Kinh nghiệm lựa chọn một chiếc đồng hồ nam chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ nam chính hãng từ xưa đến nay không chỉ là một vật dụng dùng để xem giờ, nó còn là một đồ trang sức cho chủ nhân của nó. Một chiếc đồng hồ nam chính xác và đẳng cấp là một vật bất ly thân đối với một người đàn ông hiện đại.

Đồng hồ từ xưa đến nay không chỉ là một vật dụng dùng để xem giờ, nó còn là một đồ trang sức cho chủ nhân của nó. Một chiếc đồng hồ nam chính xác và đẳng cấp là một vật bất ly thân đối với một người đàn ông hiện đại. Nhưng thật đáng xấu hổ khi bạn bỏ ra hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu đồng nhưng mua một chiếc đồng hồ nam chính hãng mà lại nhận cho mình một chiếc đồng hồ “fake lòi”.

Hôm nay, với kinh nghiệm chơi đồng hồ lâu năm, tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chọn đồng hồ như thế nào để không bị “bỏ bom” nhé!

Về âm thanh (tiếng tích tắc – ticking)

đồng hồ nam chính hãng

Một chiếc đồng hồ nam nguyên bản sẽ không tạo ra bất kỳ tiếng ồn hoặc tiếng tích tắc nào. Điều này là do nó bao gồm các bộ phận nhỏ đã được lắp ráp cẩn thận để tạo ra một cơ chế đồng hồ hoàn hảo. Tuy nhiên, các loại đồng hồ nhái sẽ tạo ra âm thanh tích tắc mà bạn có thể dễ nhận ra khi đưa chúng cạnh tai

Chất lượng hoàn thiện của đồng hô nam chính hãng

Vẻ bề ngoài là điều dễ nhận thấy nhất. Một chiếc đồng hồ nam nhái sẽ không thể so sánh với đồng hồ nam. Để xác định nó hàng giả hãy tìm những điểm chưa hoàn thiện, có thể là phần kim loại không được bóng, các vết xước, dấu khắc sai. Ngoài ra hãy kiểm tra các chốt, núm vặn hoạt động có tốt không. Tìm bất cứ lỗi sai nào từ chính tả trên tag, sai tem. Một điều nữa hãy kiểm tra các ký tự, hoa văn trên đồng hồ có dễ bị phai hay không.

Nói điều này hơi thất vọng, tuy nhiên vẻ bề ngoài chỉ là điều sơ bộ. Vì với công nghệ làm giả xịn sò như bây giờ thì chiếc đồng hồ giả đã có thể giống tới 95% so với hàng thật. Vì vậy chúng ta hãy tiếp tục xem xét các yếu tố tiếp theo.

đồng hồ nam chính hãng giá tốt

Thông số kỹ thuật của đồng hồ nam chính hãng

Với một người yêu thích đồng hồ nam, việc nghiên cứu về thông số của nó trước khi mua là một điều tuyệt vời. Điều này cho phép bạn hiểu rõ được chiếc đồng hồ bạn định mua một cách chi tiết nhất. Do đó trước khi quyết định xuống tiền hãy đối chiếu các thông số kỹ thuật bạn đã tìm hiểu được để xác định nó có đúng hay không. Ngoài ra hãy so sánh ngoại hình trên website chính chủ với đồng hồ bạn chọn mua. Việc làm quen với logo, tem, thiết kế của các thương hiệu cũng giúp ích rất nhiều trong việc đưa ra những lựa chọn chính xác,

Tem

Đồng hồ xịn có một vài con tem được đặt khắp cơ thể của chúng. Hãy tìm những con tem này và kiểm tra xem chúng có thực sự là nguyên bản hay không. Bạn có thể dễ dàng tìm ra mẫu đồng hồ nào có tem được đặt ở đâu và số lượng bao nhiêu trên website của hãng.

Mặt đồng hồ nam chính hãng bằng sapphire

Mỗi loại đồng hồ sẽ có các loại mặt kính khác nhau như

  • Đồng hồ nam chính hãng có mặt Acrylic Crystal (Kính Mica),

  • Mineral Crystal (Kính khoáng),

  • Đồng hồ nam chính hãng có mặt Hardlex Crystal (Kính Hardlex),

  • Sapphire Crystal (Kính Sapphire).

Đối với các loại có mặt kính Sapphire chúng ta có thể dễ dàng nhận biết bằng cách nghiêng đồng hồ ở nhiều góc độ khác nhau dưới ánh sáng để xem nó có ánh lên màu đỏ tía hay không. Hơn nữa, mặt trên của tinh thể sapphire cũng có độ bóng và ánh sáng phản chiếu có thể thấy rõ ngay từ khi chỉ cách vài bước chân.

Số sê-ri

Nếu đồng hồ là thật, số seri trên vỏ đồng hồ và vòng đeo tay phải hoàn toàn giống nhau. Kiểm tra những con số này để phân biệt đồng hồ thật và giả. Đôi khi, số sê-ri cũng được đặt trên nhãn dán phía sau mặt số của đồng hồ.

Số Model

Bạn không chỉ có thể xác định hàng giả bằng cách so sánh số sê-ri mà còn có thể kiểm tra số kiểu máy. Hãy tìm hiểu số Model ở trên các website đồng hồ chính hãng và đối chiếu với chiếc đồng hồ bạn định chọn.

Đóng gói

Một trong những điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi mở hộp một chiếc đồng hồ và cũng là một trong những điều quan trọng nhất để phân biệt giữa hàng thật và hàng giả là hộp đựng. Vỏ hộp phải có chất lượng tốt và giống hệt như hình ảnh trên mạng. Hơn nữa, nó phải cứng cáp và không được trông “dởm dởm”. Ngoài ra, hãy kiểm tra các giấy tờ bên trong và để ý chất lượng in, số lượng giấy tờ đi kèm và phiếu bảo hành.

Giá bán

Đây là điều cuối cùng, tất nhiên là bạn sẽ muốn mua một chiếc đồng hồ nam chính hãng với mức giá rẻ nhất. Tuy nhiên hãy cẩn thận với những sản phẩm rẻ quá, ông bà ta nói của rẻ là của ôi mà.

Chúc các bạn lựa chọn được một chiếc đồng hồ chính xác phù hợp với mình!

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!