Máy làm mát iFan MAB4-18: Quạt điều hòa công nghiệp sẽ thay thế điều hòa âm trần?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát iFan MAB4-18 hoạt động trong môi trường diện tích lớn vì công suất siêu khủng lên đến 1100W. Với thiết kế độc đáo, nhiều kh thổi gió hỗ trợ tối đa quá trình làm mát một cách nhanh chóng.

Cũng dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên nhưng máy làm mát iFan MAB4-18 có khả năng làm mát ưu việt hơn các dòng quạt điều hòa thường sử dụng trong gia đình. Với công suất mạnh mẽ 1100W, mẫu quạt điều hòa công nghiệp này hứa hẹn sẽ là lựa chọn thay thế cực tốt cho dòng điều hòa âm trần ở không gian diện tích từ 100 – 150 m2.

Ưu điểm của máy làm mát iFan MAB4-18

Công suất hoạt động lớn, diện tích làm mát rộng

Mẫu quạt điều hòa iFan này có công suất hoạt động khủng lên đến 1100W, lưu lượng gió 18.000m3/h giúp quạt có thể làm mát ngay lập tức mô hình có diện tích 150m2. Với khả năng làm lạnh đáng nể, quạt chỉ thích hợp sử dụng trong mô hình diện tích rộng lớn như: bệnh viện, sảnh khách sạn, hội chợ, hội trường, dây chuyền sản xuất,…

iFan MAB4-18

Đa dạng mẫu mã

iFan MAB4-18 sở hữu 4 dòng sản phẩm khác nhau và đều mang những ưu điểm nổi trội. Dòng MQ có 3 tốc độ gió thổi khác nhau, linh hoạt khả năng cung cấp gió. Dòng MR có 1 tốc độ gió. Dòng IQ trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện tối đa. Dòng ER có màn hình và điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.

Động cơ bền bỉ

Động cơ làm bằng 100% lõi đồng vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, lõi đồng trong iFan MAB4-18 còn có khả năng ngăn chặn bớt tiếng ồn làm ảnh hưởng đến hoạt động sống, sinh hoạt.

Thiết kế khác biệt, lấy gió 4 hướng

Khác với những loại quạt điều hòa thông thường. Máy làm mát iFan MAB4-18 mang thiết kế 4 hướng lấy gió thông qua những tấm lỗ thoáng khí xung quanh thân quạt. Nhờ thiết kế này mà sản phẩm iFan MAB4-18 có khả năng làm mát tối ưu và nhanh chóng hơn nhiều.

Dung tích bình chứa nước lên đến 200 lít

Với thể tích lớn gấp 3,4 lần nhiều dòng sản phẩm quạt điều hòa gia dụng. Chiếc quạt điều hòa công nghiệp này có thể liên tục hoạt động trong 10 giờ liền, không cần thay nước mới. Sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm điện đáng kể so với dòng máy lạnh hay quạt thông thường.

Nhược điểm của máy làm mát iFan MAB4-18

Bên cạnh những ưu điểm, một số nhược điểm cần được nhắc đến bao gồm:

Giá cao so với một số loại quạt điều hòa không khí khác

Sở hữu một bộ thông số kỹ thuật khá ưu việt thì quạt iFan MAB4-18 có mức gió cao hơn so với những sản phẩm khác. Tùy dòng sản phẩm nhưng chắc chắn sẽ không dưới 15 triệu.

Không sử dụng được cho nhiều mô hình

Vì là sản phẩm quạt điều hòa công nghiệp nên sản phẩm gần như không thích hợp cho môi trường có diện tích nhỏ hoặc diện tích trung bình. Cũng chỉ nên sử dụng trong môi trường thoáng, không quá kín.

iFan MAB4-18

Trọng lượng tương đối lớn

Một nhược điểm nhỏ của các dòng quạt công nghiệp đó là trong lượng quá lớn. Riêng máy làm mát iFan MAB4-18 có tổng trọng lượng tầm 60kg hơn và chắc chắn cũng tốn kha khá sực lực để di chuyển.

Có nên mua máy làm mát iFan MAB4-18 hay không?

Bên cạnh những ưu điểm thì chắc chắn iFan MAB4-18 sẽ tồn tại những mặt hạn chế. Với sản xuất cho mục đích sử dụng các khu vực có diện tích lớn và rộng thì chắc chắn, quạt không thích hợp sử dụng trong môi trường nhà ở và mức giá cũng không phải nhỏ. Vì vậy, khách hàng cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy làm mát iFan MAB4-18: Thiết kế 4 hướng thổi làm mát toàn diện 360 độ!

Máy làm mát iFan MAB4-18: Thiết kế 4 hướng thổi làm mát toàn diện 360 độ!

Máy làm mát iFan MAB4-18 là một sản phẩm quạt hơi nước công nghiệp nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm mát toàn diện 360°, với thiết kế vuông kết hợp cùng miệng gió 4 hướng thổi quạt không chiếm qua nhiều diện tích khi sử dụng, gió mát phân phối đều xung quanh.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!