Kinh nghiệm để có thể chọn mua được máy xay cafe chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu muốn mua máy xay cafe để sử dụng nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm như thế nào mới tốt. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Ngày nay tình trạng cafe có lẫn các tạp chất làm cho người tiêu dùng rất lo lắng. Cũng chính vì vậy mà các chủ quán, cửa hàng kinh doanh cafe hay hộ gia đình có điều kiện đã không ngần ngại mua ngay một chiếc máy xay cafe để có thể tự xay được cafe nguyên hạt.

Nhưng không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm để có thể lựa chọn được một chiếc máy xay cafe phù hợp và tốt để sử dụng. Bạn cũng đang có nhu cầu muốn mua máy xay cafe để sử dụng nhưng chưa biết nên lựa chọn như thế nào mới tốt. Vậy thì hãy cùng chúng tôi bỏ túi ngay những kinh nghiệm lựa chọn máy xay cafe chất lượng và phù hợp thông qua bài viết dưới đây nhé.

Mua máy xay cafe cần lưu ý gì?

Để có thể lựa chọn được một chiếc máy xay cafe tốt nhất và như ý muốn của mình thì các bạn nên biết các lưu ý dưới đây.

  • Lựa chọn máy xay cafe phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nếu như các bạn muốn mua máy xay cafe để cho các thành viên trong gia đình sử dụng thì có thể lựa chọn các dòng máy xay cafe bằng tay cổ điển. Dòng máy này có sự hạn chế đó là mỗi lần xay là các bạn phải sử dụng sức và sau khi sử dụng cần phải vệ sinh sạch sẽ máy.

Máy xay cafe Tiross TS532
Máy xay cafe Tiross TS532

Với việc mua máy xay cafe cho quán cafe vừa và nhỏ thì các bạn nên mua máy mini có công suất nhỏ, với thành thành phù hợp với túi tiền và mục đích của bạn.

Nếu như bạn muốn sử dụng máy xay cafe cho quán cafe vừa và lớn thì nên mua loại máy bán công nghiệp. Đây là loại máy xay cafe hiện đại và tân tiến bậc nhất hiện nay. Máy được trang bị với công suất lớn, tốc độ xay nhanh chóng, cho ra bột café đều và mịn.

  • Cần kiểm tra sự đồng bộ của hạt café

Để có thể chọn mua được một chiếc máy xay cafe tốt nhất và thử độ mịn của máy khi xay thì khi đi mua máy các bạn cần mang một ít hạt cafe để thử. Nếu như trong quá trình xay mà không đều thì các bạn cần xem xét các yếu tố như đĩa của máy có vấn đề. Khả năng lớn nhất đó là do máy gắn đĩa đúc nhưng người thợ lại không làm lại đĩa nên khi xay xảy ra trường hợp hạt to hạt nhỏ không đều.

Máy xay cafe Kahchan CG9129
Máy xay cafe Kahchan CG9129
  • Thương hiệu máy xay café

Hiện nay trên thị trường máy xay cafe có nhiều các hãng, thương hiệu khác nhau cho các bạn lựa chọn. Với các thương hiệu máy xay cafe sẽ được đánh giá cao về độ bền, trang bị công suất lớn và hoạt động bền bỉ nhưng lại có giá thành cao.

Với các thương hiệu máy xay cafe đến từ Đài Loan, Trung Quốc thì lại có giá thành rẻ, chất lượng cũng tương đối ổn định.

Tùy vào nhu cầu và nguồn tài chính của các bạn mà có sự lựa chọn thương hiệu máy xay cafe sao cho phù hợp.

Giới thiệu một số máy xay cafe tốt nhất hiện nay

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn chiếc máy xay cafe nào để sử dụng. Vậy thì có thể tham khảo ngay một số chiếc máy xay cafe mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy xay cafe Tiross TS532

Chiếc máy xay cafe này trang bị công suất 150W và xay được 50g/1 lần xay giúp các bạn có thể xay mịn và xay nhuyễn hạt cafe một cách nhanh chóng. Ngoài việc xay hạt cafe thì máy còn xay được nhiều các loại hạt khác như hạt tiêu, hạt đậu…

2. Máy xay cafe Delonghi KG79

Máy xay cafe Delonghi KG79
Máy xay cafe Delonghi KG79

Máy được trang bị núm điều khiển bằng cao su giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được độ mịn của hạt cà phê. Khi sử dụng các bạn có thể lựa chọn các chế độ khác nhau từ rất mịn đến mịn vừa hay thô. Máy có ngăn chứa hạt cà phê lên đến 120g và có khả năng định lượng cà phê đủ cho 2-12 tách.

3. Máy xay cafe Kahchan CG9129

Đây là loại máy xay cafe chuyên nghiệp, mang đến khả năng xay cà phê siêu nhanh, hiệu quả. Máy hoạt động với công suất 150W mang đến khả năng xay nhuyễn các loại quả, hạt khô một cách nhanh chóng. Với 15 tốc độ điều chỉnh độ mịn khác nhau của hạt nên bạn có thể dễ dàng hơn trong việc xay hạt cà phê.

Trên đây là những kinh nghiệm khi lựa chọn máy xay cafe mà chúng tôi muốn mách cho các bạn. Với mong muốn giúp các bạn có được sự lựa chọn chính xác nhất. Chúc các bạn thành công.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!