Kinh nghiệm chuẩn bị hành lý du lịch biển mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Du lịch biển mùa hè là niềm yêu thích của rất rất nhiều người. Nếu muốn có những trải nghiệm trọn vẹn, bạn đừng quên chuẩn bị những thứ sau đây nhé!

Mùa hè, bạn chắc sẽ rất thích được đằm mình trong làn nước mát lành của biển cả, được thưởng thức những món hải sản vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu không chuẩn bị kỹ càng, làn da trắng trẻo của bạn sẽ vô tình bị những tia cực tím “nhuộm nâu”, không những thế tác động của nắng gió còn khiến cho bạn gặp nhiều vấn đề khác về sức khỏe.

Nếu muốn có được những trải nghiệm trọn vẹn cho chuyến đi biển của mình, bạn đừng quên lên kế hoạch chuẩn bị những thứ sau đây nhé!

Trang phục

Bỏ qua hết những việc “trọng đại” như lên kế hoạch đi đâu, làm gì, chi phí là bao nhiêu – những điều này hầu hết mọi người đều rất quan tâm và dường như đã có được những quyết định cho mình, bạn hãy bắt đầu sắp xếp lại đồ đạc chuẩn bị cho chuyến đi biển sắp tới.

– Áo phông, quần short: Đây là những thứ không thể thiếu cho mỗi chuyến đi chơi biển. Những trang phục này sẽ giúp bạn dễ dàng vận động, lại rất trẻ trung, năng động và mát mẻ. Bởi là du lịch biển nên bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông, quần short màu mè để giúp mình thêm nổi bật hơn.

– Váy maxi: Nếu là cô nàng điệu đà, bạn cũng đừng quên chuẩn bị cho mình một vài chiếc váy maxi hoa hòe cho chuyến đi biển sắp tới nhé. Hình ảnh của bạn sẽ vô cùng nhẹ nhàng, dịu dàng và đầy quyến rũ trong trang phục váy maxi mỏng manh.

– Mũ nón: Nhiều người cứ nghĩ rằng thoa kem chống nắng thì cần gì mũ, những nếu bạn muốn che chắn cho cái đầu của mình để tránh bị cảm nắng, say nắng thì rõ ràng một chiếc mũ rộng vành là hoàn toàn cần thiết.

– Kính râm: Đi biển đừng quên mang theo một chiếc kính râm nhé. Kính râm sẽ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn, giúp bạn thoải mái tắm nắng mà không sợ cái nắng chói chang. Ngoài ra, phụ kiện đơn giản này còn giúp bạn có được những tấm hình vô cùng phong cách và cá tính nữa.

– Một đôi tông: Nếu đi biển mà mang theo một đôi giày vải hay một đôi giày cao gót thì có lẽ đó là sự sai lầm. Để có thể thoải mái vận động trên biển tốt nhất là bạn nên mang theo một đôi tông. Tất nhiên, đi tông nhiều cũng không tốt lắm nhưng vấn đề là nó rất phù hợp cho chuyến đi biển của bạn.

– Bikini/ đồ tắm + khăn tắm/khăn choàng: Đi biển có lẽ điều mà mọi người mong muốn chính là tắm biển, vậy thì còn ngại ngần gì mà không chuẩn bị cho mình một bộ bikini thật sexy hết cỡ. Bạn có thể lựa chọn bikini phù hợp với từng dáng người để giúp bạn khoe được những đường cong cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo khăn tắm/khăn choàng để giúp bạn tự tin hơn khi đi trên biển.

– Kính bơi, mũ bơi: Nếu bạn muốn bảo vệ mắt và tóc của mình khi xuống biển thì nên mang theo một bộ mũ bơi, kính bơi.

– Một chiếc túi đựng đồ: Bạn có thể chọn một chiếc túi bằng cói hoặc bằng vải nilon chống thấm nước để đựng những thứ như kính, mỹ phẩm, máy ảnh khi đi biển.

Mỹ phẩm

– Sữa tắm, dầu gội, dầu xả: Đây là những thứ bạn nên chuẩn bị từ trước, tuy ở nơi tắm biển kiểu gì cũng có bán nhưng việc chuẩn bị trước sẽ giúp bạn có được loại dầu gội, sữa tắm mà bạn thường dùng, phù hợp với bạn. Một mẹo nhỏ dành cho bạn đó là trước khi xuống tắm 15 – 20 phút, bạn nên thoa một chút dầu xả lên tóc, tóc bạn sẽ không bị hư tổn do nước biển.

– Kem chống nắng: Nếu bạn biết đến tác hại của tia cực tím đối với làn da có lẽ bạn sẽ luôn “kè kè” một tuýp kem chống nắng bên mình. Bạn nên mang theo một tuýp dành cho da mặt, một tuýp dành cho cơ thể. Nhớ thoa kem chống nắng trước 15-20 phút rồi mới xuống biển nhé.

– Xịt khoáng: Để cấp nước cho làn da của mình, bạn nên mang theo một chai xịt khoáng, nó sẽ không bao giờ thừa đâu.

– Son môi bền màu: Đừng nghĩ rằng tắm biển thì cần gì đến mỹ phẩm, một chút son môi chắc chắn sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật và quyến rũ. Bạn nên lựa chọn son gió, son tint hoặc son lì bền màu để giúp giữ được màu ngay cả khi xuống nước.

Thuốc, vitamin

Đi biển mặc dù rất thích nhưng cũng cần phải chú ý đảm bảo sức khỏe. Bạn nên mang theo một túi thuốc nhỏ đề phòng say sóng, say nắng, cảm cúm… và một lọ thuốc vitamin giúp bổ sung năng lượng để có những hoạt động vui vẻ hơn.

Máy ảnh, điện thoại

Để có thể có những bức ảnh đẹp trong chuyến du lịch biển sắp tới, chắc chắn bạn sẽ không thể thiếu được việc chuẩn bị một chiếc máy ảnh hoặc một chiếc điện thoại chụp ảnh tốt.

Trên đây là những thứ bạn cần chuẩn bị cho chuyến đi biển của mình. Đừng quên mang theo bất kỳ thứ gì nhé, nếu không bạn sẽ phải đi mua, vừa tốn tiền lại có thể không hợp ý mình chút nào đâu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!