Kinh nghiệm mua đồng hồ trẻ em định vị thông minh tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ trẻ em thông minh là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ có con nhỏ quan tâm trong thời gian gần đây. Mua đồng hồ trẻ em có chức năng định vị giúp cho cha mẹ quản lý và bảo vệ các bé từ xa tốt nhất.

Ngày nay, nhu cầu mua đồng hồ trẻ em thông minh của các bậc cha mẹ đang ngày càng tăng lên. Trẻ nhỏ độ tuổi từ 5 – 12 tuổi rất cần sự bảo vệ của cha mẹ trước những tệ nạn xã hội đang gây nhức nhối. Đồng hồ định vị cho trẻ là giải pháp tốt nhất để quản lý và bảo vệ các em. Mời bạn cùng tìm hiểu những kinh nghiệm lựa chọn đồng hồ chất lượng cho trẻ nhỏ.

Kinh nghiệm chọn mua đồng hồ định vị trẻ em chất lượng tốt nhất

Mua đồng hồ trẻ em có tính năng định vị tốt

Chức năng định vị vô cùng quan trọng giúp cho cha mẹ có thể tìm kiếm và theo dõi vị trí chính xác của trẻ nhỏ. Vì thế, đồng hồ phải định vị chuẩn và nhanh nhất vị trí của các bé. Bạn nên mua đồng hồ tích hợp cả 3 công nghệ định vị phổ biến nhất hiện nay là GPS, Wifi và GSM.

Mua đồng hồ trẻ em tại Hà Nội
Đồng hồ có 3 công nghệ định vị phổ biến là GPS, Wifi và GSM sẽ định vị chính xác hơn

Các công nghệ này đều có ưu và nhược điểm riêng, thích hợp với từng điều kiện và môi trường sống khác nhau. Đồng hồ tích hợp cả 3 công nghệ sẽ giúp việc định vị tốt hơn chỉ sử dụng 1 công nghệ. Khi mua đồng hồ, bạn nên trao đổi kỹ tính năng này với người bán để có thể an tâm khi sử dụng.

Lựa chọn đồng hồ có nhiều tính năng thông minh

Ngoài tính năng định vị, đồng hồ trẻ em ngày nay được tích hợp thêm các chức năng liên lạc 2 chiều, cài đặt vùng an toàn, cảnh báo SOS hay theo dõi hành trình,… Các tính năng này cũng thực sự cần thiết cho cha mẹ liên lạc và quản lý các con mỗi khi ra ngoài.

Ngoài ra, nhiều đồng hồ hiện nay có camera và hệ thống nghe lén giúp chụp hình, quay video hoặc ghi âm lại môi trường xung quanh bé. Các tính năng mới này mang lại nhiều lợi ích để bảo vệ bé ở những tình huống nguy hiểm. Khi mua đồng hồ, bạn cũng nên chọn loại đồng hồ tương thích với điện thoại thông minh của bạn để việc kết nối giữa cha mẹ và các con luôn được đảm bảo.

Mua đồng hồ trẻ em làm từ chất liệu bền vững

Trẻ nhỏ thường xuyên hiếu động nên chiếc đồng hồ thông minh có thể bị va đập dẫn tới hỏng hóc. Bạn nên lựa chọn chất liệu kính cường lực cho mặt đồng hồ và loại dây đeo silicone an toàn cho da bé. Như vậy, các bé sử dụng lâu dài sẽ nhanh hư hỏng và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đồng hồ trẻ em thông minh
Đồng hồ thông minh tốt nên có khả năng chống nước IP67

Bạn cũng nên chú ý lựa chọn đồng hồ có khả năng chống nước là IP67. Điều này giúp bé có thể rửa tay mà không làm hỏng đồng hồ. Ngoài ra, kích thước đồng hồ cũng cần phù hợp với cổ tay để các bé đeo thoải mái nhất. Cổ tay bé yêu thường gầy nhỏ, mặt đồng hồ quá lớn sẽ khiến cho tay bé đau và khó chịu.

Mua đồng hồ có thời gian sử dụng pin lâu dài

Đồng hồ trẻ em thông minh thường có độ dài pin không dài quá 7 ngày. Đồng hồ định vị không thể như những chiếc đồng hồ đeo tay thông thường có pin tới vài chục năm hoặc vĩnh viễn. Nhiều chiếc đồng hồ thông minh phải sạc hàng ngày nếu sử dụng liên tục. Vì thế, bạn nên lựa chọn loại đồng hồ có dung lượng pin lớn để bé sử dụng thuận tiện hơn.

Mua đồng hồ trẻ em theo sở thích của bé

Cuối cùng, chiếc đồng hồ này sẽ đồng hành cùng bé trong thời gian dài. Bạn nên cho bé lựa chọn màu sắc, kiểu dáng đồng hồ yêu thích để bé hứng thú và sử dụng chúng thường xuyên hơn. Như vậy, đồng hồ sẽ phát huy tác dụng tốt những lúc cần thiết.

Đồng hồ trẻ em định vị
Đồng hồ trẻ em có nhiều màu sắc dễ thương cho các bé lựa chọn

Mua đồng hồ thông minh chính hãng tốt nhất ở đâu?

Đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ bán rất chạy nên việc xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để đồng hồ có chất lượng tốt và các chính sách bảo hành. Đồng hồ thông minh nên mua ở các hệ thống bán lẻ hàng điện tử như FPT Shop, Thế Giới Di Động,… hay các cửa hàng chính thức của Viettel Store.

Trên đây là những kinh nghiệm mua đồng hồ cho bé mà bạn có thể tham khảo thêm. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn những chiếc đồng hồ tốt nhất cho các bé nhà mình.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!