Kinh nghiệm mua chiếu trúc tốt nhất "giắt túi" cho các bà nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải dòng chiếu trúc nào trên thị trường cũng tốt như nhau, với những thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ biết thêm một số kinh nghiệm để mua được chiếu trúc tốt nhất

Chiếu trúc là một trong những dòng chiếu được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng trong mùa hè bởi việc nằm khá mát và bền bỉ. Tuy nhiên, không phải chiếu trúc nào trên thị trường cũng có chất lượng tương đương nhau, và không phải cứ giá đắt là chiếu tốt.

Dưới đây, Websosanh đưa tới bạn một số kinh nghiệm để có thể mua được chiếu trúc tốt nhất để sử dụng

kinh nghiệm mua chiếu trúc

kinh nghiệm mua chiếu trúc tốt nhất

Chọn thương hiệu chiếu điều hòa tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng chiếu chính:

– Chiếu trúc Trung Quốc

– Chiếu trúc Việt Nam

Chiếu trúc Trung Quốc có mức giá rẻ, nhưng do được sản xuất hàng loạt nên độ bền không cao, dễ bị vỡ và cũng tẩm nhiều hóa chất độc hại. Chiếu trúc Việt Nam lại được sản xuất đúng quy trình và đạt tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời do chủ yếu được sản xuất thủ công nên rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Các thương hiệu chiếu trúc Việt Nam được ưa chuộng hàng đầu hiện nay là chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng, Chiếu trúc Trường Sinh, Chiếu trúc An Thái…

Chọn loại chiếu trúc tốt nhất

Mặc dù được làm từ gỗ trúc, tuy nhiên chiếu trúc cũng phân ra khá nhiều loại, và theo kinh nghiệm của người sử dụng và người bán hàng lâu năm thì:

– Chiếu trúc hạt nằm mát hơn, bền chắc hơn nhưng lại có tính hàn không phù hợp với người bị viêm khớp. Chiếu trúc nan lại êm ái hơn và giá cũng mềm hơn

– Trong dòng chiếu trúc hạt, thì chiếu trúc hạt đen là tốt nhất vì được làm từ những cây có tuổi đời trên 10 năm

– Trong dòng chiếu nan thì chiếu nan cật thì tốt hơn so với chiếu nan ruột

Chi tiết xem thêm Mua chiếu trúc loại nào tốt nhất

Mua chiếu trúc ở đâu giá rẻ tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, chiếu trúc được bán phổ biến ở tất cả các cửa hàng bán đồ gia dụng và các siêu thị gia dụng lớn trên toàn quốc, do đó việc mua chiếu trúc dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, để mua được chiếu trúc giá rẻ nhất, Websosanh với công cụ so giá hàng nghìn gian hàng tại Việt Nam sẽ giúp bạn mua được chiếu trúc giá rẻ nhất.

Chi tiết xem thêm Chiếu trúc giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!