Kinh nghiệm mua tủ lạnh Samsung cho nhà 5 người chất lượng tốt giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng xem qua kinh nghiệm mua tủ lạnh Samsung cho nhà 5 người chất lượng tốt giá rẻ mà Websosanh.vn chia sẻ dưới đây, từ đó hãy lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu gia đình của mình nhé.

Tủ lạnh đã trở thành đồ dùng cần thiết trong mỗi gia đình hiện nay. Để chọn mua được chiếc tủ lạnh có rất nhiều yếu tố cần quan tâm cả về chất lượng lẫn kiểu dáng, công nghệ,… Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Samsung đang được nhiều gia đình ưa chuộng nhưng làm cách làm để chọn cho mình được sản phẩm phù hợp. Sau đây, Websosanh.vn sẽ mách cho bạn một số kinh nghiệm mua tủ lạnh Samsung cho nhà 5 người chất lượng giá rẻ nhé.

Một số kinh nghiệm khi chọn mua tủ lạnh Samsung cho nhà 5 người

1. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Samsung theo dung tích

Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình mà nhu cầu sử dụng trong việc dự trữ và thói quen sinh hoạt khác nhau, bạn cần cân nhắc lựa chọn dung tích tủ lạnh sao cho phù hợp nhất. Cụ thể như:

– Nếu gia đình bạn có 1-3 người sử dụng thì nên chọn tủ lạnh 150 lít. – Nếu gia đình bạn có 3-5 thành viên thì nên chọn mua tủ lạnh dung tích khoảng 150 lít đến 300 lít. – Tương tự nếu gia đình bạn có từ 5-7 người sử dụng thì tủ lạnh 300 lít đến 400 lít sẽ là lựa chọn phù hợp. – Còn nếu gia đình bạn có trên 7 người sử dụng thì bạn nên chọn mua tủ lạnh dung tích lớn trên 450 lít cho thoải mái.

Do đó, với một gia đình 5 người thì bạn nên cân nhắc lựa chọn tủ lạnh có dung tích từ 300 lít đến 400 lít để phù hợp nhé.

Tủ lạ̣nh Samsung
Chọn dung tích phù hợp

2. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Samsung theo kiểu dáng tủ lạnh

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Samsung có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu chứa thực phẩm, sở thích hoặc phù hợp hài hòa với không gian nội thất, với dung tích 300 lít đến 400 lít thì tủ lạnh Samsung có 2 dòng:

– Tủ lạnh ngăn đá trên

Là kiểu tủ lạnh truyền thống, có ngăn đông chiếm khoảng 1/3 dung tích tủ, phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, điểm trừ của kiểu tủ lạnh Samsung ngăn đá trên này là bạn phải cúi xuống nhiều lần để có thể lấy được thực phẩm ở ngăn mát, hoặc đứng lên ngồi xuống nhiều khi phải lấy đồ ở hộc đựng rau quả dưới cùng.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên

– Tủ lạnh ngăn đá dưới

Dòng tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới này sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề yếu điểm ở tủ lạnh ngăn đá trên. Từ đó khi lấy thực phẩm ở ngăn mát nhiều lần trong ngày bạn sẽ không phải khom lưng quá nhiều nữa vì ngăn mát đã được thiết kế ngay tầm mắt của bạn. Ngăn đông được đưa xuống dưới cùng và vẫn chiếm ⅓ dung tích tủ.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới

3. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Samsung theo tính năng

Trên thị trường, tủ lạnh Samsung hiện nay được trang bị rất nhiều tính năng tiện lợi khác như: làm đá tự động, lấy nước bên ngoài, lấy đá bên ngoài, kháng khuẩn, khử mùi, cấp đông mềm, cung cấp vitamin cho ngăn rau củ, ngăn rau củ bigbox giữ ẩm tối ưu, … bạn nên cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc tủ phù hợp với các tính năng cần thiết tùy theo mục đích sử dụng.

4. Nên chọn mua tủ lạnh Samsung tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung Inverter hiện nay đều trang bị tính năng Digital Inverter có tác dụng tự động điều chỉnh tốc độ máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định. Thông qua đó, giúp tiết kiệm điện, giảm độ ồn, tăng tuổi thọ máy.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung Inverter tiết kiệm điện năng

Gợi ý một số model tủ lạnh Samsung giá rẻ tốt nhất cho nhà 5 người

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 310 lít RB30N4010S8/SV – Giá tham khảo 10.180.000đ

Tủ lạnh Samsung Inverter 310 lít RB30N4010S8/SV là tủ lạnh ngăn đá dưới giúp bạn thuận tiện lấy thực phẩm ngăn mát mà không phải khom lưng hay quỳ gối như tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống. Tủ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter giúp máy vận hành đạt hiệu quả tối đa mà chẳng hao tốn điện năng quá nhiều. Với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới giúp bảo quản ở nhiệt độ lạnh -1 độ C nhưng không đông cứng, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng cần thiết.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung Inverter 310 lít RB30N4010S8/SV

Không chỉ thế, tủ lạnh Samsung 310 lít RB30N4010S8/SV này được thiết kế công nghệ làm lạnh vòm đặc biệt cho luồng khí lạnh đa chiều theo từng ngăn, đảm bảo luồng khí lạnh được mang đến mọi ngóc ngách một cách đồng đều, đảm bảo cho thực phẩm bên trong được bảo quản ở điều kiện tốt nhất. Với bộ lọc than hoạt tính được trang bị thì việc xử lý các mùi hôi khó chịu đã không còn là vấn đề đau đầu nữa rồi. Với giá thành hợp lý, tính năng hiện đại bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang sản phẩm này về với ngôi nhà của mình rồi.

2. Tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982BS/SV – Giá tham khảo 13.850.000đ

Tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982BS/SV có thiết kế hiện đại với tông màu đen inox sang trọng, tinh tế. Tủ lạnh 2 cửa kết hợp công nghệ Digital Inverter giúp tự động điều chỉnh tốc độ máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện, giảm độ ồn, tăng tuổi thọ máy.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus tạo môi trường riêng biệt nhờ đó giữ được độ ẩm, giúp tránh lẫn mùi thực phẩm của mỗi ngăn, giúp thực phẩm của bạn sẽ không bị khô héo và luôn tươi mọng. Tủ hoạt động hiệu quả với 5 chế độ chuyển đổi theo nhu cầu. Đặc biệt, tính năng làm đá tự động và lấy nước ngoài rất tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982BS/SV

Tủ lạnh Samsung được trang bị một ngăn giữ ẩm rau quả Big Box với dung tích lớn dễ dàng chứa được nhiều rau quả bên trong ngăn tủ. Ngoài ra, ngăn tủ giữ ẩm này còn đảm bảo được độ ẩm tối ưu cho rau củ, giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài. Nhìn chung, tủ lạnh Samsung Inverter này rất thích hợp với không gian sống hiện đại cũng như nhu cầu của một gia đình 5 người đấy nhé.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua tủ lạnh Samsung cho nhà 5 người chất lượng tốt giá rẻ. Chúc bạn tìm được một sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!