Kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đôi chất lượng cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, vẫn nhiều khách hàng đang băn khoăn liệu có nên mua bếp hồng ngoại đôi để sử dụng không, hay phải lựa chọn như thế nào để mua được sản phẩm tốt và giá thành sản phẩm ra sao? Cùng làm rõ những thắc mắc trên thông qua bài viết sau.

Thay vì lựa chọn bếp hồng ngoại đơn nhỏ gọn, nhiều người lại lựa chọn bếp hồng ngoại đôi để phục vụ thoải mái nhu cầu nấu nướng cho gia đình mình. Tuy nhiên vẫn nhiều khách hàng đang băn khoăn liệu có nên mua bếp hồng ngoại đôi để sử dụng không, hay phải lựa chọn như thế nào để mua được sản phẩm tốt và giá thành sản phẩm ra sao? Cùng làm rõ những thắc mắc trên thông qua bài viết chi tiết về kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đôi chất lượng nhất cho gia đình nhé!

Ưu và nhược điểm của bếp hồng ngoại đôi

Đầu tiên, cùng tìm hiểu xem liệu bếp hồng ngoại đôi mang lại những lợi ích gì cho gia đình bạn và thiết bị này có những hạn chế gì!

Ưu điểm của bếp hồng ngoại đôi

  • Bếp hồng ngoại đôi hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như thương hiệu, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng chi trả của mình
  • Bếp hồng ngoại đôi có hai vùng nấu, bạn có thể linh hoạt nấu được nhiều món ăn cùng một lúc, đáp ứng được bữa ăn phong phú cho gia đình mà lại tiết kiệm được nhiều thời gian.
  • Nguyên lý hoạt động của bếp hồng ngoại đôi là đốt nóng trực tiếp mặt kính, vì thế bạn có thể dùng được mọi loại nồi nấu từ nồi sắt, nồi thủy tinh, nồi đất… Đây là ưu điểm mà bếp từ đôi không có.

Nhược điểm của bếp hồng ngoại đôi

  • Bếp hồng ngoại đôi đốt trực tiếp mặt kính, vì vậy có thể gây nóng cho người dùng
  • So với bếp từ, bếp hồng ngoại đôi đun nấu lâu hơn.
  • Bếp hồng ngoại đôi thường có giá thành đắt hơn bếp hồng ngoại đơn. Đồng thời kích thước cũng lớn hơn, chiếm nhiều diện tích bếp hơn.

Tóm lại, bếp hồng ngoại đôi là một thiết bị phù hợp cho những căn bếp rộng rãi, phục vụ đủ nhu cầu nấu nướng của gia đình đông thành viên. 

Ưu và nhược điểm của bếp hồng ngoại đôi
Ưu và nhược điểm của bếp hồng ngoại đôi

3 Kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đôi tốt nhất

Tiếp theo, chúng tôi chia sẻ đến bạn 3 lưu ý khi mua bếp hồng ngoại đôi trên thị trường

 

1. Chú ý tới nguồn gốc xuất xứ

 

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm là rất quan trọng, đặc biệt là những thiết bị gia dụng điện tử. Quý khách nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín, được đánh giá cao từ người dùng trước. 

Một số hãng chuyên cung cấp bếp hồng ngoại đôi chất lượng quý khách có thể tham khảo là: Magic, Sunhouse, Kangaroo, FujiCook, Whirlpool, Sanaky, Chef…

 

2. Chú ý tới những tính năng đi kèm 

 

Các bếp hồng ngoại đôi hiện đại sẽ được tích hợp thêm những tính năng tiện ích khác như: 

  • Khóa an toàn trẻ nhỏ
  • Chế độ hẹn giờ tắt bếp
  • Chế độ nấu tiết kiệm năng lượng
  • Tính năng tự động ngắt sau một thời gian nhất định
  • Khóa điều khiển
  • Chức năng cảnh báo  nhiệt dư

 

3. Chú ý địa chỉ mua bếp hồng ngoại đôi 

 

Bên cạnh thương hiệu, địa chỉ phân phối cũng rất quan trọng. Bởi hiện nay, tình trạng bếp hồng ngoại giả, nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường và người tiêu dùng rất khó để kiểm chứng được.

Vì thế, quý khách nên chọn những địa chỉ mua uy tín như các siêu thị điện máy: Điện máy Xanh, Nguyễn Kim, Điện máy chợ lớn… hay các trang thương mại điện tử: Tiki, Lazada… Bên cạnh đó, những địa chỉ uy tín cũng sẽ đi kèm với chính sách bảo hành đầy đủ.

Top 3 bếp hồng ngoại đôi bán chạy nhất 2020

Dưới đây là 3 items nổi bật lọt top bán chạy trong tháng vừa qua, bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp!

1. Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW (bếp dương)

Model đầu tiên trong bảng xếp hạng này chính là Sanaky SNK-202HGW với công suất mỗi bếp là 2000W. Bếp hồng ngoại đôi này áp dụng công nghệ siêu tần, nhờ vậy có thể kiểm soát nhiệt độ tốt hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng hẹn giờ, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi nấu ăn.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW (bếp dương)
Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW (bếp dương)

Mặt bếp của bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-202HGW được làm bằng kính chịu nhiệt và chống xước cực tốt giúp bảo vệ bếp luôn an toàn trước mọi va chạm. Vỏ bếp được sơn thêm lớp tĩnh điện.

Giá bán hiện nay của sản phẩm khoảng 2.3 triệu đồng

2. Bếp đôi từ và hồng ngoại Sunhouse SHB9103MT (bếp âm)

Nhiều người thích sử dụng cả bếp từ và bếp hồng ngoại nhưng nếu mua riêng hai sản phẩm thì khá bất tiện. Vậy thì bếp đôi từ tích hợp hồng ngoại là một lựa chọn lý tưởng.

Model Sunhouse SHB9103MT thuộc dòng bếp đôi từ và hồng ngoại, có thiết thể sử dụng di động hoặc lắp đặt âm.

Bếp Sunhouse SHB9103MT có bề mặt làm từ kính cao cấp, chịu nhiệt và lực tốt, giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Mặt kính màu đen sang trọng và cũng rất dễ vệ sinh. 

Sunhouse SHB9103MT có khả năng làm nóng rất nhanh, khoảng gấp 2 lần so với các loại bếp thông thường với công suất tổng đến 4200W. Sản phẩm còn được trang bị chế độ hẹn giờ dành cho những bà nội trợ bận rộn nữa nhé!

Sản phẩm có giá tham khảo là 2.3 triệu đồng

3. Bếp đôi hồng ngoại Malloca MH-7320R (bếp âm)

Sản phẩm cuối cùng là bếp hồng ngoại đôi thuộc phân khúc cao cấp của Malloca. Malloca MH-7320R sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, có thể lắp đặt âm. Bề mặt bếp cấu tạo từ kính Ceramic- loại kính chịu nhiệt và lực khá tốt cùng khả năng chống trầy xước ấn tượng.

Bếp đôi hồng ngoại Malloca MH-7320R (bếp âm)
Bếp đôi hồng ngoại Malloca MH-7320R (bếp âm)

Hai vùng nấu gồm: vùng nấu nhỏ và vùng nấu lớn cho phép người dùng sử dụng được nhiều loại nồi kích thước khác nhau, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường.

Công suất nấu của bếp khá cao, khoảng 4000W giúp rút ngắn thời gian nấu nướng đi nhiều lần. Sản phẩm có giá bán khá cao, dao động khoảng 7 triệu đồng. Tuy nhiên, Malloca MH-7320R chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ở mọi phương diện.

Hy vọng những chia sẻ trên đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin bổ ích về bếp hồng ngoại đôi. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại đôi đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về top 3 bếp hồng ngoại đôi đến từ các thương hiệu khác nhau, nhằm giúp bạn có quyết định đúng đắn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH-DIH220 được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Mẫu bếp này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 là thiết bị nổi bật tới từ hãng Rudiger, được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu cùng nhiều tính năng hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ đôi Canzy CZ-725 hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người nội trợ. Sản phẩm bếp từ này không những giúp làm nổi bật không gian nhà bếp gia đình với thiết kế bắt mắt, thời thượng mà còn đem tới trải nghiệm nấu nướng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm.