Kinh nghiệm chọn mua quạt trần công nghiệp để làm mát nhà xưởng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần công nghiệp công suất lớn có tác dụng làm mát trên diện tích rộng mà không tốn nhiều điện hơn so với quạt trần có công suất nhỏ.

Quạt trần công nghiệp là thiết bị giúp lưu thông không khí, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng. Hiện nay, trên thế giới, phương pháp sử dụng quạt trần công nghiệp để làm mát nhà xưởng, xí nghiệp rất được ưa chuộng, bởi những tính năng ưu việt của nó. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mắc phải sai lầm khi chọn mua quạt trần công nghiệp. Chúng ta cùng tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua quạt trần công nghiệp qua bài viết sau nhé.

Quạt trần công nghiệp HVLS là gì?

Quạt trần công nghiệp HVLS là gì?
Quạt trần công nghiệp HVLS là gì?

Quạt trần công nghiệp HVLS thường được biết đến với những cái tên như quạt trần công nghiệp, quạt trần công nghiệp HVLS, quạt trần HVLS, quạt trần công nghiệp sải cánh lớn, quạt trần công nghiệp công suất lớn, quạt trần sải cánh lớn, quạt trần nhà xưởng, công suất lớn quạt trần, quạt trần cánh dài, quạt trần sải cánh dài, quạt trần lớn, quạt trần công nghiệp cánh dài, quạt trần tiết kiệm điện,…). Là loại quạt trần công nghiệp có nhịp lớn – đường kính của quạt trần thường lớn hơn 2,1m. Quạt trần HVLS di chuyển chậm và phân phối lượng lớn không khí ở tốc độ quay thấp.

Kinh nghiệm chọn mua quạt trần công nghiệp chất lượng

Chọn nhà cung cấp quạt trần nhà xưởng uy tín có thương hiệu

Chọn nhà cung cấp quạt trần nhà xưởng uy tín có thương hiệu
Chọn nhà cung cấp quạt trần nhà xưởng uy tín có thương hiệu

Mua hàng giá rẻ là tâm lý chung của người tiêu dùng mà thương hiệu mới là yếu tố khẳng định chất lượng. Vì vậy, kinh nghiệm khi chọn mua quạt trần nhà xưởng là nên chọn những đơn vị cung cấp uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại quạt trần công nghiệp đa dạng về mẫu mã, tính năng, xuất xứ. Các thương hiệu quốc tế như Macro Air, Big Ass Fans… Tại Việt Nam có các thương hiệu Greentec, Sigma… Thực tế, quạt trần công nghiệp sản xuất trong nước hay nhập khẩu đều có chất lượng như nhau. Vì những linh kiện quan trọng cấu tạo nên chiếc quạt đều được các nhà sản xuất nhập khẩu. Một số bộ phận ít quan trọng hơn được sản xuất tại Việt Nam. Vì vậy chúng sẽ có giá thành rẻ với chất lượng tương đương với quạt trần nhập khẩu.

Lựa chọn kích thước quạt trần công nghiệp cho nhà xưởng

Nhà xưởng thường là không gian khá rộng. Vì vậy, khi sử dụng quạt làm mát nhà xưởng cần lưu ý đến kích thước của quạt trần, mới có thể làm mát toàn bộ không gian nhà xưởng bên dưới quạt trần. Nếu chọn quá lớn so với diện tích cần làm mát sẽ gây lãng phí và tốn điện. Hoặc quá nhỏ sẽ không đủ để làm mát không gian cần thiết. Vì vậy, khi chọn mua quạt, bạn nên tuân theo lời khuyên của nhà sản xuất. Để lựa chọn quạt trần sao cho phù hợp với không gian của doanh nghiệp. Với sải cánh lớn sẽ giúp đưa gió mát tỏa đều khắp không gian rộng lớn từ lên đến 1400 m2.

Chọn quạt trần công nghiệp HVLS công suất lớn

Hiện nay trên thị trường quạt trần công nghiệp HVLS thường có công suất từ 0,37-1,5kW. Đó là những chiếc quạt trần công nghiệp công suất lớn. Tuy nhiên, tùy theo đường kính cánh quạt và số lượng cánh quạt mà nhà sản xuất đã tính toán công suất phù hợp. Quan trọng là bạn phải quan tâm đến loại động cơ mà nhà sản xuất quạt trần công nghiệp hvls đưa ra để quạt hoạt động liên tục 24/24.

Quạt trần công nghiệp công suất lớn có tác dụng làm mát trên diện tích rộng mà không tốn nhiều điện hơn so với quạt trần có công suất nhỏ. Vì vậy, lựa chọn quạt trần công nghiệp công suất lớn sẽ đáp ứng tốt hơn vấn đề làm mát tại nhà xưởng.

Chọn mua quạt trần công nghiệp cho nhà xưởng từ chuyên gia

Chọn mua quạt trần công nghiệp cho nhà xưởng từ chuyên gia
Chọn mua quạt trần công nghiệp cho nhà xưởng từ chuyên gia

Trong thời đại thương mại điện tử, một doanh nghiệp có thể bán tất cả các loại sản phẩm từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Khi doanh nghiệp của bạn muốn mua quạt trần công nghiệp có sẵn từ các nhà cung cấp khác nhau. Bạn có thể muốn mua một cái từ một công ty bán nhiều loại sản phẩm. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên mua quạt từ một công ty chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt quạt HVLS.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!