Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh LG GR-B247JDS được giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG GR-B247JDS là một model tủ lạnh Side by Side dung tích lớn thích hợp cho gia đình trên 5-7 người dùng. Giá thành lúc mới ra mắt của nó khá là đắt, sau 5 năm lên kệ thị trường, hiện giá tủ lạnh này đã rẻ hơn và đây là kinh nghiệm giúp bạn mua tủ lạnh LG GR-B247JDS được giá rẻ nhất.

1. Chọn đúng thời điểm để mua tủ lạnh LG GR-B247JDS được giá rẻ

Việc chọn đúng thời điểm để mua tủ lạnh LG GR-B247JDS nói riêng và các tủ lạnh khác nói chung rất quan trọng. Đơn cử tại thời điểm 5 năm về trước khi model LG GR-B247JDS này mới ra mắt, giá của nó tương đối đắt đỏ dao động từ trên 20 – 25 triệu vnd tùy nơi bán. Thế nhưng sau 5 năm lên kệ thị trường, sản phẩm này hiện giá thành đã hạ nhiệt khoảng 30%. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn mua tủ lạnh LG GR-B247JDS được giá rẻ như mong muốn.

Chọn đúng thời điểm để mua tủ lạnh LG GR-B247JDS được giá rẻ
Chọn đúng thời điểm để mua tủ lạnh LG GR-B247JDS được giá rẻ

2. Nên so sánh giá tủ lạnh LG GR-B247JDS trước khi mua để không bị hớ

Để biết giá tủ lạnh LG GR-B247JDS ở thời điểm hiện tại đã thực sự tốt chưa bạn không thể bỏ qua công cụ so sánh giá để tránh việc mua hớ do giá ảo, dù giảm mạnh vẫn không tới ngưỡng thị trường.

Đơn cử khi so sánh giá tủ lạnh LG GR-B247JDS tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn ta thấy mức giá bán hiện tại của chiếc tủ lạnh Side by Side LG GR-B247JDS này đang ở khoảng trung bình là 15 – 16 triệu vnd tùy nơi bán. Như vậy dù chọn mua ở đâu mà sản phẩm có mức giá tương đương vậy thì đã có thể mua được rồi.

Nên so sánh giá tủ lạnh LG GR-B247JDS trước khi mua để không bị hớ 
Nên so sánh giá tủ lạnh LG GR-B247JDS trước khi mua để không bị hớ

3. Chọn điểm bán tủ lạnh LG GR-B247JDS thích hợp

Nếu như với các sản phẩm tủ lạnh LG mới nói riêng và các sản phẩm tủ lạnh thương hiệu khác mới ra mắt nói chung. Giá niêm yết luôn cao ngất ngưởng để bù trừ chi phí quảng bá sản phẩm mới, giá siêu thị điện máy cũng cao ngang ngửa giá niêm yết, độ chênh khi sale mới chỉ lệch 1-2 triệu vnd. Còn giá đại lý luôn rẻ hơn nhưng người tiêu dùng còn nhiều e ngại vì độ uy tín của cửa hàng nhỏ so với cửa hàng lớn. Giữa cái tâm bán hàng với nhau, không có hàng vẫn treo giá để câu khách bán sản phẩm khác,..v..v..

Với sản phẩm tủ lạnh LG Side by Side đã ra mắt khá lâu trên thị trường như GR-B247JDS thì lúc này không còn tình trạng “vàng thau lẫn lộn” nữa. Bởi giá tủ lạnh LG GR-B247JDS tại các siêu thị điện máy giờ cũng ngang ngửa với giá đại lý lớn nhỏ nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nơi mua mình thích mà vẫn đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hành và hậu mãi của sản phẩm chính hãng.

Chọn điểm bán tủ lạnh LG GR-B247JDS thích hợp
Chọn điểm bán tủ lạnh LG GR-B247JDS thích hợp

4. Nên tận dụng internet và đừng vội vàng quá

Hiện nay, mua hàng online đã là một vấn đề thông dụng và phổ biến. Hãy biết tận dụng internet một cách thông thái để đọc các review tủ lạnh LG GR-B247JDS của những người dùng đã mua trước xem họ vùng vài năm rồi có ổn không? Có hay phát sinh lỗi vặt gì không? Thậm chí bạn có thể chat trực tiếp với nơi bán để hỏi rõ trước các thông tin về sản phẩm xem nó là hàng trưng bày, hàng bảo hành đã qua sửa chữa hay hàng mới chỉ có model sản xuất năm cũ thôi, chính sách bảo hành, vận chuyển, lắp đặt phát sinh cụ thể như thế nào,…. Sau khi rõ ràng hết mọi thông tin rồi, lúc đó bạn chốt chắc mua tủ lạnh LG GR-B247JDS cho gia đình hay không cũng chưa muộn. Đừng quá vội vàng rồi lại bỏ ra một số tiền không nhỏ để rước bực vào thân.

Nên tận dụng internet và đừng vội vàng quá
Nên tận dụng internet và đừng vội vàng quá

Qua những chia sẻ về kinh nghiệm để mua tủ lạnh LG GR-B247JDS được giá rẻ của Websosanh.vn phía bên trên, hy vọng rằng bạn sẽ có thêm được những kinh nghiệm hay để đem về cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh ưng ý và tiết kiệm chi phí.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không?

Bạn đang quan tâm và muốn trang bị cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh LG nhưng chưa biết mua dòng nào thì dưới đây là những đánh giá về chiếc tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS đời mới, nhiều tính năng, kiểu dáng sang trọng mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!