Kinh nghiệm chọn mua loa vi tính tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa vi tính khá đa dạng về mẫu mã với đủ kiểu dáng cùng chất lượng và mức giá khác nhau sẽ khiến bạn khó lựa chọn được sản phẩm cho mình. Với một vài kinh nghiệm dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn giải quyết được những vướng mắc khi chọn mua loa vi tính.

Tại các thành phố lớn luôn có những địa chỉ tin cậy để bạn có thể chọn mua loa vi tính hoặc đơn giản hơn bạn có thể tìm đến những siêu thị điện máy lớn. Các dòng loa vi tính thường có mức giá khoảng trên dưới 2 triệu đồng, ở mức rẻ hơn khoảng từ 200.000 – 500.000đ thì là những loa của Trung Quốc. Những dòng loa Microlab truyền thống sẽ là những lựa chọn an toàn dành cho bạn, bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các dòng loa bluetooth, loa không dây, loa chơi nhạc nước….

Loa máy tính

Chọn mua loa vi tính

Nếu nhu cầu sử dụng loa để nghe nhạc và với tầm tiền không phải lớn thì bạn có thể đầu tư dàn loa 2.1 trở lên. Với nhiều bạn sinh viên có nhu cầu nghe giảng bài hoặc học tiếng anh thì nên chọn loa có cổng tai nghe và micro, để khi cần thiết có thể sử dụng được mà không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Không phải càng nhiều loa phụ vàng tốt chính vì vậy việc đầu tư một bộ loa 5.1 hoặc 7.1 sẽ khiến bạn tốn chi phí nhiều hơn trong khi nhu cầu sử dụng không thực sự cần thiết.

Quan tâm đến các thông số kỹ thuật khi chọn mua loa vi tính. Tuy rằng chất lượng âm thanh còn phụ thuộc vào card âm thanh của máy tính nhưng bạn cũng nên quan tâm đến các thông số của loa để có thể lựa chọn được một chiếc loa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Hãy chuẩn bị những bài nhạc yêu thích để khi mua có thể nghe thủ và kiểm tra âm thanh ở mức âm lượng cao nhất xem loa có bị rẻ hoặc nhiễu âm hay không.

Chọn những bộ loa được thiết kế với kiểu dáng và kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Loa vi tính thường được thiết kế nhỏ để có thể đặt trên bàn làm việc và tiết kiệm được diện tích không gian của mình. Khi đặt loa nên để loa ở không gian thoáng không nên đặt vật cản trước loa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!