Kinh nghiệm chọn địa chỉ bán bàn bóng bàn uy tín và chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những kinh nghiệm chọn địa chỉ bán bàn bóng bàn uy tín và chất lượng mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm bàn bóng bàn tốt nhất.

Làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ bán bàn bóng bàn uy tín và chất lượng là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua bàn bóng bàn. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều địa chỉ bán bàn bóng bàn lớn, nhỏ mọc lên. Hơn thế, rất nhiều các sản phẩm bàn bóng bàn nhái, giả, không đảm bảo chất lượng được bày bán xen lẫn với các sản phẩm chính hãng khiến khách hàng hoang mang không biết nên đặt niềm tin vào địa chỉ bán hàng nào? Chí vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu về bàn bóng bàn cũng như một vài kinh nghiệm trong việc lựa chọn địa chỉ bán bàn bóng bàn uy tín và chất lượng.

Bàn đánh bóng bàn là vật dụng không thể thiếu khi chơi bóng bàn

Bàn đánh bóng bàn là vật dụng không thể thiếu khi chơi bóng bàn

Bàn đánh bóng bàn là gì?

Bàn đánh bóng bàn là vật dụng không thể thiếu khi chơi bóng bàn. Bàn bóng bàn gồm có 2 bộ phận chính là chân bàn và mặt bàn. Mặt bàn là nơi diễn ra trận đấu còn chân bàn có tác dụng nâng đỡ và cố định vị trí đặt bàn bóng bàn.

Ngoài ra, bàn đánh bóng bàn còn có lưới để ngăn cách địa phận của hai người chơi bóng chuyền với nhau. Màu sắc của bàn bóng bàn thường là xanh dương hoặc xanh lá cây, đây là hai màu sắc giúp người chơi không bị lóa và mỏi mắt, nhìn bóng và đánh bóng chính xác hơn.

Bàn bóng bàn có những loại nào?

Bàn đánh bóng bàn được phân thành 3 loại chính như sau:

– Bàn bóng bàn tiêu chuẩn: Kích thước chuẩn là dài 2740mm x rộng 1525mm x  cao 760mm. Loại bàn này thường sử dụng trong thi đấu chuyên nghiệp và luyện tập.

– Bàn bóng bàn mini: Kích thước chuẩn là dài 1520mm x rộng 710 mm x cao 760mm. Đối tượng chính sử dụng bàn bóng bàn mini là trẻ em.

– Bóng bàn bàn siêu nhỏ: Kích thước chuẩn là dài 300mm x rộng 200mm x cao 50mm. Loại bàn này thường được sử dụng với mục đích chính là vui chơi giải trí.

Kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn

Kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn

Các tiêu chí quan trọng khi chọn mua bàn bóng bàn

Trước khi tìm hiểu về việc lựa chọn địa chỉ bán bàn bóng bàn uy tín, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tiêu chí quan trọng để chọn mua được bàn bóng bàn tốt.  Theo đó, để chọn mua được bàn bóng bàn tốt, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Xác định mục đích sử dụng bàn bóng bàn: Bạn mua bàn bóng bàn để thi đấu chuyên nghiệp, phục vụ nhu cầu tập luyện hàng ngày hay chỉ đơn thuần là giải trí.

+ Kích thước bàn bóng bàn là cố định nên bạn cần xem xét không gian đặt bàn sao cho phù hợp.

+ Nên chọn mặt bàn bóng bàn được làm từ chất liệu gỗ MDF vì có độ nảy bóng tốt và ổn định. Ngoài ra, gỗ MDF cũng ít chịu tác động của thời tiết nên hạn chế tối đa cong vênh và hư hỏng. Trong khi đó, bề mặt bàn bóng bàn làm bằng gỗ ép thường có giá thành rẻ nhưng rất dễ bị hư hỏng, cong vênh, độ nảy bóng không tốt.

+ Độ dày của mặt bàn bóng bàn hiện có loại 18, 20, 25 và 30mm… Nhưng các bạn nên chọn bàn bóng bàn có độ dày tối thiểu là 25mm với mặt bàn làm bằng gỗ ép; và dưới 25mm với mặt bàn làm bằng gỗ MDF. Mặt bàn dày với độ nảy tốt phù hợp với những người chơi bóng bàn chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm. Do vậy nếu bạn mới chơi bóng bàn thì có thể chọn bàn có độ dày thấp hơn để tiết kiệm chi phí nhé.

+ Nên chọn bàn bóng bàn có thiết kế chân dày và và vững chắc, được làm từ các chất liệu chống rỉ và có phủ sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ. Đồng thời, nên chọn bàn có chức năng điều chỉnh độ cao để phù hợp với từng đối tượng chơi bóng bàn. Bàn bóng bàn chân có thiết kế bánh xe sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

+ Nên chọn bàn có thiết kế gấp gọn lại sau khi sử dụng hoặc khi không sử dụng đến để tiết kiệm tối đa không gian.

+ Để tránh mua phải bàn bóng bàn kém chất lượng, tốt nhất bạn nên mua bàn bóng bàn của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín, có tên tuổi trên thị trường như bàn bóng bàn Vinasport, bàn bóng bàn Bình Minh, bàn bóng bàn DHS, bàn bóng bàn Double Fish, bàn bóng bàn Mofit, bàn bóng bàn Thăng Long, bàn bóng bàn Đức Long, bàn bóng bàn Kamito, 729,…

Bàn bóng bàn Mofit

Bàn bóng bàn Mofit

Kinh nghiệm chọn địa chỉ bán bàn bóng bàn uy tín và chất lượng

Một địa chỉ bán bàn bóng bàn uy tín và chất lượng khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

Được cấp phép hoạt động bởi các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Có tên tuổi, vị trí và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán đồ thể thao.

Các sản phẩm bàn bóng bàn đa dạng và phong phú, đều của các thương hiệu nổi tiếng.

Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm.

Lượng khách hàng đến mua hàng mỗi ngày đông đảo.

Nhận được nhiều những đánh giá, phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

Chế độ vận chuyển, bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt.

Giá thành của từng sản phẩm được niêm yết công khai.

Việc nắm rõ những tiêu chí chọn mua bàn bóng bàn và địa chỉ bán bàn bóng bàn chắc chắn sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm bàn bóng bàn tốt và ưng ý nhất. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với bộ môn thể thao bóng bàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!