Không chỉ 1 mà tivi Sony sử dụng tới 3 loại loa khác nhau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tạo được những âm thanh chất lượng tốt nhất, Sony đã áp dụng cho các dòng tivi của mình nhiều loại loa khác nhau để đáp ứng những âm thanh với tần số và độ lớn khác nhau

Là một trong những thương hiệu tivi được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay, tivi Sony luôn mang lại cho người dùng những hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và đặc biệt chất lượng âm thanh luôn làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

Có được điều này, tivi Sony không những áp dụng hàng loạt các công nghệ cải thiện và nâng cao chất lượng âm thanh phát ra, mà về phần cứng, tivi cũng sử dụng hàng loạt các loa chức năng khác nhau để có được những âm thanh phát ra hay nhất, chân thực nhất cho những trường hợp khác nhau.

Dưới đây là những dòng loa được sử dụng trên một chiếc tivi Sony thông thường.

1. Loa từ lỏng trên tivi Sony

tivi sony

Loa từ lỏng của tivi Sony giúp phát ra những âm thanh rõ ràng, sắc nét

Tivi Sony sử dụng loa từ lỏng tiên tiến thay vì màng loa truyền thống, làm kích thước loa khá mỏng và nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, chúng còn tạo ra âm thanh sắc nét và không bị biến dạng.

2. Loa Long Duct Speaker – có ống dẫn dài trên tivi Sony

tivi sony

Loa ống dẫn dài thường hiện diện ở những tivi Sony màn hình lớn

Loa có ống dẫn dài là các ống loa tivi có chiều dài 1.2 m được nhà sản xuất sắp xếp khéo léo vào đằng sau vỏ màn hình tivi. Các tần số âm thanh được cộng hưởng một cách chính xác qua loa mở rộng cấu trúc hình ống, cho âm trầm chắc cùng các âm trung và cao rõ nét.

Loa có ống dẫn dài cho âm trầm chắc cùng các âm trung và cao rõ nétLoa phản xạ âm trầm Loa Bass Reflex mang đến chất lượng âm thanh siêu trầm ấn tượng phù hợp với phim, thể thao và nhạc. Thiết kế hộp riêng biệt đảm bảo tái tạo âm thanh hiệu quả, mang đến âm trầm rõ rệt nhưng vẫn không ảnh hưởng đến tính chi tiết và rõ ràng của âm thanh.

3. Loa phản xạ âm trầm trên tivi Sony

tivi sony

Loa phản xạ âm trần giúp các âm thanh căng tròn, không bị vỡ

Loa phản xạ âm trầm mang đến âm trầm rõ rệt nhưng vẫn không ảnh hưởng đến tính chi tiết và rõ ràng của âm thanh. Hay nói cách khác dòng loa này xử lý giúp âm thanh căng tròn hơn.

Như vậy, không chỉ một loại loa duy nhất, mà sự kết hợp của những loại loa khác nhau trên tivi Sony đã giúp mang lại cho người dùng những chất lượng âm thanh tốt nhất.

Để mua được tivi Sony với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, truy cập nơi bán tivi Sony giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!