Kinh nghiệm chọn laptop giá rẻ phù hợp với sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn laptop thế nào tốt nhất, rẻ nhất lại phù hợp với mỗi bạn sinh viên là điều nhiều bạn quan tâm. Vậy hãy cũng tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để lựa chọn những chiếc laptop phù hợp cho mình nhé!

Laptop gần như trở thành vật dụng khá quen thuộc cho các bạn trẻ hiện nay nhất là các bạn sinh viên. Với sự tiện dụng, nhỏ gọn và giá cả cũng khá dễ chịu thì chắc hẳn rất ít bạn nghĩ đến việc sử dụng máy tính để bàn. Vậy chiếc laptop như thế nào là phù hợp và tối ưu nhất cho các bạn sinh viên thì phải đầy đủ các tiêu chí sau giá rẻ, cấu hình cao không những đáp ứng được nhu cầu học tập , mà cò phục vụ giải trí khi rảnh rỗi với một số game giải trí cao…Vậy bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem đâu sẽ là chiếc laptop phù hợp và gắn bó với bạn được suốt quãng thời sinh viên nhé!

Nên sử dụng hãng laptop nào thì tốt nhất ?

Với các dòng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: APPLE, DELL, ASUS, LENOVO, HP, …

Đây đều là nhưng hãng có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được nhiều người tin tưởng lựa chọn và được đánh giá cao. Tuy nhiên mỗi hãng lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng, bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng và sở thích của mình để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của một số hãng latop nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá như sau:

Apple: được đánh giá là hãng laptop có chất lượng tốt, thiết kế đẹp tuy nhiên giá lại quá cao.

Đối với dòng laptop Asus: với ưu điểm chất lượng ổn định, có nhiều mẫu mã, giá rẻ và thời gian bảo hành 2 năm, vì vậy bạn sẽ yên tâm sử dụng hơn. Còn đối với laptop Dell thì được đánh giá là hãng latop có độ bền cao tuy nhiên thiết kế không được đẹp cho lắm.

HP: hãng này cũng được sinh viên ưu chuộng vì kiểu dáng đẹp và độ bền cao.

Lenovo: Tuy là hãng mang danh nghĩa Trung Quốc nhưng chất lượng không hề kém những hãng trên, đặc biệt là dòng Thinkpad hiện nay đã quá nổi tiếng.

Lựa chọn laptop phù hợp với ngành học

Nếu bạn là một sinh viên thuộc nhóm kỹ thuật gồm lập trình viên, thiết kế đồ họa: đa số các bạn học về mảng kỹ thuật như IT, Design, cơ khí, kiến trúc,… Đối với nhóm này đòi hỏi chiếc laptop có trình vi xử lý mạnh, card màn hình rời phục vụ chức năng đồ họa cao nên giá cũng cao hơn. Ngoài ra đối với các bạn sinh viên thuộc nhóm cơ bản gồm phục vụ nhu cầu học tập,văn phòng cơ bản, không chuyên sâu: Đa số giành cho các bạn học về kinh tế, không sử dụng những phần mềm nặng, không yêu cầu đồ họa cao. Sử dụng Word, Excel, Power Point,… cơ bản. Mục đích giải trí, xem phim, học online, Facebook. Thì nên lựa chọn những chiếc laptop giá rẻ có cấu hình vừa phải.

Mua latop ở địa chỉ nào uy tín nhất ?

laptop giá rẻ cho sinh viên

Sinh viên nên lựa chọn laptop tại các siêu thị điện máy lớn

 

Bạn nên lựa chọn của hàng uy tín, hay những siêu thị điện máy lớn như Trần Anh, Pico… để mua laptop. Để đảm bảo bạn sẽ mua được hàng có chất lượng tốt và chế độ bảo hành bảo trì được tốt nhất. Ngoài ra hiện nay một số cửa hàng uy tín có sản phẩm laptop được bán online cạnh tranh về giá cả và chất lượng khá tốt nên các bạn cũng nên tham khảo để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và rẻ nhất cho mình. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại websosanh.vn để lựa chọn cửa hàng uy tín, giá rẻ nhất hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!