trợ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn:

Thadaco HN: 0906.291.381

Thadaco TP.HCM: 09.456.11011

Thadaco Miền Trung: 0983.081.345

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!