Kính bơi Phoenix chính hãng loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính bơi Phoenix đến từ Hàn Quốc và đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm của mình như: Thiết kế nhỏ gọn và ôm sát mắt đảm bảo không để nước vào mắt, chất liệu an toàn độ bền cao luôn mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Giới thiệu về kính bơi Phoenix chính hãng

Phoenix được biết đến là một thương hiệu lớn và nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm về đồ bơi và dụng cụ bơi như: Kính bơi, mũ bơi, quần áo bơi… Được đông đảo người dùng trên thế giới tin dùng và đánh giá là thương hiệu có mẫu mã đẹp mắt, giá cả hợp lý phù hợp với hầu hết mọi đối tượng.

Khi sử dụng kính bơi Phoenix đôi mắt bạn sẽ được bảo vệ tránh cho nước ở hồ bơi tiếp xúc với mắt để tránh gặp phải các bệnh về mắt, đảm bảo cho bạn có thể quan sát được dưới nước khi bơi. Đặc biệt chất liệu được sử dụng cho kính bơi Phoenix luôn đảm bảo an toàn cho mắt và đem lại sự dễ chịu cho người dùng. Dù so với dòng kính bơi View thì kính bơi Phoenix không được đa dạng nhiều về mẫu mã nhưng số lượng bán ra lại không hề thua kém kính bơi View nhờ chất lượng tốt và mức giá hợp lý.

Kính bơi Phoenix đang rất được tin dùng hiện nay
Kính bơi Phoenix đang rất được tin dùng hiện nay

Kính bơi Phoenix chính hãng loại nào tốt nhất?

Dưới đây là một số mẫu kính bơi Phoenix chính hãng loại tốt nhất được nhiều người yêu thích và lựa chọn gần đây không chỉ có chất lượng tốt mà còn sở hữu mức giá vô cùng hợp lý.

1. Kính bơi Phoenix chính hãng PN 401

Đây chính là sản phẩm bán chạy nhất của Phoenix, là tiêu chuẩn đại diện cho Phoenix. Phần mắt kính và dây đeo được thiết kế gọn nhẹ đem lại sự thoải mái cho người dùng mà vẫn đảm bảo không để nước vào trong kính, không bị sương mù hiệu quả, góc nhìn rộng giúp bạn quan sát khá tốt dưới nước.

Hiện sản phẩm đang có giá bán dao động trong khoảng:  165.000 VND

Kính bơi Phoenix chính hãng PN 401
Kính bơi Phoenix chính hãng PN 401

2. Kính bơi Phoenix chính hãng PN 203

Cũng không kém cạnh người anh em của mình PN 401,  kính bơi Phoenix chính hãng PN 203 cũng thuộc TOP sản phẩm bán chạy của Phoenix. Sản phẩm với nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn như: Xanh, đen, hồng. Ngoài ra chất liệu của kính bơi cũng được làm từ chất liệu an toàn với phần mắt kính được làm từ chất liệu Polycacbonat; dây đeo và vành mắt kính làm bằng silicone; vành mũi có thể điều chỉnh dễ dàng nên đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Hiện sản phẩm đang có giá bán dao động trong khoảng: 140.000 VND

Kính bơi Phoenix chính hãng PN 203
Kính bơi Phoenix chính hãng PN 203

3. Kính bơi Phoenix chính hãng PN 204

Kính bơi Phoenix chính hãng PN 204 có hai màu xanh ngọc và màu hồng được thiết kế tinh tế, ôm sát mắt không để nước vào trong mắt kính giúp bảo vệ mắt. Tròng kính cũng được thiết kế để chống trầy xước, cực rõ nét, độ tinh khiết cao và có phủ lớp chống sương mù đảm bảo mắt bạn luôn quan sát được rõ nét nhất dưới hồ bơi. Ngoài ra dây đeo được sử dụng bằng chất liệu silicon bền đẹp, co dãn tốt, phù hợp với mọi đối tượng đi bơi và có thể điều chỉnh được.

Hiện sản phẩm đang có giá bán dao động trong khoảng:  160.000 VND

Kính bơi Phoenix chính hãng PN 204
Kính bơi Phoenix chính hãng PN 204

Những lưu ý khi chọn mua kính bơi Phoenix

Để đảm bảo đem lại sự thoải mái nhất khi bơi thì khi chọn kính bơi Phoenix bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

  • Khi chọn kính bơi Phoenix bạn cần lựa chọn loại kính phù hợp với gương mặt của mình, có thể chọn theo size, theo độ tuổi và giới tính.
  • Kính bơi Phoenix cũng có loại kính bơi dành riêng cho người cận nên bạn hãy lựa chọn loại kính có độ cận phù hợp với mắt. Không nên sử dụng loại kính thường sẽ gây căng thẳng cho mắt.
  • Bạn chọn kính bơi Phoenix với mục đích sử dụng để thi đấu hay tập luyện cũng cần chú ý lựa chọn cho phù hợp.
  • Bạn có thể chọn được kính bơi Phoenix chính hãng tốt và phù hợp với mình nhờ chú ý ở phần thiết kế của kính bơi.
  • Chọn cửa hàng mua kính bơi Phoenix chính hãng uy tín được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá kính bơi Phoenix 401 có tốt không?

Đánh giá kính bơi Phoenix 401 có tốt không?

Kính bơi là một phụ kiện quan trọng giúp đảm bảo an toàn cũng như thuận tiện hơn cho người bơi. Trang bị một sản phẩm chất lượng như kính bơi Phoenix 401 là một việc cần thiết với dân bơi cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Hãy cùng đánh giá những ưu điểm của sản phẩm này nhé.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!