Máy làm mát iFan MAB1: Dòng quạt điều hòa công nghiệp cho công xưởng, nhà máy!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một phương án giải nhiệt cho công xưởng, nhà máy có diện tích không quá lớn thì dòng sản phẩm máy làm mát iFan MAB1 sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn thú vị.

Tổng quan về dòng máy làm mát iFan MAB1

Dòng máy làm mát MAB1 của iFan là một trong những dòng quạt điều hòa công nghiệp dùng để hạ nhiệt ở những không gian có diện tích lớn có kết cấu nhiều phòng như khách sạn, văn phòng hay quán ăn. Công dụng của dòng máy làm mát công nghiệp này không khác biệt nhiều so với các dòng điều hòa âm trần nhưng sẽ khác biệt về cách thức hoạt động và khả năng hạ nhiệt.

Dòng sản phẩm này của iFan bảo đảm về khả năng lấy gió 4 mặt, bền bỉ khi sử dụng, công suất hoạt động lớn và khả năng tinh chỉnh thông minh. Nếu bạn đang muốn đổi mới hệ thống làm mát tại cơ sở kinh doanh của mình thì đây sẽ là một dòng sản phẩm rất đáng cân nhắc.

Đánh giá thiết kế chung dòng máy làm mát iFan MAB1

Hầu hết các model thuộc dòng này đều có ngoại hình tương đối cồng kềnh, không thể lắp đặt âm trần và cần phải có bánh xe mới di chuyển được. Vì ngoại hình to lớn, nặng nề nên nó thường được bố trí ở vị trí mặt đất hoặc sân thượng. Mặc dù chất liệu vỏ ngoài thường được chế tác từ nhựa CO-PP có khả năng chống ăn mòn cao, bền bỉ, không rỉ sét nhưng trong quá trình sử dụng chúng ta vẫn nên có biện pháp che chắn cẩn thận để gia tăng tuổi thọ sản phẩm.

iFan MAB1

Dòng sản phẩm này sử dụng điều khiển rất hiện đại, thông qua một bảng điện tử hiển thị thông số và có remote với đầy đủ các nút tùy chỉnh tính năng.

Thể tích bình chứa của dòng thường chỉ khoảng 25 lít, có thể làm mát liên tục trong 5 giờ. Nhưng thường thì sản phẩm này sẽ được kết nối với đường nước trực tiếp để nước liên tục được bơm trong quá trình vận hành, để không bao giờ bị rơi vào tình trạng hết nước.

Công suất và độ ồn

Vì sử dụng trong môi trường công nghiệp nên công suất của dòng máy làm mát iFan MAB1 sẽ rất lớn, thấp nhất cũng phải là 1100W thì mới đảm bảo khả năng làm mát ở không gian diện tích lên đến 150 m2. Tuy công suất cao nhưng tuyệt nhiên người sử dụng sẽ không nghe thấy tiếng vận hành của máy, vì nó sẽ được đặt ở một vị trí bảo đảm không ảnh hưởng đến ai và nối ống đưa gió mát vào phòng, cũng giống như điều hòa âm trần ở các tòa nhà văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại vậy.

Lưu lượng gió trung bình của dòng sản phẩm này đạt 18.000 m3/h, rất lớn và liên tục nên có thể giảm nhiệt cực kỳ hiệu quả.

iFan MAB1

Có nên mua dòng máy làm mát iFan MAB1 không?

Quạt điều hòa công nghiệp có thể nói chính là một lựa chọn hoàn toàn mới cho những không gian có kết cấu nhiều phòng, diện tích từ 100 – 150 m2. Với chi phí đầu tư không quá lớn mà hiệu quả làm mát cực nhanh, lại còn tiết kiệm điện năng so với điều hòa âm trần, dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn thông minh để áp dụng tại các nhà xưởng, kho hàng, khu chế xuất, những nơi có lượng người làm việc đông đúc, cần giữ không gian luôn thoáng mát để bảo đảm hiệu suất lao động. Các model tiêu biểu của dòng này bao gồm:

  • Máy làm mát iFan MAB1-18 giá tham khảo từ 11,5 triệu đồng
  • Máy làm mát iFan MAB1-18ER giá tham khảo từ 11,6 triệu đồng
  • Máy làm mát iFan MAB1-18MR giá tham khảo từ 12,8 triệu đồng
  • Máy làm mát iFan MAB1-18IQ giá tham khảo từ 11,5 triệu đồng
  • Máy làm mát iFan MAB1-18MQ gia tham khảo từ 13,5 triệu đồng

Tổng quan mà nói, đây là một trong những dòng sản phẩm mới rất đáng cân nhắc. Khả năng làm mát đa phòng, đa diện tích, lại không tốn nhiều điện năng như điều hòa âm trần của nó chắc chắn sẽ là điểm mạnh để nhiều người suy xét. Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã có cái nhìn khách quan hơn về dòng máy làm mát iFan MAB1 này. Chúc bạn có những quyết định mua sắm đúng đắn, phù hợp!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!