Không thể cưỡng lại với những tính năng ưu việt của tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV ra đời giúp đáp ứng các nhu cầu bảo quản thực phẩm đạt hiệu quả tối đa. Cùng với những tính năng ưu việt, sản phẩm chưa bao giờ hết hót trên thị trường. Đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về chiếc tủ lạnh thông minh này.

1. Bảng điều khiển tiện dụng cho phép người dùng tùy chỉnh mà không cần mở cửa

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV được trang bị thêm bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ. Cùng với màn hình Led là các chỉ dẫn, thông số chi tiết và rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển còn có chế độ khóa trẻ em.

Các ngăn làm lạnh, ngăn đông mềm, ngăn đông lạnh và ngăn cấp đông siêu tốc điều có thể được điều chỉnh nhiệt độ và chế độ tùy theo mục đích sử dụng của gia đình. Đặc biệt, sản phẩm còn có chế độ nhắc nhở thông minh nếu bạn quên đóng cửa tủ. Vì vậy, người dùng không phải lo lắng về vấn đề lãng phí điện hay thực phẩm hỏng hóc.

2. Hệ thống làm đá tự động & hệ thống lấy nước ngoài thông minh

Ngăn đá luôn được nhiều người yêu thích với thiết kế nhiều ngăn chứa. Trong đó, phải kể đến ngăn làm đá tự động siêu tiện lợi. Dung tích chứa lên đến 5 lít, tủ lạnh thông minh Panasonic có thể tự động làm đá với số lượng lớn và nhanh chóng.

Với hệ thống lấy nước ngoài cho phép người dùng lấy nước lạnh từ bên ngoài mà không cần mở cửa tủ. Khay chứa nước được làm bằng vật liệu kháng khuẩn không chứa BPA cùng bộ lọc kháng khuẩn, bảo đảm an toàn tối đa cho người sử dụng.

tu lanh panasonic nr-cw530xmmv
Hệ thống làm đá & hệ thống lấy nước ngoài tiện dụng

3. Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV làm lạnh nhanh bằng chế độ Quick Cooling

Một tính năng nổi trội không thể không nhắc đến là chế độ Quick Cooling. Chế độ này giúp rút ngắn thời gian tẩm ướp gia vị, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Lý do là gia vị và nước sốt đã thấm hết vào thực phẩm, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành bữa ăn mà vẫn đầy ắp hương vị.

Bên cạnh đó, tính năng tiện dụng của tủ lạnh còn có thể làm nguội nhanh chóng các loại thực phẩm nóng. Nếu chỉ với 5 phút thì Quick Cooling đặc biệt phù hợp để làm các món ăn tráng miệng.

4. Thực phẩm luôn được tươi ngon với quá trình cấp đông nhanh gấp 5 lần

Tủ lạnh cấp đông siêu tốc giúp thực phẩm giữ được sự tươi ngon nhờ vào công nghệ Prime Freeze. Quá trình cấp đông sẽ diễn ra nhanh hơn gấp 5 lần so với tủ lạnh thông thường. Điều đó giúp hạn chế thực phẩm biến chất, chảy nước sau khi rã đông và luôn ở trạng thái tươi mới nhất.

Tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic NR-CW530XMMV luôn duy trì nhiệt độ chuẩn -3° độ. Thịt, cá hoàn toàn giữ chọn chất dinh dưỡng và hương vị lên đến 7 ngày. Vì vậy, người dùng chỉ cần đi chợ một lần đã có thể đáp ứng thực phẩm tươi mới cho gia đình cả tuần.

tủ lạnh panasonic nr-cw530xmmv
Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV giúp giữ trọn dưỡng chất đến 7 ngày

5. Diệt khuẩn tới 99,99% và giảm lượng thuốc trừ sâu còn dư trong rau củ quả với nanoe

Với công nghệ nanoe, tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-CW530XMMV sẽ tự động vô hiệu hóa 99,99% vi khuẩn. Từ đó giảm lượng thuốc trừ sâu độc hại, bảo vệ sức khỏe và giúp các người dùng an tâm tận hưởng món ăn.

Đồng thời công nghệ nanoe-X còn giải phóng các hạt nước có kích thước nanoe trong không gian tủ lạnh. Nhờ vào đó, các mùi hôi khó chịu sẽ được loại bỏ, các bề mặt trong tủ lạnh cũng luôn được sạch sẽ và an toàn.

6. Tủ lạnh tiết kiệm điện năng thông minh

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV được trang bị cảm biến thông minh có thể tự động tối ưu vận hành. Thiết bị hoạt động mượt mà, êm ái nhưng vẫn tiết kiệm được tối đa điện năng.

7. Duy trì độ tươi ngon cho ngăn chứa rau củ với Fresh Safe

Ngăn trữ rau củ riêng biệt Fresh Safe của tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV giúp rau củ luôn mọng nước. Với khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu, tủ lạnh được cung cấp môi trường bảo quản lý tưởng nhất. Từ đó, rau củ luôn được làm lạnh toàn diện nhưng vẫn giữ trọn dưỡng chất trong thời gian dài.

tu lanh panasonic nr-cw530xmmv
Với bộ lọc kiểm soát độ ẩm rau củ được giữ tươi lâu hơn

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV là một thiết bị thông minh với nhiều tính năng hiện đại mà bạn không nên bỏ qua.

 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!