Kích thước máy rửa bát Electrolux ESF6010BW phù hợp với gia đình bao nhiêu người?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW đang chinh phục người dùng bởi những tính năng hiện đại. Vậy kích thước máy rửa bát Electrolux ESF6010BW bao nhiêu? Phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Nhu cầu sử dụng máy rửa bát ngày càng tăng cao, nhưng không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện tài chính để sắm một chiếc máy rửa bát với giá từ 15 – 20 triệu đồng, hay không gian phòng bếp khá chất để đặt máy. Vậy nên, máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là một sản phẩm hoàn hảo giúp bạn giải quyết được nỗi lo về giá thành và diện tích bởi vì kích thước máy khá nhỏ gọn. Vậy kích thước máy rửa máy Electrolux ESF6010BW bao nhiêu? Phù hợp với gia đình bao nhiêu người? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Kích thước máy rửa bát Electrolux ESF6010BW bao nhiêu?

Máy rửa bát ESF6010BW của Electrolux thuộc dòng máy để bàn, với thiết kế hiện đại, cùng bề mặt sản phẩm được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, gam màu trắng tinh tế giúp tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp sử dụng.

kich thuoc may rua bat electrolux esf6010bw
Máy rửa bát ESF6010BW có kích thước khá nhỏ gọn

Vì là thiết kế dạng để bàn, mini nên máy rửa bát ESF6010BW có thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp với gia đình ít người hay những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.

Hiện nay, kích thước máy rửa bát Electrolux ESF6010BW khá nhỏ nhắn với 60 x 55 x 52,3cm (C x R x S). Về cơ bản thì kích thước máy khá nhỏ gọn nên bạn có thể bố trí trên bếp, trong tủ bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích không gian.

kich thuoc may rua bat electrolux esf6010bw
Thiết kế bên trong khoang chứa của máy rửa bát ESF6010BW

Vì là máy rửa bát Electrolux mini nên công suất rửa của ESF6010BW chỉ đạt khoảng 8 bộ bát đĩa Châu Âu, phù hợp với gia đình có 2 – 5 thành viên. So với máy rửa bát 6 bộ mini trên thị trường thì ESF6010BW có kích thước lớn hơn một chút, cùng với ngăn chứa rộng rãi hơn nên máy có thể rửa được các loại bát tô, bát con, đĩa to, cốc, ly, chén, dao, thìa, dụng cụ làm bếp và một số loại xoong chảo cỡ vừa và nhỏ.

Chức năng vượt trội của máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Không vì kích thước máy rửa bát Electrolux ESF6010BW nhỏ mà chức năng của nó hạn chế đâu nhé. Cũng như các model khác của máy rửa bát Electrolux, model ESF6010BW cũng được trang bị nhiều chương trình rửa tiêu chuẩn cho các loại độ bẩn khác nhau như: Rinse (rửa sơ); Quick (rửa nhanh); Glass care (rửa đồ thủy tinh); Eco (tiết kiệm điện); Normal (rửa tự động); Intensive (rửa những vết bẩn cứng đầu).

kich thuoc may rua bat electrolux esf6010bw
Mặc dù kích thước nhỏ nhưng máy ESF6010BW được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Đồng thời, máy rửa bát ESF6010BW cũng hoạt động với quy trình rửa chuẩn đầy đủ các giai đoạn từ Rửa sơ/tráng -> Rửa sạch với nước nóng -> Xả sạch -> Xả với nước nóng -> Sấy khô để giúp loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ và cả vi khuẩn trên bát đĩa hiệu quả hơn rửa bằng tay.

Cùng với đó, máy rửa bát Electrolux ESF6010BW còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Cảm biến lượng nước, cảm biến chống tràn, chức năng tự động ngắt,.. kết hợp cùng với đèn báo chu trình rửa hiện đại. Qua đó giúp mọi người dễ dàng sử dụng, cũng như yên tâm khi máy hoạt động tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo quá trình làm sạch an toàn, hiệu quả.

Mặc dù kích thước máy rửa bát Electrolux ESF6010BW khá nhỏ gọn, nhưng với ưu điểm vượt trội trên hoàn toàn đủ để chinh phục mọi người dùng. Chưa kể, giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW còn khá rẻ, chưa đến 10 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho gia đình chiếc máy rửa bát hiện đại, thông minh này rồi.

Tuy nhiên, trước khi mua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW nên xác định kỹ diện tích không gian lắp đặt máy để có thể lắp đặt máy dễ dàng và phù hợp. Tránh trường hợp mua máy về nhưng kích thước không tương thích sẽ gây ra nhiều bất tiện.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!