Kinh nghiệm chọn máy giặt mini phù hợp với gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt mini là một món đồ gia dụng phổ biến hơn trên thị trường nhờ độ tiện lợi mà nó đem lại. Sản phẩm này có những đặc điểm nào đáng chọn mua.

Máy giặt là một vật dụng thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta, tuy nhiên đối với những gia đình ít thành viên thì việc lựa chọn máy giặt phù hợp để tránh lãng phí điện nước là một bài toán khó. Máy giặt mini được xem là một giải pháp hoàn hảo, với mức giá thành không cao và tiện lợi nhỏ gọn nên được nhiều người quan tâm.

Cùng websosanh.vn tham khảo những kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua máy giặt mini cho gia đình bạn nhé.

Máy giặt mini nhỏ gọn có ưu điểm gì?

Máy giặt mini là loại máy giặt có kích thước nhỏ hơn so với máy giặt tiêu chuẩn nhưng hoạt động theo cách thức tương tự. Dòng máy giặt mini lý tưởng để giặt các loại quần áo và vải mỏng manh, chẳng hạn như đồ lót, áo sơ mi, quần áo trẻ em, khăn tắm và khăn trải bàn, v.v.

Máy giặt mini đa dạng về trọng lượng (dưới 5kg, từ 5-6kg), tính năng (tự động, bán tự động), màu sắc, kiểu dáng để hỗ trợ người tiêu dùng.

máy giặt mini nào tốt
Máy giặt mini thích hợp cho những người giặt ít quần áo hơn.

Ai nên sử dụng máy giặt nhỏ gọn?

Đây là loại máy giặt mini được thiết kế dành cho người dùng có nhu cầu giặt ít quần áo như sinh viên, gia đình có từ 1-2 thành viên,… tiết kiệm điện nước so với các loại máy giặt thông thường.

Ngoài ra, sản phẩm sẽ phù hợp với những hộ gia đình phải giặt riêng đồ lót với quần áo thông thường hoặc quần áo trẻ em để bảo vệ sức khỏe làn da.

Nếu nhà bạn có không gian hạn chế thì một chiếc máy giặt nhỏ gọn là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm tối đa diện tích sinh hoạt. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau, giúp việc vệ sinh trở nên thuận tiện hơn.

Máy giặt mini rất lý tưởng để giặt riêng quần áo trẻ em.

Bạn đã có kinh nghiệm lựa chọn một chiếc máy giặt mini đáng tin cậy chưa?

máy giặt mini nào tốt

Chọn máy có khối lượng giặt phù hợp

Nếu bạn mua máy giặt có khối lượng và công suất giặt quá lớn sẽ gây lãng phí điện và nước. Ngược lại, nếu chọn máy giặt có khối lượng và công suất giặt nhỏ hơn yêu cầu, bạn sẽ phải giặt quần áo nhiều lần, vừa tốn thời gian, công sức, vừa giảm độ bền của máy.

Căn cứ vào số lượng thành viên trong gia đình, loại quần áo thường xuyên mặc và ước tính khối lượng quần áo giặt mỗi lần để bạn lựa chọn máy giặt mini có công suất phù hợp.

Máy giặt mini nhỏ gọn có trọng lượng dưới 5 kg có thể giặt tới ba hoặc bốn khối quần áo mỗi giờ, cho phép bạn tiết kiệm điện và nước.

Giá máy giặt mini có dung tích từ 5 đến 6 kg và loại có khả năng giặt từ 7 đến 10 chiếc quần / áo một chu kỳ cũng cao hơn do máy có kích thước lớn hơn và được bổ sung thêm nhiều chức năng.

Chọn máy giặt mini theo tính năng

máy giặt mini nào tốt

  • Máy giặt mini không có chức năng vắt

bạn phải châm nước và đổ nước vào máy bằng tay; chức năng chính của máy là giặt quần áo. Đổi lại, giá của những chiếc máy giặt này tương đối thấp, xấp xỉ một triệu đồng nên phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.

  • Máy giặt mini có chức năng vắt

Sản phẩm có chức năng giống như một chiếc máy giặt tiêu chuẩn, xả, vắt, vắt quần áo nên khá tiện lợi cho người sử dụng.

Máy giặt mini có chức năng vắt được chia thành hai loại. Đầu tiên là một chiếc máy giặt nhỏ gọn với lồng vắt tách biệt khỏi lồng giặt, cho phép bạn tiết kiệm thời gian bằng cách giặt đồng thời và vắt quần áo. Loại còn lại là lồng vắt được đặt trong lồng giặt; bạn phải hoàn thành chu trình giặt trước khi vắt.

  • Công nghệ biến tần góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng
  • Chẩn đoán thông minh cho phép truy cập vào trạng thái của máy thông qua điện thoại thông minh tại nhà.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!