Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Hafele 562 lít tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh nhập khẩu của Hafele sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn bởi chất lượng được đánh giá cao, nổi bật là tủ lạnh Hafele 562 lít. Làm sao để chúng ta mua được chiếc tủ lạnh này với giá rẻ nhất và chất lượng nhất, hãy cùng xem bài viết sau.

1. Xem xét kích thước tủ có phù hợp với không gian nhà bếp hay không?

Việc đầu tiên khi bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh tốt nhất cho gia đình thì bạn nên nghĩ đến thương hiệu, tiếp theo là dung tích và kích thước tủ để phù hợp với gian bếp gia đình mình. Tủ lạnh Hafele 562 lít, cụ thể là model Hafele HF-SBSIB-534.14.020 dung tích này phù hợp cho những gia đình có gian bếp rộng rãi một chút. Chiếc tủ lạnh nhập khẩu này có chiều cao 170cm sâu hơn 60cm và rộng hơn 90cm, từ thông số kích thước này bạn sẽ xem xét để đặt vị trí nào thì phù hợp với gia đình mình.

Kích thước tủ lạnh Hafele 562 lít có phù hợp với gian bếp nhà bạn
Kích thước tủ lạnh Hafele 562 lít có phù hợp với gian bếp nhà bạn

2. tủ lạnh Hafele 562 lít được tích hợp những công nghệ nào?

Đây là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra, vậy hiện nay có những công nghệ nào tiên tiến được tích hợp cho tủ lạnh Hafele 562 lít nhập khẩu?

Trên thực tế, model tủ lạnh nhập khẩu Hafele HF-SBSIB-534.14.020 đang được tích hợp:

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

– Hệ thống khử mùi và ngăn lan mùi

– Hệ thống đèn chiếu bằng led toàn bộ bên trong tủ

– Bảng điều khiển cảm ứng điện tử

– Chức năng làm lạnh nhanh

Ngoài ra một số tủ lạnh Hafele 562l nhập khẩu khác còn được trang bị những tính năng như chuông báo cửa mở, chế độ ngày nghỉ. Những tính năng này sẽ được ghi trong thông số kỹ thuật của tủ, bạn có thể lên mạng hoặc ra trực tiếp cửa hàng để xem xét những thông số này.

Tủ lạnh Hafele 562 lít tích hợp các công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, có hệ thống khử mùi, đèn led chiếu sáng toàn bộ khu vực bên trong tủ, bảng điều khiển cảm ứng điện tử, có chức năng làm lạnh nhanh và có chuông báo khi mở cửa.

Công nghệ hiện đại tiên tiến
Công nghệ hiện đại tiên tiến

3. Giá tủ lạnh Hafele 562 lít bao nhiêu và có được mua trả góp hay không?

Giá thành sản phẩm là 1 phần quan trọng để bạn quyết định mua sản phẩm. Hiện nay dịch vụ mua hàng ngày càng được cải tiến, rất nhiều siêu thị điện máy hay đại lý có chính sách hỗ trợ trả góp cho những người không đủ điều kiện để trả 1 lần, và việc trả thành nhiều lần cùng phần trăm chênh lệch sẽ phụ thuộc vào quy định nơi bạn mua sản phẩm, nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ phần này nhé.

Hiện tại, giá tủ lạnh Hafele 562 lít bán ra trung bình rơi vào khoảng 22.000.000 VND, nên bạn có thể cân nhắc trả 1 lần hay từng phần. 

4. Chú ý đến chế độ bảo hành, đổi trả của sản phẩm

Việc bảo hành sản phẩm rất quan trọng, nhất là đối với dòng điện tử vì sửa chữa là điều không thể đối với những người không am hiểu về công nghệ như chúng ta. Tủ lạnh Hafele 562 lít cũng vậy nó được sử dụng liên tục và thường xuyên nên hạn chế hư hỏng hay có bất kỳ vấn đề gì mình đều có thể yên tâm vì đã có bảo hành.

Mỗi hãng có 1 chế độ bảo hành riêng và thường sẽ được bảo hành từ 1-2 năm đầu đối với những lỗi của nhà sản xuất. Để biết chế độ bảo hành như thế nào bạn có thể hỏi trực tiếp đại lý mình mua, nếu vẫn còn thắc mắc bạn hãy gọi lên tổng đài của hãng để được hỗ trợ.

Đối với hãng tủ lạnh Hafele thì số tổng đài tư vấn là 1800 1797, cước gọi hoàn toàn miễn phí.

Chế độ bảo hành tốt
Chế độ bảo hành tốt

5. Lựa chọn địa chỉ mua tủ lạnh Hafele inverter 562L đáng tin cậy

Hiện nay rất nhiều siêu thị điện máy hay đại lý ủy quyền bán tủ lạnh Hafele nhập khẩu nhưng để chọn được nơi đảm bảo uy tín là điều không dễ dàng. Đầu tiên bạn có thể tham khảo bạn bè hoặc người có kinh nghiệm trong mua hàng điện máy để lựa chọn ra địa đáng tin cậy. 

Hoặc Websosanh.vn là cổng thông tin so sánh giá uy tín nhất hiện nay. Bạn có thể tận dụng để tham khảo và chọn ra địa chỉ bán tủ lạnh Hafele nhập khẩu 562 lít HF-SBSIB-534.14.020 tốt nhất cả về giá thành lẫn chất lượng. 

Trên đây là kinh nghiệm để bạn tham khảo khi mua tủ lạnh Hafele 562 lít nói riêng và tủ lạnh nói chung. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một chiếc tủ lạnh Hafele ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ lạnh Hafele nhập khẩu Đức từ A-Z

Review tủ lạnh Hafele nhập khẩu Đức từ A-Z

Tủ lạnh Hafele nhập khẩu Đức đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý từ phía người dùng. Tuy nhiên mọi người thường không biết dòng sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Bài review tủ lạnh Hafele sau đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!