Kinh nghiệm chọn mua bếp từ lắp đặt âm bền đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua bếp từ âm chất lượng tốt cần dựa vào những tiêu chí cụ thể để đánh giá, người sử dụng sẽ dễ dàng chọn được mẫu bếp tốt trong mức giá hợp lý nhất với ngân sách của gia đình mình.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp từ, đặc biệt với bếp từ âm thì càng có nhiều sự lựa chọn hơn như bếp từ Nhật, bếp từ nhập khẩu châu Âu, bếp từ nhập khẩu Đức, Tây Ban Nha, Ý .. do đó người sử dụng muốn chọn mua được bếp từ với chất lượng tốt thì cần dựa vào những tiêu chí sau đây :

Chọn bếp từ qua nguồn gốc xuất xứ

kinh nghiệm chọn mua bếp từ bền đẹp

Nên chọn mua bếp từ của các thương hiệu lớn, xuất xứ rõ ràng

Chắc hẳn người tìm mua bếp từ đều băn khoăn về mức giá của các sản phẩm bếp từ, cùng một chức năng và công dụng, kích thước vùng nấu tương tự nhau tuy nhiên chất lượng của mỗi loại bếp từ lại có sự khác biệt rất lớn giữa các thương hiệu giá rẻ và các loại bếp từ âm nhập khẩu cao cấp.

Các dòng bếp từ của thương hiệu lớn, bếp cần đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng và qua kiểm định, kiểm duyệt bởi các cơ quan uy tín đảm bảo an toàn và hiệu năng cao, tiết kiệm điện; mức giá cao đi đôi cùng giá trị sử dụng do đó người dùng quyết định chọn lựa dựa vào ngân sách gia đình mình.

Đối với sản phẩm nhập khẩu khi mua bạn nên đến những nhà phân phối chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái; kiểm tra tem chống hàng giả, phiếu bảo hành sản phẩm.

Tuyệt đối không mua loại bếp từ không nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà chỉ nghe theo lời quảng cáo khi mua về có thể sẽ không sử dụng được, dễ hỏng trục chặc thậm chí “tiền mất tật mang” phải trả một mức giá cao mà không được đảm bảo các tiêu chí an toàn khi sử dụng.

kinh nghiệm chọn bếp từ âm cao cấp

Các sản phẩm chính hãng đều có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ bằng mã vạch

Về mâm từ

Bạn nên lựa chọn dòng mâm từ với cấu tạo bằng các sợi dây đồng siêu bền sử dụng công nghệ induction zoneless.

Để chọn bếp từ tiết kiệm điện, có hiệu năng cao, người dùng nhất định nên chọn bếp từ có mâm từ cao cấp, chất lượng tốt, các dòng bếp từ có công nghệ induction zoneless còn có khả năng nhận diện nồi nấu, chỉ hoạt động với tác dụng của mâm từ trong diện tích vùng mặt bếp nên sẽ có hiệu năng cao lên tới 90%.

kinh nghiệm chọn mua bếp từ bền đẹp

Mâm từ cao cấp của hãng E.G.O được sử dụng cho các dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp

Không như các dòng bếp từ giá rẻ thông thường khác chỉ sử dụng mâm từ tầm trung, các sản phẩm bếp từ của hãng D’mestik đều sử dụng mâm từ cao cấp nhất của hãng E.G.O với thiết kế đặc biệt. Các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn.

Thiết kế 2 vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn. Đồng thời đây cũng là điểm rất mới, lần đầu tiên được ứng dụng trên sản phẩm bếp từ cao cấp, tối ưu khả năng tiết kiệm điện, hạn chế thất thoát điện năng vô ích, cho phép bạn tiết kiệm thêm 17% điện năng so với các dòng bếp từ thông thường hiện có trên thị trường.

Về chọn mặt kính

Mặt kính bếp từ là một trong bộ phận được chú trọng nhất khi chọn mua bếp từ âm, không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho căn bếp hiện đại, mặt kính còn cần đạt tiêu chuẩn về an toàn như chịu lực va đập, sốc nhiệt.

Nếu như không mua các dòng bếp có mặt kính tiêu chuẩn châu Âu như Schott Ceran hay Eurokera, K+.. người dùng có thể chọn mặt kính tốt nhờ cảm quan, mặt bếp phải sáng bóng, khi bật bếp nhiệt độ mặt bếp phải ổn định, khả năng tản nhiệt tốt để không gây bỏng khi trào nước, dùng chìa khóa cào thử không bị xước, độ dày mặt bếp tương đối..

Ngoài ra các tiêu chuẩn mặt kính bếp từ cơ bản khác cần nhớ như khả năng chịu lực cao, chịu được trọng lượng lên đến 15 kg. Tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0, chỉ nóng vùng đáy nồi, vùng xung quanh có thể chạm tay mà không nóng.

Về bảng điều khiển bếp từ

Bảng điều khiển điện tử chính là bộ phận ảnh hưởng trực tiếp nhất đến trải nghiệm sử dụng bếp từ. Một chiếc bếp từ âm thường có điều khiển cảm ứng chìm trên mặt bếp do đó khi mua bếp bạn đừng quên kiểm tra độ nhạy của các phím bấm, khả năng hiển thị thông số và mức nhiệt lớn, rõ ràng dễ quan sát. Bên cạnh đó, một chiếc bếp từ mà mọi người đều dùng được cũng cần dễ sử dụng, tốt nhất là nên mua bếp từ có bảng điều khiển riêng biệt từng vùng nấu và có khóa trẻ em an toàn đặt ở vị trí trung tâm.

kinh nghiệm chọn mua bếp từ bền đẹp

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ bền đẹp

Về chất liệu làm thân bếp

Chất liệu làm thân bếp từ cũng rất quan trọng để tạo nên độ bền, tốt nhất là thân bếp được làm bằng thép không gỉ hoặc thép phủ sơn tĩnh điện, chất liệu này sẽ tản nhiệt tốt hơn đảm bảo được những yếu tố thuận tiện và an toàn khi dùng. Thân bếp cũng cần chịu lực, trọng lượng đủ tốt để có độ bền cao, do vậy người dùng cũng nên chú ý thân bếp được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ thì sẽ tốt hơn là làm bằng nhựa hoặc có một bộ phận bằng nhựa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!