Kinh nghiệm mua laptop xách tay nhập khẩu tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh thị trường điện thoại xách tay nhập khẩu về Việt Nam, thì laptop nhập khẩu cũng là một trong những những mặt hàng xách tay tồn tại khá lâu với lượng người tham gia không nhỏ.

Với mức giá rẻ hơn hàng chính hãng vài triệu thậm chí tới cả chục triệu đồng, laptop nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Singapore, châu Âu…được người Việt Nam khá ưa chuộng, tuy nhiên có nên mua laptop xách tay nhập khẩu?

Có nên mua laptop xách tay nhập khẩu?

laptop nhập khẩu mỹ

Với điều kiện thu nhập bình quân người dân còn thấp, các nhà sản xuất laptop thường chỉ phân phối các dòng máy tính xách tay giá rẻ, hoặc tầm trung trên thị trường Việt Nam. Chính vì thế, việc tìm mua những dòng laptop cao cấp chính hãng như Dell Latitude, Dell XPS, HP Elitebook, Lenovo Thinkpad…trở nên khá là khó khăn. Do đó, mua laptop xách tay nhập khẩu là con đường giúp người dùng sở hữu những laptop độc, lạ, cao cấp nhất…những laptop không được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam

Không chỉ thế, việc mua laptop xách tay nhập khẩu còn có khá nhiều những ưu điểm vượt trội như:

Giá rẻ: cũng như snmartphone, giá mua laptotp nhập khẩu xách tay thường rẻ hơn từ vài triệu tới hàng chục triệu đồng so với cùng model đó được bán chính hãng trên thị trường Việt Nam.

Chất lượng tốt: mặc dù được sản xuất từ cùng một thương hiệu, nhưng với những quy đinh khác nhau về chất lượng của các nước, các dòng sản phẩm được bán trên thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu, Nhật…thường phải đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn thị trường Việt Nam. Điều đó lý giải tại sao các dòng laptop nhập khẩu thường khá là bền bỉ và chất lượng tốt hơn.

Chính vì vậy, nếu trả lời cho câu hỏi có nên mua máy tính xách tay không thì câu trả lời là: “có”.

Kinh nghiệm mua laptop xách tay nhập khẩu

Mặc dù bản chất là những dòng laptop chất lượng, tuy nhiên, với mức giá rẻ, đương nhiên laptop xách tay cũng tồn tại những nguy cơ nhất định, mà đầu tiên chính là loại máy.

Laptop xách tay nhập khẩu chia làm 3 loại chính:

Laptop brandnew – laptop còn nguyên đai, nguyên kiện, có series nguồn gốc đầy đủ: loại này tương đương với hàng chính hãng, mức giá chỉ rẻ hơn hàng chính hãng bán tại Việt Nam một chút

Hàng refurbished – sản phẩm đã được sử dụng thời gian ngắn (trưng bày tại hội trợ, triển lãm,…) sau đó được nhà sản xuất “mông má” lại trước khi đóng thùng bán ra thị trường. Loại này có chất lượng đứng vị trí thứ 2, mức giá thì rẻ hơn khá nhiều so với hàng chính hãng. Cùng với refurbished thì hàng restock (tồn kho), cũng nằm cùng tầng. Hàng refurbished vẫn là hàng chính hãng, nhưng được gắn mác “Refurbished” ngoài bao bì sản phẩm.

Hàng cũ được người bán làm lại trước khi mang bán lại cho người dùng với tư cách là hàng mới (Renew), loại này là có rủi ro nhiều nhất, và thường từ những người bán không uy tín.

Do đó khi mua laptop xách tay nhập khẩu, người dùng cần hết sức chú ý đến bao bì sản phẩm, nếu như hộp đựng laptop bạn mua bị rách tem, hoặc có dấu hiệu cho thấy thùng niêm phong bị mở, thì người dùng cần hết sức lưu ý vì phân lớn hàng này là hàng Renew chứa nhiều rủi ro.

Việc nhờ người có chuyên môn khi đi mua laptop xách tay là điều rất cần thiết, tuy nhiên không phải ai cũng có người quen là chuyên gia về laptop, chính vì thế giải pháp tốt nhất vẫn là tìm nơi bán laptop nhập khẩu xách tay uy tín để mua hàng.

laptop98

Laptop98.com là một trong những địa chỉ mua laptop xách tay nhập khẩu được nhiều người tin dùng tại Việt Nam với hàng loại những ưu điểm:

– Đa dạng các dòng laptop: cho doanh nhân, cho nhu cầu chơi gamer và đồ họa, laptop phổ thông…

– Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: hầu hết là hàng từ Mỹ, và được ghi chú rõ là hàng mới hoặc cũ (cũ 98%, 85%…)

Chi tiết xem tại: https://www.laptop98.com/laptop-cu-gia-re-tphcm/

– Thời gian bảo hành tương đương hàng chính hãng

– Chế độ hậu mãi tốt với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Chính vì thế, với Laptop98.com, người mua sẽ tránh khỏi nỗi lo mua hàng không nguồn gốc, hoặc hàng chất lượng không tốt.

Chi tiết liên hệ

LAPTOP98.COM

87 Ni Sư Huỳnh Liên, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện Thoại: 0914 159 946

Email: tingo17@gmail.com

Website: https://www.laptop98.com/

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!