Kinh nghiệm chọn mua mực phun xăm thẩm mỹ mà không phải ai cũng biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang chập chững bước vào nghề phun xăm thẩm mỹ, hay đơn giản là bạn đang có ý định làm đẹp bằng phun xăm thẩm mỹ, thì việc chọn loại mực phun thêu nào là một yếu tốt cực kỳ quan trọng. Dưới đây là kinh nghiệm chọn mua mực phun xăm thẩm mỹ mà không phải ai cũng biết

Ngày đầu tiên nhập học phun thêu thẩm mỹ, điều đầu tiên giáo viên dạy học viên không phải là làm thế nào để có được những đường phun thêu, phun xăm đẹp mà là cách chọn mực phun thêu, phun xăm như thế nào.

Bài học đầu tiên của phun xăm thâm mỹ chính là cách chọn mực phun xăm
Bài học đầu tiên của phun xăm thâm mỹ chính là cách chọn mực phun xăm

Bởi ngoài tay nghề cao, chuyên nghiệp, đường nét thì yếu tố quan trọng không kém hay quan trọng nhất quyết định đến sự thành bại của 1 ca phun xăm thẩm mỹ thành công chính là mực phun xăm, phun thêu.

Mục phun xăm là yếu tố gần như quyết định của một ca phun xăm thẩm mỹ thành công

Nếu bạn bạn bỏ một chút thời gian tìm hiểu thì có lẽ bạn sẽ thấy có rất nhiều tai nạn “dở khóc dở cười” đối với những bạn mới chập chững bước vào nghề khi chọn nhầm mực phun thêu thâm mỹ cho khách hàng.

Việc chọn nhầm phải mực phun xăm giả, nhái, kém chất lượng có thể gây hậu quả khó lượng

Trong hàng trăm thương hiệu mực phun xăm thẩm mỹ trên trị trường hiện nay, thì việc chọn loại mực nào phù hợp nhất với cơ địa của khách hàng (bản thân) đôi khi đã làm chúng ta đau đầu. Chưa kể do lợi nhuận, một số cửa hàng, nhà phân phối trà trộn mực giả, kém chất lượng.

Do đó việc chọn mua loại mực nào, của nhà phân phối nào cũng cực kỳ quan trọng trong thành công của một ca phun thêu thâm mỹ, môi mày mí. Dưới đây là kinh nghiệm chọn mua mực phun xăm thẩm mỹ mà không phải ai trong nghề cũng chia sẻ cho bạn biết.

Chọn thương hiệu mực phun xăm thẩm mỹ:

Trên thị trường có vô vàn sản phẩm mực xăm và không phải sản phẩm nào cũng cho kết quả như mong muốn. Chính vì thế, việc chọn thương hiệu mực xăm là cách tốt nhất. Điều này không chỉ giúp bạn chọn ra những sản phẩm hợp với ý của mình mà còn giúp công việc thuận lợi nhất có thể.

Mục phun xăm thẩm mỹ PCD chính hãng

Việc lựa chọn thương hiệu mực phun xăm nổi tiếng, uy tín là một cách bảo đảm chất lượng, an toàn. Giúp việc thực hiện xăm hiệu quả, an toàn nhất cho khách hàng. Một số thương hiệu mực phun thêu được các chuyên gia của các Spa, học viện lớn khuyên dùng: PCD, Mastor, PM, MF, Bio, Makeup… với các thành phần mực được chiết xuất từ thảo dược, hoàn toàn thiên nhiên không gây kích ứng cho bất cứ mọi loại da nào.

Cần chú ý đến thành phần của mực phun xăm thẩm mỹ:

Đây là phần cực kì quan trọng, bởi là mực xăm là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp lên da. Nếu không kiểm tra thật kỹ càng thì rất dễ chọn nhầm các loại mực xăm không tốt. Đó có thể là sản phẩm làm từ chất hóa học, kim loại nặng độc hại hay thành phần dễ gây kích ứng. Và chắc chắn sẽ không chỉ vô tình gây hại cho khách hàng mà còn góp phần làm mất uy tín của bạn.

Vì thế, hãy cẩn thận chú ý đến thành phần của mực xăm để chọn được loại mực xăm nào tốt nhất. Hạn chế tìm mua các loại mực xăm hóa chất và hãy sử dụng các loại mực xăm có nguồn gốc từ thiên nhiên để an toàn và đảm bảo chất lượng.

Thời hạn sản xuất, xuất xứ của mực phun xăm:

Các sản phẩm quá hạn sản xuất hoặc xuất xứ không rõ ràng thường không có chất lượng tốt. Tệ hơn là nó cũng hoàn toàn có thể gây hại cho khách hàng của bạn. Do đó, hãy trở thành người mua hàng thông thái.

Mục phun thêu thẩm mỹ MF chính hãng

Lựa chọn những sản phẩm còn thời đủ để bạn bảo quản và sử dụng cũng như xuất xứ rõ ràng trên bao bì, nhãn mác.

Tìm nhà phân phối mực phun xăm uy tín:

Và một điều cực kỳ quan trọng nữa đó chính là bạn phải chọn được một cơ sở phân phối uy tín. Đây sẽ là địa điểm cung cấp cho bạn những sản phẩm đạt các tiêu chí trên: sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, thời hạn sản xuất cũng như xuất xứ rõ ràng. Thông qua đó, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể lượng thời gian cũng như công sức chọn mực xăm nào tốt nhất.

Dưới đây là một số cơ sở cung cấp mực phun xăm thẩm mỹ uy tín được nhiều người trong nghề đánh giá cao:

1. CMC Beauty Supply

Là nhà PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN chính thức tại Việt Nam với các dòng sản phẩm: PCD và Mastor, Kangnam, MF với các thành phần mực hữu cơ, chiết xuất từ thảo dược, không gây kích ứng cho bất cứ mọi loại da.

CMC Beauty Supply được rất nhiều người biết đến là một nhà phân phối mực  phun xăm và dụng cụ phun xăm thẩm mỹ uy tín với chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường cũng như được tư vấn tận tình chu đáo.

Một số các sản phẩm hiện có của CMC Beauty Supply bao gồm:

  • Các loại máy phun thêu, phi kim: tích điện, dùng điện trực tiếp, máy có pin sơ cua.
  • Các loại mực phun mày, môi, mí: Berlin, MF, Cung đình, Mỹ, PCD, Mastor… với các thành phần mực là hữu cơ, được chiết xuất từ thảo dược, không gây kích ứng cho bất cứ mọi loại da nào.
  • Các loại tê kem, tê dán và tê nước cực kì hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến màu mực.
  • Các loại da giả, đầu canh, thước tạo khuôn cho lông mày…
  • Các loại dưỡng sau xăm, các loại tế bào gốc dành cho ngành phun xăm thẩm mỹ nói chung và spa nói riêng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 098 579 6336

Fanpage: https://www.facebook.com/CMC.phunxamthammy/

Website: https://thegioiphunxam.vn

2. Kmat Supply 

Luôn nhận được những đánh giá tích cực về các sản phẩm mực xăm thẩm mỹ chất lượng, lên màu cực thích, Kmat Supply  – chuyên cung cấp dụng cụ phun xăm thẩm mỹ được người trong ngành phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn đánh giá cao về uy tín và chất lượng.

Địa chỉ liên hệ:168 Bùi Viện, P. Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

3 .  Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Được thành lập từ năm 2000, với kinh nghiệm sáng tạo ra phương pháp phun thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp thủ công và thảo dược làm đẹp.

TMV Hoài Anh  với phương pháp đơn giản và sử dụng củ quả để pha chế ra thuốc phun bằng thảo dược đã giúp chị em đẹp như thật và sang trọng tự nhiên.

Địa chỉ liên hệ: 14 Điện Biên Phủ, P. Đakao, Q1, TP. Hồ Chí Minh

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!