Kinh nghiệm chọn mua tạ tay nhựa đạt tiêu chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn mua được loại tạ tay nhựa có chất lượng tốt và đạt tiêu chuẩn, các chỉ cần bỏ qua 2 phút đọc bài viết này của chúng tôi. Tất cả những kinh nghiệm hữu ích về cách chọn mua tạ tay nhựa sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này.

Bên cạnh tạ tay bằng thép, gang, inox hay sắt, thì tạ tay làm bằng chất liệu nhựa cũng được nhiều người lựa chọn vì có giá thành rẻ. Nhưng bạn có biết, việc không may chọn mua phải sản phẩm tạ tay nhựa kém chất lượng có thể sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình tập tập, làm xấu cơ, thậm chí là hư cơ? Do vậy, đừng bỏ qua bài viết kinh nghiệm chọn mua tạ tay nhựa đạt tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi.

tạ tay
Tạ tay làm bằng chất liệu nhựa cũng được nhiều người lựa chọn vì có giá thành rẻ

Cấu tạo của tạ tay nhựa

Cũng như các loại tạ tay khác, tạ tay làm bằng nhựa cũng có cấu tạo gồm 2 phần chính là quả tạ và thanh đòn. 

Chất liệu để làm tạ tay nhựa là cát và nhựa bọc bên ngoài, hiện nay cát đã được thay thế bằng xi măng để giúp làm tăng chất lượng và độ bền của tạ tay nhựa. 

Cách chọn mua tạ tay nhựa chất lượng và phù hợp

Để chọn mua được tạ tay bằng nhựa có chất lượng tốt và đạt tiêu chuẩn, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Chọn tạ tay nhựa dày dặn, nhìn màu sắc đậm, sờ vào chắc chắn, dai, dẻo. Tránh mua tạ tay làm bằng nhựa mỏng, giòn dễ bị vỡ và thủng sau một thời gian ngắn sử dụng.

– Nên chọn chất liệu bên trong tạ bằng xi măng để tránh tình trạng sau một thời gian sử dụng nhựa vỡ gây rơi rớt cát ra ngoài, khiến trọng tâm của tạ tay bị lệch.

– Chọn trọng lượng tạ tay nhựa phù hợp với bài tập, sức khỏe và khả năng của mình. Những người mới tập nên chọn mua tạ có trọng lượng nhẹ, sau khi đã quen thì hãy tăng dần trọng lượng lên.

– Chọn tay cầm tạ có thiết kế vừa vặn, thoải mái, không quá to gây khó khăn cho việc cầm nắm nhưng cũng không quá nhỏ tạo cảm giác không chắc chắn, dễ bị trơn trượt. Bên cạnh đó, nên chọn tay cầm tạ có thiết kế với độ ma sát cao chống trơn trượt tốt để đảm bảo an toàn cho quá trình tập luyện.

– Nên chọn mua tạ tay nhựa của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín được nhiều người tin dùng như tạ tay Brosman, tạ tay Carpo, tạ tay Jordan,  tạ tay Ziva, tạ tay Bowflex, tạ tay Iron Bull…

Tạ tay nhựa Ziva
Tạ tay nhựa Ziva

Giá thành của tạ tay nhựa 

Cách sản xuất tạ tay nhựa đơn giản cộng với nguyên vật liệu rẻ nên giá thành của các loại ta tay làm bằng nhựa cũng rất rẻ và phải chăng. 

Tùy theo thương hiệu, thiết kế mà giá thành tạ tay nhựa có sự chênh lệch khác nhau, tuy nhiên thường từ khoảng 20.000 VNĐ/chiếc. 

Giá thành tạ tay nhựa thường từ khoảng 20.000 VNĐ/chiếc
Giá thành tạ tay nhựa thường từ khoảng 20.000 VNĐ/chiếc

Nên mua tạ tay nhựa ở đâu uy tín?

Với mức giá thành rẻ nên tạ tay nhựa đang được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tạ tay bằng nhựa tại các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao trên toàn quốc. 

Tuy nhiên, để đảm bảo mua được tạ tay bằng nhựa có chất lượng tốt nhất và đạt tiêu chuẩn, bạn nên chọn cửa hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

+ Quy mô cửa hàng lớn và đã được cấp phép hoạt động kinh doanh bởi các cơ quan có thẩm quyền.

+ Có nhiều năm uy tín, kinh nghiệm và đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường đồ thể thao.

+ Các sản phẩm tạ tay đa dạng và đều của các thương hiệu nổi tiếng.

+ Từng sản phẩm đều được niêm yết giá công khai và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng am hiểu chuyên môn và tận tình với khách hàng.

+ Lượng khách đến mua hàng đông đảo, sau khi sử dụng có đánh giá phản hồi tốt.

+ Chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt.

Chắc hẳn với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, bạn không chỉ hiểu hơn về tạ tay nhựa mà còn biết cách làm thế nào để chọn mua được sản phẩm tạ tay bằng nhựa đạt tiêu chuẩn để phục vụ tốt nhất cho quá trình tập luyện. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loại tạ tay nhựa 10kg nào đáng sử dụng nhất hiện nay?

Loại tạ tay nhựa 10kg nào đáng sử dụng nhất hiện nay?

Giá thành rẻ là ưu điểm nổi bật khiến tạ tay nhựa được nhiều người lựa chọn để tập luyện. Trong bài viết này, hãy cùng websosanh điểm danh những mẫu tạ tay nhựa 10kg có chất lượng tốt và đáng được sử dụng nhất hiện nay.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!