Kinh nghiệm có nên mua máy đẩy dưỡng chất Sunmay không, cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Song hành cùng hãng Yaman Nhật Bản, ông lớn Sunmay xứ Trung cũng đang góp phần giúp chăm sóc làn da của chị em căng mịn, rạng ngời. Hãng không chỉ nổi danh trong nước bởi các thiết bị chăm sóc hiệu quả mà còn chinh phục “trái tim” mọi tín đồ làm đẹp. Vậy có nên mua máy đẩy dưỡng chất Sunmay?

1. Đánh giá máy đẩy dưỡng chất Sunmay có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy Sunmay của nước nào?

Mặc dù có rất nhiều thông tin sai lệch về xuất xứ của Sunmay bởi bao bì sản phẩm có ghi tiếng Nhật nhưng trên thực tế hãng thuộc quyền sở hữu của ông Zhou, người Trung Quốc và là nhà sáng lập công ty Shenzhen Sugarbush – đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc cá nhân công nghệ cao. Không chỉ ở Việt Nam, dòng sản phẩm của hãng này có độ phủ sóng ra tận các thị trường khó tính nổi tiếng như Anh, Nhật, Arab Saudi, đặc biệt là Mỹ với lượng tiêu thụ “khủng”. Tại Việt Nam, công ty Wakawa Việt Nam là địa chỉ nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm, đảm bảo chính sách bảo hành chính hãng.

Máy đẩy dưỡng chất Sunmay
Máy đẩy dưỡng chất Sunmay

1.2. Máy đẩy dưỡng chất Sunmay hoạt động như thế nào?

Cơ chế hoạt động của dòng máy rửa mặt đẩy dưỡng chất hiệu quả này cũng khá đơn giản, ai cũng có thể sử dụng ngay trong lần đầu tiên. Đầu tiên, bạn mua máy Sunmay về, sạc pin đầy rồi kết nối với nguồn điện. Tiếp đó, ấn nút khởi động nằm ở thân máy cài chế độ rung theo mức phù hợp. Những chiếc gai silicon mềm mại sẽ nhanh chóng đánh bay đi lớp bã nhờn, tạp chất, bụi bẩn cứng đầu trên da.

Lưu ý: Mỗi lần sạc pin máy đầy có thể sử dụng được đến 3 tháng.

1.3. Các công nghệ nổi bật của máy đẩy dưỡng chất Sunmay

So sánh máy làm đẹp RF Sunmay VFace và Yaman HRF 10T về mặt công nghệ khiến bạn khá bất ngờ về những lợi thế tuyệt vời mà 2 sản phẩm này sở hữu. Nếu như máy Yaman được các chị em biết đến với các công nghệ hiện đại như sóng RF, ion, Red- ray:, Blue-ray, làm lạnh Cooling và EMS thì máy massage làm đẹp cao cấp đến từ Trung Quốc này lại không hề tỏ ra kém cạnh với công nghệ tương tự. Từ đó, trải nghiệm khách hàng khi dùng Sunmay đó là thực sự hài lòng về khả năng trẻ hóa làn da, giúp da căng bóng, tràn đầy sức sống.

1.4. Mở hộp sản phẩm

Trong bộ sản phẩm massage làm đẹp cao cấp hãng Sunmay full hộp bao gồm: 01 máy RF đẩy dưỡng chất, 01 dây sạc USB, 01 đế sạc, 01 túi nhung, 01 sách hướng dẫn sử dụng, bảo hành miễn phí 12 tháng và đổi mới trong tháng đầu nếu phát hiện máy bị lỗi kỹ thuật.

1.5. Thiết kế cấu tạo

Sản phẩm có vẻ ngoài khá ấn tượng với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, hình thức khá giống chiếc lá, cầm vừa vặn trong tay. 2 mặt chuyên biệt được thiết kế thông minh, 1400 gai Silicone bố trí theo hình tròn hoặc tam giác để có thể tiếp cận đến các vùng da khó tiếp cận như mũi và cánh mũi. Nhờ vào tác dụng massage thư giãn mặt mỗi lần sử dụng, làn da sẽ không chỉ sạch sẽ, hỗ trợ cấp dưỡng chất toàn diện cho da từ kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng mà còn xua tan đi mọi khuyết điểm tồn tại trên da, giúp da căng mọng, mịn màng.

1.7. Trải nghiệm sử dụng

Nếu rửa mặt bằng cách thông thường, bạn sẽ không thể lấy đi được hết tạp chất, bã nhờn hay cặn bẩn của phấn trang điểm ẩn sâu bên trong da. Do đó, máy rửa mặt đẩy dưỡng chất RF Sunmay VFace là giải pháp lý tưởng dành cho bạn khi có khả năng làm sạch da hiệu quả đến gấp 6 lần. Với Sunmay, người dùng sẽ cảm nhận được rõ rệt lượng bụi bẩn bám dính trên da được làm sạch đến 99%, tăng hiệu quả da căng bóng, giảm tối đa hiện tượng mụn cám, mụn đầu đen.

Thiết kế của máy đẩy dưỡng chất Sunmay nhỏ gọn, tiện ích
Thiết kế của máy đẩy dưỡng chất Sunmay nhỏ gọn, tiện ích

2. Cách sử dụng máy đẩy dưỡng chất Sunmay như thế nào?

  • Bước 1: Nhấn nút bật trên thân máy để máy bắt đầu hoạt động. Khi đó, màn hình máy sẽ sáng lên.
  • Bước 2: Chọn chức năng cài đặt sẵn trong máy mà mình yêu thích, massage nhẹ nhàng trên khắp mặt, đặc biệt là những vị trí có nhiều mụn, bã nhờn cần được chăm sóc. Chẳng hạn như nút chăm sóc tổng thể (Full Care Mode), chống nếp nhăn (Anti-wrinkle skin mode), chăm sóc vùng mắt, nâng cơ – săn chắc da (Lifting firming mode). Tùy vào từng chế độ mà bạn có một thời gian sử dụng riêng.
  • Bước 3: Nhấn phím “L” chọn mức độ hoạt động phù hợp với thể trạng da.
  • Bước 4: Giữ chặt mặt sau thiết bị, để đầu massage tiếp xúc với da, khởi động cho quá trình chăm sóc da mỗi ngày.
  • Bước 5: Giữ phím tắt máy, màn hình tắt.
Máy massage đẩy dưỡng chất Sunmay đựng trong hộp cứng cao cấp
Máy massage đẩy dưỡng chất Sunmay đựng trong hộp cứng cao cấp

3. Có nên mua máy đẩy dưỡng chất Sunmay để chăm sóc da mặt?

3.1. Chăm sóc da hiệu quả hơn

Câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi: Có nên mua máy đẩy dưỡng chất Sunmay? Vì sao nên sử dụng chúng đều đặn, thường xuyên? Đó là bởi hiệu quả tuyệt vời trong chăm sóc da mịn màng, tươi trẻ mà máy Sunmay đem đến cho diện mạo của bạn.

Sau một thời gian sử dụng, lỗ chân lông được thông thoáng, các tế bào chết, bã nhờn, tạp chất làm hại cho da được đánh bay nhẹ nhàng, hạn chế một cách tối đa tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen, đốm thâm, nếp nhăn, lão hóa. Bên cạnh đó, loại máy này còn giúp máu được lưu thông ổn định, tăng cường độ săn chắc cho làn da để sản sinh ra collagen, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, tăng cường độ hồng hào, tràn trề nhựa sống.

3.2. Sử dụng dễ dàng nhanh chóng

Cách sử dụng máy đẩy dưỡng chất Sunmay dễ dàng, đơn giản, bạn chỉ cần tuân thủ các bước quy trình chăm sóc da theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Đặc biệt, với chương trình thiết lập sẵn, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và tình trạng da của mình. Với chất liệu cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ, loại máy này phù hợp với mọi loại da, kể cả da khô, da nhạy cảm hay da mụn đều có thể dùng được.

3.3. Giá thành phù hợp

Đa phần người tiêu dùng đều băn khoăn: hiệu quả là vậy nhưng máy đẩy dưỡng chất có sóng RF giá bao nhiêu, có đắt hay không. Giải đáp cho bạn: Xét về mặt giá thành, máy rửa mặt hãng này mềm hơn rất nhiều so với mặt bằng chúng mặc dù chất lượng vượt trội mà chúng mang lại tương đương, thậm chí hơn hẳn. Chỉ cần sở hữu trong tay khoảng 2.499.000 đồng, bạn đã có thể “rước” ngay chiếc máy làm sạch da Sunmay tuyệt vời này về nhà rồi.

3.4. Máy massage mặt đẩy dưỡng chất Sunmay mua ở đâu tốt nhiều ưu đãi?

Sau tất cả, điều sót lại và cũng không kém phần quan trọng đó là tìm kiếm địa chỉ mua máy massage mặt Sunmay tốt, nhiều ưu đãi ở đâu? Một gợi ý tốt dành cho bạn là mua sắm online trên nền tảng websosanh.vn với các thao tác đơn giản, thuận lợi, giao hàng đến tận tay người tiêu dùng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, đặt hàng tại đây, bạn sẽ không phải bận tâm về chất lượng hàng hóa hay giá thành.

Máy có đầu cọ massage bằng silicon làm sạch bay tạp chất, bã nhờn trên da
Máy có đầu cọ massage bằng silicon làm sạch bay tạp chất, bã nhờn trên da

Hi vọng, với những kiến thức thú vị trên đây, bạn đã có được lời giải đáp cho riêng mình về việc có nên mua máy đẩy dưỡng chất Sunmay hay không qua các tiêu chí đánh giá khách quan. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn được địa chỉ tốt săn sale off cực kỳ hấp dẫn để sở hữu sản phẩm chính hãng mà chỉ với giá hấp dẫn. Nhanh tay đặt mua ngay máy massage mặt chuyên dụng ngay nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy massage mắt Sunmay trên thị trường hiện nay

Review chi tiết máy massage mắt Sunmay trên thị trường hiện nay

Máy massage mắt Sunmay giúp kích thích nhiều tế bào da quanh vùng mắt và thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, giảm nếp nhăn. Giúp kích hoạt các tế bào tăng độ đàn hồi cho da. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết máy massage mắt Sunmay trên thị trường hiện nay nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!